26-30

451 25 7
                                    

Chương 26

Hứa Thức không biết chính mình là như thế nào cúp điện thoại, nàng chỉ cảm thấy hiện tại người có điểm phiêu, trái tim chỗ cũng rầu rĩ.

Úc Linh Sơn cuối cùng đối nàng nói gì đó tới?

“Sẽ tưởng ta sao?”

Bất quá nàng còn không có trả lời, Úc Linh Sơn điện thoại đã bị cắt, nàng nói nàng còn có việc.

Hứa Thức ý tứ mà đợi ba giây, Úc Linh Sơn điện thoại còn không có cắt lại đây, nàng cho chính mình một cái Úc Linh Sơn rất bận không đếm xỉa tới nàng lấy cớ, liền đem điện thoại treo.

“Sẽ tưởng ta sao?”

“Biết ta vì cái gì muốn cho ngươi tới sao?”

“Nếu Tiểu Chỉ ở ta bên người thì tốt rồi.”

……

Hứa Thức đem cái trán đặt ở trong tay, trong lòng nháy mắt lòe ra một cái ý tưởng.

Úc Linh Sơn sẽ không thật là đồng tính luyến ái đi.

Nhưng thực mau, cái này ý tưởng đã bị nàng phủ quyết.

Chỗ nào cùng chỗ nào……

Nhưng là lời nói lại nói trở về, Úc Linh Sơn muốn thật là cong, cũng cùng nàng nửa mao tiền quan hệ đều không có, nàng không cần thiết ở làm không cần thiết suy đoán.

Không đúng không đúng khẳng định không phải.

Suy nghĩ nhiều suy nghĩ nhiều ngươi nghĩ đến đảo mỹ ngươi ai a cười chết.

Hứa Thức lại nghĩ tới Vi Vi.

Đúng vậy, Vi Vi cũng sẽ như vậy, ái làm nũng, sẽ nói ngọt ngào nói, sẽ ở rất nhiều thiên không có gặp mặt thời điểm nói muốn ngươi Tiểu Thức, cũng sẽ ở cổ vũ Hứa Thức thời điểm nói Tiểu Thức ta yêu ngươi.

Giống nhau, là giống nhau đạo lý.

Nàng là thẳng, Vi Vi là thẳng, cho nên Úc Linh Sơn cũng là.

Không sai.

Này một đường trở về, Hứa Thức đều ở lưu ý chính mình di động, nàng thậm chí đều nghĩ kỹ rồi tìm từ, nếu là trong chốc lát Úc Linh Sơn hỏi nàng vì cái gì không đợi chờ liền treo điện thoại, nàng nên nói như thế nào.

Nhưng sự thật là, di động của nàng căn bản là không có lại vang lên lên.

Xem đi, liền nói đi, ngươi kỳ thật không như vậy quan trọng.

Bởi vì trước đó cùng mụ mụ nói vài giờ phi cơ, cho nên vừa đến gia, nàng đã nghe tới rồi mụ mụ làm đồ ăn hương.

Mụ mụ giúp nàng đem hành lý kéo vào đi, sấn nàng đi rửa mặt trước đem canh cùng cơm thịnh hảo.

Sau khi ngồi xuống, Hứa Thức ăn hai khẩu liền đem báo danh thi đấu sự nói cho mụ mụ.

Mụ mụ kinh ngạc một chút: “Thanh giới ly?”

Hứa Thức cười gật đầu: “Ân.”

Mụ mụ cười rộ lên: “Ta nhớ rõ ngươi đại học vẫn luôn muốn tham gia cái này thi đấu, là cái này thi đấu đi?”

[BHTT] [QT] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ