51-60

1.8K 75 81
                                    

Chương 51

Ven đường con đường khi thì trống vắng, khi thì chật chội, khi thì bốn phương thông suốt, khi thì bảy quải tám cong, mọi người không biết vòng bao lâu, mới rốt cuộc thượng đến ma cung tầng thứ nhất Thiên Ma điện.

Chúc Thải Y đám người đi ở tới khi quen thuộc hành lang dài thượng, bọn họ đã ở chỗ này ăn qua một lần mệt, đi ngang qua khi trong mắt đều tràn ngập đề phòng.

Lão đại ở bên nhìn bọn họ này phó cẩn thận bộ dáng, không khỏi cười khẩy nói: “Yểm ma cảnh trong mơ có Ma tộc ở đây khi là sẽ không phát động, không cần như vậy sợ hãi.”

Chúc Thải Y mặt vô biểu tình mà quét hắn liếc mắt một cái: “Nói đi, chúng ta vũ khí cùng đạo cụ bị thu ở nơi nào?”

Ánh mắt kia phảng phất đang xem một đoàn vật chết, nhất thời đem lão đại ngạo mạn nghẹn trở về.

Hắn thành thành thật thật mang theo mọi người tới đến một chỗ hẻo lánh chỗ ngoặt, nơi đó có một gian rộng mở đại phòng, như máu đỏ thắm cửa phòng ước chừng có ba người khoan, trước cửa không có trọng binh gác, nhìn ra được ma cung chủ nhân đối này gian phòng an toàn thi thố tương đương yên tâm.

“Đây là chúng ta Ma Tôn tàng bảo khố, ngày thường tiên có người tới gần, giống nhau bắt được người tu tiên, bọn họ bảo bối đều bị thu ở chỗ này, bất quá hiện tại vào không được, ta không có chìa khóa.” Hắn quán một buông tay tỏ vẻ bất đắc dĩ.

Doãn Vô Cơ vội không ngừng mà truy vấn: “Chìa khóa ở ai nơi đó?”

Lão đại liếc nhìn hắn một cái: “Chìa khóa tổng cộng có tam đem, Ma Tôn bệ hạ một phen, mặt khác hai thanh phân biệt từ thiếu chủ cùng giặt cơ đại nhân bên người bảo quản.”

Kia ba người đều là Ma tộc người xuất sắc, tu vi sẽ không thấp hơn Đại Thừa kỳ, liền tính những người này phía sau có một vị thực lực gần tuyệt đỉnh cao thủ, cũng khó từ bọn họ cầm trên tay đến chìa khóa.

Nói ngắn gọn, muốn mở ra tàng bảo khố? Không có cửa đâu!

Lão đại trên mặt lộ ra thiếu tấu cười gian: “Ta khuyên các ngươi vẫn là ngoan ngoãn trở về, ở trong phòng giam có ăn có ngủ thật tốt? Bằng không bị chúng ta Ma Tôn hoặc là thiếu chủ phát hiện, chỉ sợ liền mệnh đều lưu không được!”

Mọi người nhất thời lâm vào trầm mặc.

Chúc Thải Y để sát vào đại môn nghiêm túc mà đánh giá, nàng bỗng nhiên ngồi xổm xuống, từ phía dưới kẹt cửa nhặt được hai căn màu lục đậm lông chim.

Nàng đem lông chim đặt ở ngón tay cái cùng ngón trỏ gian nhẹ cầm, ngẩng đầu nhìn chăm chú vào trên cửa dựng thẳng lên khóa mắt, khóe môi dần dần hiện lên một sợi đạm nhiên mỉm cười.

Chúc Thải Y ngồi dậy, đôi tay đặt ở trên cửa dùng sức hướng đẩy, hai mảnh chắc nịch dày nặng môn trang phát ra một tiếng chập tối lão nhân ám ách kẽo kẹt thanh, phân biệt chiết hướng hai sườn.

Tàng bảo khố môn không hề trở ngại mà khai.

Lão đại cười tức khắc cứng đờ, đầy mặt đều viết không thể tưởng tượng.

[BHTT] [QT] Nữ Chủ Nàng Mỗi Ngày Đều Ở Đi Theo Địch - Quái Kỳ Túng HoànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ