Màn đêm dần buông xuống, tiếng quạ kêu inh ỏi trong bóng tối dày đặc. Đây là lúc thích hợp cho những kẻ đi săn mồi. Nhưng tiếc thay, một cơn mưa dai dẳng và thê lương đã phá hủy chuyến kiếm ăn, mà không hẳn là như thế.
Dưới cây cầu đá cũ sờn là một bóng người nhỏ bé đang thoi thóp. Ánh mắt người đó vô hồn, làn da nhợt nhạt và biểu cảm khuôn mặt lạnh lẽo thật khiến cho người ta kinh hãi, nhìn như một xác chết! Đôi bàn tay thô ráp to lớn ôm bụng, máu rỉ ra loan lõ khắp mặt áo, hơi thở mệt nhọc và dần yếu đi.
Người đó đang bị trọng thương!
Ánh mắt anh xoay chuyển điên loạn, tầm nhìn giờ đây đã không còn thấy rõ nữa. Mọi thứ đang chìm dần vào nỗi bi thương.
Vết thương ngày càng rách ra, đau rát, máu thì cứ chảy ra và đọng lại thành một vũng. Anh đang bất lực, đang tuyệt vọng trước sự bao trùm của chết chóc. Nếu không cứu lấy ngay lúc này, anh sẽ chết.
"Cứ như thế này mà sang suối vàng sao? Mình không muốn, mình còn rất nhiều việc chưa thể thực hiện được"
Từ đằng xa, một tia ánh sáng hiện lên. Cứ ngỡ là một chiếc đèn dầu chíu nhạt nhưng thật ra lại là một đôi mắt lấp lánh ánh sao trời. Một cậu bé nhỏ nhắn, mỏng manh hiện ra từ làn sương mờ ảo trong đêm mưa phùn. Em bé nhỏ đến mức tưởng chừng như là chỉ cần động mạnh là đủ để khiến em vỡ vụng như pha lê.
Đứa bé đó tầm 9 tuổi. Em có một đôi mắt trong trẻo như đại dương, mái tóc ngả vàng óng ánh hệt như những sợi nắng ban mai.
Thật là một sự mỹ sắc rực rỡ giữa màng đêm u tối và tĩnh lặng!
Đứa bé đó nhìn anh nằm thoi thóp sắp chết dưới chân mình bằng đôi ngươi sắc sảo. Em mở lời trên đôi môi đang cười lạnh.
-Heh? Là một kẻ sắp chết sao?
Cố cự lên, dùng chút sức lực. Anh hầm hầm:
-Hộc... hộc... Nhóc c...con nói... cái...?!
-Ngươi đã làm điều gì ngu ngốc để đưa bản thân vào con đường chết vậy?
-Hộc... hộc... tch! Liên quan gì đến mày?
-Hmp~! Haha, hay thật!- Đứa bé đáp lại lời nặng nhọc của anh- Một kẻ đang hấp hối như người vẫn còn sức lực để la mắng ta sao? Cần ta cứu không?
Người nằng liệt trên mặt đất không hiểu con người bé nhỏ trước mặt mình nói gì. Em cứ liên tục nói những câu lạ lẫm, cách xưng kì lạ, cứ như là một người khác không thuộc về thế giới của anh.
-Hừ... hộc... hộc... Một đứa nhóc như mày thì làm đc gì? Cứu tao? Haha! Đùa vãi cà hề... hm... hộc hộc...
-Ha! Nghe đây tên bú đá kia, sự đánh giá qua vẻ bề ngoài của ngươi sẽ có ngày khiến ngươi rơi vào thế khó.
-Tch! Vậy mày nói xem? Mày sẽ làm gì để cứu một kẻ bị thương nặng như tao đây?
Anh cười lạnh và thể hiện đọ khinh thường. Đứa bé nhìn chằm chằm vào con người đang thoi thóp chờ chết dưới chân mình, tên đó sắp xuống lỗ rồi. Em cười thương hại anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Toukyou Revengers]─ ♠๖ۣۜSweet ℬlood ♠ ⇜ℋuyết ℳật⇝
FanficGiọt máu đào còn đọng lại trên môi, dư vị ngọt ngào, mê đắm như hòa vào nhau, tan chảy trong miệng. Điều đó thật khiến cho người ta phát nghiện! Mùi máu tanh tửa còn ám trên đôi bàn tay, khắp không gian là cảnh sắc kinh hoàng. Kẻ khóc than, người lẫ...