31-35

448 25 3
                                    

Chương 31

Hứa Thức phát hiện, Úc Linh Sơn đi một cái trường hợp xuyên một bộ quần áo.

Cái này tôm hùm đất điểm không biết chỗ nào tìm, đặc biệt hẻo lánh, cũng đặc biệt ngõ nhỏ, pháo hoa vị cũng mười phần, mà giờ phút này Úc Linh Sơn, mặt trên một kiện to rộng bạch T, phía dưới quần đùi cùng dép lê, thập phần tùy ý, tóc cũng dùng đại cái kẹp lung tung kẹp ở phía sau não.

Cái này ăn mặc, Hứa Thức cảm thấy nàng nếu là đem chân kiều đến ghế trên loát xuyến, cũng không hề không khoẻ cảm.

Đương nhiên, Úc Linh Sơn sẽ không đem chân kiều đến ghế trên, nàng chỉ biết đem chân đặt ở Hứa Thức trên đùi.

Hai người vừa mới ngồi xuống, Úc Linh Sơn liền ngoắc ngoắc tay làm Hứa Thức qua đi, chân vừa nhấc thả đi lên, thật giống như nên là như thế này.

Cái này địa phương Úc Linh Sơn đại khái thường tới, lão bản cầm một cái gọi món ăn bản lại đây, Úc Linh Sơn xem đều không xem, một phần tôm hùm đất, mấy xâu nướng BBQ, bia, còn có đồ uống.

Điểm xong nàng hỏi Hứa Thức: “Ngươi muốn ăn cái gì?”

Hứa Thức còn không có trả lời đâu, nàng lại nói: “Ta ăn cái gì ngươi ăn cái gì.”

Hứa Thức cười một chút, nàng nào dám nói cái gì: “Hảo.”

Úc Linh Sơn ngưỡng cằm: “Như thế nào? Cảm thấy ta quá cường thế?”

Hứa Thức lại cười: “Không có.”

Úc Linh Sơn: “Có cũng vô dụng, ta liền như vậy cường thế, không được sao?”

Hứa Thức gật đầu lại gật đầu: “Có thể, phi thường có thể.”

Trên bàn có dùng một lần bộ đồ ăn, nghĩ không có chuyện gì, Hứa Thức liền trước đem bộ đồ ăn lấy lại đây, trước cấp Úc Linh Sơn phóng hảo, lại hủy đi chính mình kia phân.

Nàng làm những việc này Úc Linh Sơn một chút vội đều không giúp, chỉ chống đầu nhìn nàng.

Hứa Thức bị nhìn chằm chằm đến có điểm ngượng ngùng, nàng nhấp một chút miệng, hỏi: “Ngươi như thế nào phát hiện cửa hàng này a.”

Úc Linh Sơn cười: “Cho nên ta xem ngươi xem lâu rồi, ngươi liền sẽ chủ động cùng ta nói chuyện?”

Hứa Thức: “Không phải.”

Đi?

Úc Linh Sơn: “Cửa hàng này khai thật lâu, ta cao trung thường xuyên lại đây.”

Hứa Thức: “Cao trung?”

Úc Linh Sơn: “Ta là trường trung học phụ thuộc, lúc ấy không trọ ở trường, cùng một cái đồng học cùng nhau thuê ở cái này ngõ nhỏ,” tay nàng sau này cắt nửa vòng: “Khi đó thường xuyên đi ngang qua cửa hàng này, ngẫu nhiên cũng sẽ cùng đồng học lại đây ăn nướng BBQ.”

Hứa Thức thật dài nga thanh.

Giống như đột nhiên đi vào Úc Linh Sơn cao trung, Hứa Thức cảm thấy có điểm thần kỳ.

Úc Linh Sơn duỗi tay đem Hứa Thức trên trán một chút tóc vén lên, đặt ở lỗ tai phía sau: “Làm sao vậy? Cảm thấy ta sẽ đến như vậy địa phương rất kỳ quái?”

[BHTT] [QT] Không Thể Hiểu Được - Mễ Nháo NháoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ