Phần 7. Michter's bourbon 45.7%

327 35 1
                                    


Kim Taehyung đã đổi ảnh đại diện.

Jungkook chua chát nhìn tấm ảnh Taehyung đứng dưới sân khấu nhìn lên chỗ Lee Jinwoo. Ánh mắt Taehyung nhìn ai cũng cho ra không khí mờ ám, nó luôn có gì đó ngọt ngào trìu mến.

Khi còn làm việc tại Monday Morning, Jungkook hiếm khi để ảnh mình và ngôi sao làm đại diện. Một bức ảnh đại diện với nhiều người chẳng có gì là to tát, nhưng với những người như cậu và Taehyung, điều này là minh chứng cho việc anh và Monday Morning chọn đứng cùng ai. Vẫn như nhiều người khác, đây là một canh bạc khi chưa chắc Lee Jinwoo sẽ trả đủ cho Taehyung những gì đáng ra anh được nhận.

Jeon Jungkook: Đi ngủ đi.

Kim Taehyung đã thích bình luận của bạn.

Chỉ mười phút, người hâm mộ của Lee Jinwoo đã kéo vào đầy dưới bức ảnh. Jungkook đọc lướt đám bình luận yêu thương và nhiệt tình gán ghép ở bên dưới, cậu không mấy khó chịu mà chỉ thấy đáng thương. Người hâm mộ đem tình cảm trong veo ra tin tưởng, bọn họ không biết rằng Lee Jinwoo mà họ yêu quý đang đứng trước miệng vực vì bản thân tự làm chuyện xấu.

Lee Jinwoo: Chụp lúc nào vậy? Đẹp quá.

Kim Taehyung: Tranh thủ thôi. Đi ngủ đi.

Lại một tá bình luận xuýt xoa nổ ra, Jungkook trẻ con bĩu môi lắc đầu. Trả lời bình luận của người này nhưng làm ngơ bình luận của người khác đôi khi cũng là điều to tát.

Chuyến bay không có nhiều hành khách. Jungkook lật đi lật lại một tờ tạp chí, nữ tiếp viên đi ngang qua mỉm cười:

"Quý khách muốn uống chút gì không ạ?"

... Jungkook muốn uống tequila. Kim Taehyung thật sự đã mất hút từ khi trở ra từ quán rượu đêm qua, anh cũng không ra sân bay tiễn cậu. Dù là người rời đi, Jungkook thường mơ rất nhiều về ngày gặp lại. Trong mấy lần tưởng tượng đó, cậu nghĩ rằng ít nhất Kim Taehyung sẽ ôm mình thật lâu. Thế nhưng đến một cái bắt tay còn không có, Taehyung phản ứng như thể đón một người bạn xã giao đã lâu ngày không gặp.

Tiếng động cơ máy bay ì ầm làm Jungkook không ngủ nổi. Cậu lướt lên lướt xuống điện thoại, sau đó nhắn tin cho Kim Seok Jin.

Jeon Jungkook: Hỏi giúp em xem thử Lee Jinwoo có chuyện gì.

Kim Seok Jin: Anh đang dự tiệc mừng ngày nhà báo.

Kim Seok Jin: Mà Lee Jinwoo được bên Taehyung bảo trợ thông tin độc quyền

Kim Seok Jin: Bên anh cũng chỉ thường nhận thông cáo báo chí từ Taehyung thôi.

Jeon Jungkook: Kim Taehyung? Không phải Monday Morning sao?

Jeon Jungkook: Kim Taehyung đích thân gửi?

Kim Seok Jin: Ừ, Taehyung cũng không viết là đại diện cho SJ ent mà viết là đại diện cho Jinwoo.

Jeon Jungkook: F*ck

Jeon Jungkook: Sao trước đây anh không nói với em?

Kim Seok Jin: Chú ý từ ngữ

Kim Seok Jin: Taehyung tự biết cách xử lý, đừng lo.

KookTae | Yên VũWhere stories live. Discover now