【 trạm trừng 】 chờ vãn phương khi: Chương 11
Hiện đại hướng khoác thần quái đề tài sa điêu văn, trạm là sống ngàn năm trạm, trừng là thế kỷ 21 trừng. Ngọt sủng hướng?? Khả năng cùng nguyên tác có một chút gần cầu, nhưng còn không phải hiện tại
Chương 1 chỉ lộ: Chương 1
————————————
Lam trạm trầm mặc một lát, mới nhỏ giọng nói: "Hắn sẽ không có việc gì." Giang trừng hiển nhiên hỏa khí còn không có xuống dưới, cũng không nghe ra lam trạm tiểu tiểu thanh kia một chút ủy khuất, lập tức nói: "Đó là lệ quỷ lại không phải kéo dài, vạn nhất đâu?" Giang trừng sắc mặt không phải thực hảo, lập tức phải rời khỏi, bị lam trạm kéo lấy tay. Kéo dài thích hợp ra tới hoà giải, rốt cuộc Nhiếp Hoài Tang đã bị bắt đi, cấp cũng cấp không ra cái một hai ba.
"Ta cảm thấy chúng ta bình tĩnh một chút là được, nói không chừng Nhiếp Hoài Tang thật không có việc gì đâu? Thứ này tuy rằng túng nhưng lại không ngu." Kéo dài lời này nói được nhưng thật ra không sai, Nhiếp Hoài Tang tuy rằng gan túng, nhưng nhân gia đầu óc vẫn là khá tốt sử. Lam trạm mím môi, có một chút ủy khuất, lôi kéo giang trừng tay áo nói: "Ngươi không tin ta."
Giang trừng: "...... Ngươi còn ủy khuất thượng?" Lam trạm không nói lời nào, tuy rằng sống ngàn năm, nhưng là cũng coi như ngăn cách với thế nhân, giang trừng thật tức giận lời nói, lam trạm cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, bay nhanh mà giải thích nói: "Ta ở hắn túi tắc một phen bùa chú." Giang trừng cái này yên tâm, lam trạm bùa chú có bao nhiêu linh giang trừng vẫn là biết đến. Ho nhẹ một tiếng, giang trừng còn không có tới kịp mở miệng, lam trạm lại nói: "Hắn sẽ không có việc gì."
Kéo dài: "......"
Giang trừng: "...... Ta hiện tại đã biết." Trộm dùng đôi mắt ngó mắt lam trạm, nhìn thấy lam trạm trong mắt ủy ủy khuất khuất, trong lòng khó được trào ra một cổ tử tội ác cảm, sách...... Nhiều ngoan ngoãn một hài tử, tuy rằng tuổi có điểm đại. Hắn ho nhẹ một tiếng, nói: "Cái kia...... Ta cũng là nhất thời tình thế cấp bách." Lam trạm gật gật đầu, "Ân." Giang trừng lại nói: "Nếu không...... Ta lần sau mang ngươi đi công viên giải trí chơi?"
Lam trạm: "Cái gì là công viên giải trí?"
Kéo dài tri kỷ mà giải thích, "Chính là tiểu hài tử chơi địa phương." Ngay sau đó ngoan ngoãn mà dán ở một bên đương giấy dán tường, nỗ lực xây dựng chính mình không tồn tại cảm, lam trạm nghe nói như suy tư gì, ngay sau đó "Nga" một câu, quay đầu nhìn về phía giang trừng, dò hỏi: "Ngươi thích?"
Giang trừng: "......?" Mấy cái ý tứ? Giang trừng vội vàng phủ nhận nói: "Không ta không thích, kim lăng cùng Nhiếp Hoài Tang thích."
Kéo dài: "...... Ha hả." Kéo dài cảm thấy chính mình quả nhiên là dư thừa, thế giới này đối độc thân quỷ không quá hữu hảo bộ dáng.
Lam trạm nghe vậy rũ rũ ngôn, không hề đáp lời, cũng không biết ở tự hỏi chút cái gì. Kéo dài không nhịn xuống mở miệng hỏi: "Khi nào mới có thể đem kia nữ quỷ bắt?" Lam trạm xốc xốc mí mắt, nhìn dáng vẻ cực không tình nguyện mà đáp: "Còn sớm."
YOU ARE READING
【 trạm trừng 】 chờ vãn phương khi - shininia014
Fiksi PenggemarLuân hồi ngạnh, hiện đại thiên, trạm là sống thật lâu trạm, trừng là chuyển thế luân hồi thế kỷ 21 trừng, sẽ đảo cắm nguyên tác hướng hồi ức, hiện đại hướng thuộc về tiểu thần quái thiên, trạm giả thiết sẽ có giải thích. Truyện up chưa có sự cho phé...