phần 3, mat xa

271 1 0
                                    

Tiểu đội trưởng ra lệnh, tập hợp, nghĩ nghiêm, nhìn trước thẳng. Cả đám đều làm theo gâm rấp, mà đúng rồi có gì bằng kỉ luật quân đội. "Báo cáo, đã tập hợp xong, báo cáo chỉ huy hết"
Tôi đứng hiên ngang võng vạc chỉ tay về phía bãi các nói to " chạy 50 vòng sân trong vòng 30 phút, ai ko hoàn thành bị phạt"
Tôi nghe thấy tiếng dạ rõ rất to, từ tụi nhỏ, làm tôi nhớ lại ngày xưa tụi tôi cũng như chúng tràn đầy năng lượng hoàn thành tốt các buổi tập luyện rất gian khổ để trở thành một đặc công. Nhưng tôi lại chú ý đến Phong, nó lùn mập mạp trắng trẻo không biết có hoàn thành bài tập không, nhìn nó chạy cuối đích cứ rung rinh làm tôi mắc cười, tuy nhiên nó không làm tôi thất vọng chạy theo đồng đội và cũng về đích, tụi nó thở như trâu, tiểu đội trưởng " báo cáo đã hoàn thành".
Tôi đứng nghiêm nghị "bây giờ các cậu sẽ chia ra 2 đội, mỗi bên 5 người xuống dưới mương nước vác khúc gỗ lên rồi đứng lên ngồi xuống theo nhịp 1,2, đến 10h mới đc nghỉ", tiểu đội trưởng tất cả đằng sau quay, tụi nó chạy đến mương nước rồi vác khúc gỗ lên và tập luyện.
Tôi và An vào trong bóng cây để nghỉ ngơi, An nói " chỉ huy có mệt không, em bấm bóp cho" , tôi trả lời "có làm gì đâu mà mệt, mà đấm bóp cũng tốt'" nói xong tôi nằm sấp xuống, Ăn bắt đầu xoa bóp vùng đầu, tay của nó rất mềm mại và uyển chuyển làm tôi rất thoải mái, nó tiếp tục đến phần vai nhàu mạnh, đấm lưng nghe lóc cóc rất đã, rồi đến phần mông, nó bóp nhẹ nhàng từ từ rồi mạnh mẽ, nó bảo "sếp ơi, hay vào phòng, em làm tiếp cái khác cho sếp nghe" tôi nói ok, thế là chúng tôi vào phòng, tôi vẫn nằm sấp cho nó muốn làm gì thì làm, nó lại tiếp tục từ đầu đến chân xoa bóp kĩ càng, rồi nó cởi quần áo tôi ra, tôi lúc này như con gối, như bị thôi miên, mặc nó muốn làm gì cũng được, nó bảo tôi đứng dậy rồi bắt đầu xoa cặp vú tôi, rất thoải mái, tôi rên rỉ aaaa, nó bú mạnh, còn cắn vú tôi, "sướng quá" tôi tỉ tê, sau đó nó bú Ku tôi, kĩ thuật này rất tốt, hình như nó đc tôi huấn luyện chuyên nghiệp rồi thì phải, đang phê thì tôi có cảm giác cái gì đó đang ở trong tôi, thì ra nó dùng ngón tay cho vào lổ đít tôi rồi, phê càng phê, bất chợt nó xô ngã tôi lên giường, hôn tôi, nút lưỡi, và liếm khắp người tôi, tôi bây giờ như điên như dại, mê mang năng nĩ nó "hiếp dâm a đi e", nó cười rồi nói" cũng đc nhưng phải để nó hành hạ chút", nói xong tôi liền kéo ngăn tủ ra lấy sợi dây và kẹp vú đưa cho nó, và tự tay lấy quần lót bịt mắt mình lại, nó từ từ vừa liếm vừa trói tay tôi ra sau lưng, kẹp hai đầu vú tôi, bú Ku tôi và lấy dây buộc váy tôi, tôi vừa đau vừa sướng ngất ngây, nó nói "để xem sếp chụi dc bao nhiêu cái", nó cởi quần áo ra dùng dây nịt quất vào đích tôi chát chát chát, nghe rất rát và đau, tôi cắn răng ko rên la, nó nói "đúng là sếp, chụi đựng tốt quá" chừng 20 cái đánh, nó dừng lại rồi ôm tôi ngắt vú tôi, bú Ku tôi, rồi liếm đít tôi, nó bú đích tôi rất phê, tôi rên rỉ" đâm a đi e, a năng nĩ đó". Haha, nó cười rồi dùng con ku 25cm đâm mạnh vào đích tôi, tôi đau đớn chịu đựng, cảm giác này rất lâu rồi mới có, nó bắt đầu nắc tôi, nhịp điệu tăng dần, sau 15 phút nắc kiểu chó thì tôi bắn khí tung té xuống nệm, nó thì cũng ra trong đích tôi, sau đó nó ôm tôi, hôn tôi và nói "em sướng quá cảm ơn a, e yêu a thật rồi sao", tôi nói "thì có sao đâu yêu a thì a yêu lại, bây giờ cởi trói cho a đi, để a đi tắm rồi ra coi tụi nhỏ tập luyện thế nào", nó dạ một tiếng rồi làm theo, hai chúng tôi vào phòng tắm và tắm cho nhau rất vui vẻ, rồi sau đó ra mương lớn coi tụi nó tập luyện tiếp.

chiến tranh tàn bạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ