3. end. (MA)

1.3K 137 20
                                    

(chap này có smut nha cả nhà yêu, không hợp kink hay warnings thì nên skip nhe. nhưng mà cũng hông hardcore lắm đâu.)

warnings: praise kink, pet names, man-handling, tied up, wall sex, squirting,...
---

"xuống địa ngục đi!!" chaeryeong hét lên và tiếp tục giáng những cú đánh vào lưng ryujin.

"tôi có xuống địa ngục cũng phải bắt cậu theo cùng," đội trưởng nhếch môi, bàn tay vẫn đều đặn xoa bóp cặp mông no tròn.

"shin ryujin!!" chaeryeong cố gắng vùng vẫy, nhưng cơ thể cô bỗng nhiên được đặt xuống mặt đất, và chaeryeong nhìn thấy người đối diện đang cười khẩy trước sự bối rối của cô.

"từ giờ đừng la hét nữa," ryujin vuốt ve cằm chaeryeong đầy âu yếm trước khi tay cậu ta bị cô đẩy ra cùng một tiếng 'hứ' cao vút, "tôi không muốn tài xế của mình nghĩ rằng tôi đang bắt cóc cậu."

"tài xế?" cô không nhận được câu trả lời, ryujin chỉ giữ chặt lấy eo cô và bắt cô đi về phía ô tô của cậu ta. chiếc xe bmw màu đen sáng loáng với một người đàn ông ngồi sẵn ở ghế lái.

"vào đi," ryujin mở cửa và nhẹ nhàng đẩy cô vào trong, đài radio sớm được cậu ta bật thật lớn khi họ đã yên vị ở hàng ghế sau.

"cậu lên kế hoạch bắt cóc tôi ngay từ đầu rồi phải không?" cô biết ryujin chưa bao giờ cần tài xế, cậu ta luôn tự lái xe đi học. và chaeryeong để ý điều này không phải vì cô thích ryujin, mà đơn giản là vì cô giỏi quan sát thôi.

"tất nhiên tôi không thể để đội trưởng đội cổ vũ của mình lên đỉnh trong một phòng học đóng bụi nào đó rồi," ryujin thủ thỉ trước khi kéo chaeryeong ngồi lên đùi cậu ta.

"cậu điên à?! tài xế đang ở đó," cô quay mặt đi, rời khỏi đôi mắt đen của ryujin vì chaeryeong có cảm giác chúng đang khiến hai má cô ửng đỏ.

"tôi kéo vách ngăn lên rồi," ryujin mỉm cười, cậu ta vùi mặt vào làn da trắng như sữa ở vùng cổ chaeryeong. hương thơm bay bổng của jasmine và nốt cuối đàn hương hoà cùng vani tràn vào phổi, "cảm ơn vì đã dùng mùi hương tôi yêu thích."

"tôi không dùng vì cậu," câu trả lời chẳng chút thuyết phục ngay cả với chính bản thân chaeryeong. tiếng cười khúc khích của ryujin chạm lên da thịt mềm mại khiến một trận ngứa ngáy lan ra khắp cơ thể cô, "ryujin.. vách ngăn không cách âm.."

"radio đang bật," chiếc lưỡi thèm thuồng liếm mút làn da sứ đã nhuộm hồng, tay ryujin điên cuồng nắn bóp bờ mông đầy đặn với nhịp độ khẩn trương do dục vọng điều khiển.

"nhưng vẫn- ahh.." chaeryeong khẽ rít lên khi răng ryujin cắn vào cổ cô. nàng hoạt náo viên có thể cảm nhận được một mảng màu tím đỏ đang dần nở rộ trên cơ thể mình, cô thở hắt ra khi ryujin nhẹ nhàng liếm vết bầm để làm dịu cơn đau.

"vậy thì e rằng cậu phải giữ im lặng rồi," nụ cười thoả mãn phả vào cổ chaeryeong khiến cô thật muốn đánh chết cậu ta. nhưng ryujin vẫn đang giữ chặt lấy mông cô, những ngón tay xấu xa đã vén chiếc đầm của chaeryeong lên để luồn vào trong và mân mê cặp mông như quả đào mọng nước từ lúc nào, biến cô trở thành một mớ hỗn độn chỉ biết run rẩy.

ryuryeong || highschool "sweetheart"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ