___________
điều gì đến thì sẽ đến, ngày hội tuyên truyền do lớp 1 và 2 thuộc năm hai trường C tổ chức cuối cùng cũng diễn ra. dàn học sinh đông đúc uể oải kéo nhau tới hội trường, trông họ chẳng khác nào những con chiên ngoan đạo đang tham dự lễ thanh tẩy. dù rất thương cảm cho linh hồn mới lớn của các cô cậu bé vì thứ hai đầu tuần vừa phải dậy sớm đã bị buộc lết xác đi nghe giảng đạo cơ mà lâm mặc vẫn thương cái thân chưa già bằng chú viễn của mình hơn.phần đầu buổi lễ diễn ra rất suôn sẻ hay nói đúng hơn là vô cùng nhàm chán. những thiếu niên ngồi bên dưới đang cảm thấy rất bất bình. tại sao bọn họ không được dạy về tâm linh, về phong thuỷ? chúng em muốn học cách đặt standee idol hướng đẹp, cách để đêm nằm mơ sáng trúng xổ số, cách kết nối và yêu đương với duyên âm khi đã quá ế,... chúng em muốn được tha hoá bởi bùa ngải, sa đoạ vào nhang khói, mất lí trí bởi vong hồn. chỉ điều này thôi mà trường cũng không làm cho chúng em được ư?
"thế mà mụ xả vải cứ bảo yêu thương mình lắm. có khác gì con tiểu hèn l* [nội dung đã được kiểm duyệt vì sợ bị gắn mác bạo lực mạng] không cơ chứ." - một nữ sinh bực căng con cá nói.
"con đó chẳng là gì so với sạp d** cb** [nội dung đã được kiểm duyệt vì sợ bị gắn mác bạo lực mạng] đâu " - nam sinh ngồi cạnh cô tiếp lời.
phó tư siêu liếc thấy tình hình bất ổn liền nhanh chóng chạy ra sân khấu với hi vọng khuấy động bầu không khí. bạn mc lớp 2 nhẫn nhịn đọc theo kịch bản mì ăn liền được cô giáo văn học kính yêu viết cho, trong lòng niệm chú để không gặp phải quả táo vì đã sống giả trân:
"chắc hẳn các bạn học sinh đang mong chờ một nội dung thú vị hơn đúng không nào? chẳng để mọi người chờ lâu nữa, sau đây lớp 1 và 2 sẽ mang đến một vở kịch nho nhỏ."
phó tư siêu hùng hồn giới thiệu:
"dàn biên kịch tài năng hơn cả kim soon ok - người tạo ra bộ phim 'penthouse' nổi tiếng - đã móc hết tim gan phèo phổi để viết ra một câu truyện đầy ý nghĩa. giờ đây câu truyện ấy sẽ được thể hiện đầy sống động trước mắt các bạn. sau khi xem xong tiết mục này, nếu thấy hay thì mong quý khán giả có thể donate cho mình một phiếu xem bốc đầu xe lăn. mời mọi người cùng thưởng thức."
ánh đèn sân khấu dần tắt rồi lại chợt bừng sáng. phân cảnh đầu được dựng theo phòng hiệu trưởng trường C, vừa nhìn đã biết người thiết kế vừa có tâm vừa có tầm. cái bàn này, cây bút này, cốc trà này sao mà trông quen thuộc biết bao. hiệu trưởng long đan ny ngồi ở dưới nhìn lên mà không cầm nổi nước mắt.
bỗng cánh cửa phakè bị đá tung. g-dragon jennie cũng phakè nốt đang nhàn nhã thưởng trà bị doạ cho kinh hồn bạt vía.
"này, tôi học lớp nào?"
hình như tình tiết này có chút quen thuôc
"đ-để cô gọi giáo viên chủ nhiệm cho em nhé."
cậu trai có khí chất ngang tàng tuổi niên thiếu khẽ hừ một tiếng khiến hiệu trưởng rét run. về sau cô mới biết tất cả là do điều hoà phòng mình đang bật ở nhiệt độ số 16.
BẠN ĐANG ĐỌC
|all x liuyu| câu lạc bộ trường hôm nay có gì?
Humor"rồi sẽ có ngày tao đốt cái trường này." ___________________________ cảnh báo ooc. các chi tiết trong truyện đều là hư cấu.