---Gần về cuối năm, Monday Morning lại tất bật với loạt bài chào mừng năm mới. Taehyung họp hành từ ngày này qua ngày khác, chẳng mấy chốc đã lại đến lúc Jungkook quay về châu Âu cho concert của công ty mình. Lần này Jungkook không đi một mình. Monday Morning cử Choi Soobin và thuê phóng viên ảnh ngay tại Amsterdam, Daily Express có cả một nhóm bảy người sang để thực hiện chuyên đề. Nhóm phóng viên của Daily Express đã sang châu Âu từ sớm, còn Soobin lại loanh quanh chờ đợi Jungkook.
Càng đến sát ngày rời đi, Jungkook càng chăm sang đón Taehyung đi ăn trưa, ăn tối. Taehyung không có nhiều thời gian lắm, những bữa ăn của hai người thường chỉ có một mình Jungkook tập trung ăn uống, còn Taehyung vẫn nhoay nhoáy bấm điện thoại nhắn tin. Jungkook bình thường là người dù có bận rộn đến mấy cũng phải lo lắng tốt cho bản thân, cậu nhìn Taehyung lúc này là biết ngay anh đang làm việc quá sức. Bữa trưa cuối cùng ở ngay trong xe của Jungkook chỉ có sandwich và sữa nóng, Taehyung chỉ ăn hết nửa miếng sandwich rồi đan tay vào cốc sữa thẫn thờ nghĩ ngợi. Jungkook không có tâm trạng ăn uống gì, cậu lái xe chở Taehyung đi dạo một vòng quanh thành phố. Gió lạnh luồn qua kẽ hở của kính xe đáng ra phải làm Taehyung buồn ngủ, thế nhưng hai mắt anh cứ mở chong chong.
"Anh lại uống thuốc đúng không?"
Taehyung che miệng ngáp
"Sáng nay họp toàn ban. Tháng vừa rồi view không tăng cao, có ba lễ trao giải nhưng chỉ đẩy lên đến gấp rưỡi."
Jungkook khẽ lắc đầu. Cậu dừng xe lại ở thành cầu quen thuộc của hai người, thảy vào người Taehyung một chiếc khăn quàng lớn rồi mới nhảy khỏi xe. Cốc sữa nóng trong tay Taehyung nguội ngắt, Jungkook đổ hết vào gốc cây bên đường sau đó rót thêm sữa mới từ bình giữ nhiệt.
"Anh làm việc có mệt không?"
Điện thoại trong túi áo khoác rung báo tin nhắn liên tục, Taehyung đưa tay xoa nhẹ thái dương mình.
"Anh mệt muốn chết."
Jungkook cười với mặt biển dày sóng trước mắt mình. Nếu là trước đây, Kim Taehyung chắc chắn sẽ bướng bỉnh nói rằng mình không mệt chút nào. Jungkook dang tay ra, Taehyung cũng không suy nghĩ gì nhiều mà bước vào trongg vòng tay cậu. Cơ thể rã rời nhưng đầu óc lại bị ép tỉnh táo, Taehyung cảm giác như đầu và tứ chi không có mấy liên quan.
Jungkook vỗ nhẹ vào lưng Taehyung, sau đó lần tay vào túi áo anh lấy luôn điện thoại. Một tay tắt điện thoại nhét vào túi quần mình, tay kia Jungkook vẫn cứ vỗ đều đều. Ăn cắp xong xuôi, Jungkook đẩy Taehyung ra rồi lại tựa mình vào nắp xe như cũ.
"Kim Taehyung, anh có thật sự thích làm trưởng ban giải trí hay không?"
"Có. Tiền lương cao hơn, được nhiều người yêu quý hơn, không bị người khác duyệt bài nữa."
"Bọn họ không yêu anh vì anh là anh đâu."
Taehyung cười:
"Thì sao?"
"Anh cần những thứ đó làm gì?"
Taehyung xoa hai tay vào nhau nghĩ ngợi. Anh cần vị trí trưởng ban lúc đầu là vì để giữ cho Jungkook quay lại, vì biết rằng Jungkook sẽ thấy xót xa vì mình làm việc quá đà. Nhưng rồi cũng có lí do khác, lí do trẻ con hơn mà lại lớn lao hơn.
YOU ARE READING
KookTae | Yên Vũ
FanfictionVer. KookV Bóng đèn vàng nấp trong chao màu bạc trên đầu vũ công là bóng dây tóc 40W. Bản gốc thuộc @downpour0721