Mở đầu

189 29 2
                                    

Một câu chuyện tình giữa vampire và con người

Vampire uke x Yandere seme

Thể loại: Yaoi, NP, Vampire, Yandere, Psychological, Horror, Action.

Nội dung:

Một vampire 26 tuổi có ngoại hình 9 tuổi lập dàn harem và băng đảng tội phạm cho riêng mình.

Tác giả: Minh Ngọc kết hợp với Thanh Ngọc

Văn án:

Giọt máu đào còn đọng lại trên môi, dư vị ngọt ngào, mê đắm như hòa vào nhau, tan chảy trong miệng. Điều đó thật khiến cho người ta phát nghiện!

Mùi máu tanh tửa còn ám trên đôi bàn tay, khắp không gian là cảnh sắc kinh hoàng. Kẻ khóc than, người lẫm lỗi. Xác chết trải dài nối đuôi nhau trong đêm trăng sắc huyết đầy lạc lối.

"Nào, em hãy lấy máu của ta đi. Đổi lại là em sẽ phải ở bên cạnh ta mãi mãi"

Mọi thứ yên tình dần, màu đỏ tươi rực rỡ hòa vào bóng tối tà mị. Tình yêu của chúng ta chìm sâu dần vào màn đên đầy thác loạn.

Chỉ có cái chết mới chia lìa chúng ta

===============================

Đây là một câu chuyện mang màu sắc rực đỏ của tình yêu, màu máu và sự điên loạn.

Vì do đây là một fic khá là mới nên đôi khi có thể bí ý tưởng và có thể drop. Văn phong sẽ hơi tục, điên và kì lạ vì tôi viết theo kiểu kinh dị . Muốn mau ra chap thì chỉ cần lượt tương tác tích cực thôi.

Cái fic này do tui và thằng em song sinh cùng viết, không phải là do nó thích yaoi đâu (nó thích yuri hơn :v) nhưng vì nó rất giỏi trong việc viết kinh dị, giết người nên đây sẽ là cái fic có văn phong kì lạ và thay đổi cách viết liên tục. Đừng lo nha vì những điều đó có thể không thay đổi độ hay của truyện (mà không biết có hay không).

*Lưu ý: Tag trưởng thành trên bìa truyện ko phải là do nó có H+ mà là vì nó có yếu tố kinh dị. Thế thôi!

Mong mọi người sẽ kiên nhẫn đồng hành với tui và cái fanfiction này.

[Toukyou Revengers]─ ♠๖ۣۜSweet ℬlood ♠ ⇜ℋuyết ℳật⇝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ