Đem trên người áo ngủ đổi điệu, âu dương ngoạt tùy tiện mặc nhất kiện t sơ mi xuống dưới. Dù sao hệ thống sưởi hơi vẫn đều là mở ra , âu dương thần tu thấy hắn mặc như vậy cũng cũng không rất lo lắng hắn hội cảm mạo.
Buổi chiều hai giờ đồng hồ, gia giáo lão sư linh mộc linh tử đúng giờ tới này đống biệt thự.
“Âu dương quân, ta hôm nay sẽ không cho ngươi ra luyện tập đề , ngươi nghỉ đông trường học hẳn là có bố trí bài tập đi. Hôm nay ngươi liền làm nghỉ đông bài tập, cho rằng luyện tập đề thế nào?” Thư phòng lý linh mộc linh tử nhìn ngồi ở đối diện âu dương ngoạt ôn nhu nói.
Ít làm luyện tập đề có năng lực tiết kiệm làm nghỉ đông bài tập thời gian, nhất cử lưỡng tiện chuyện tình cớ sao mà không làm? Âu dương ngoạt lập tức gật gật đầu, đi túi sách lý xuất ra nghỉ hè bài tập.
Làm bài tập thư phòng lý im lặng xuống dưới, chỉ nghe thấy âu dương ngoạt bút máy ở vở thượng viết tự sàn sạt thanh.
“Âu dương quân, ngươi cùng phụ thân ngươi cảm tình phi thường tốt đi!” Linh mộc linh tử theo học bù bắt đầu mấy ngày nay vẫn đối âu dương ngoạt phi thường tốt cũng phi thường ôn nhu, thường xuyên ở hắn làm bài tập thời điểm thường thường tìm âu dương ngoạt tâm sự thiên, nói chuyện tâm.
“......” Trên tay bút máy dừng một chút, âu dương ngoạt nghĩ nghĩ của nàng vấn đề, sau đó mới trả lời:“Ân”
“Âu dương quân mẫu thân không ở nơi này sao? Ta giống như cho tới bây giờ cũng chưa thấy quá nàng.”
“Đã chết!” Âu dương ngoạt thản nhiên trả lời một câu.
“Phải không? Thật có lỗi, hỏi cho ngươi thương tâm vấn đề.” Tuy rằng nói như vậy, bất quá kia ngữ khí nghe không ra nửa điểm thật có lỗi ý tứ, ngược lại mang theo vui sướng.
Nhún nhún vai, âu dương ngoạt tỏ vẻ không sao cả. Trước không nói kia không phải hắn mẫu thân, cho dù là phỏng chừng âu dương ngoạt cũng không có gì quá lớn đích tình tự phập phồng. Đối với nhân sinh tử hắn là chết lặng , không biết về sau còn có thể sẽ không như vậy, ít nhất hiện tại hắn là như thế.
“Ngươi bộ dạng rất được nhưng không thế nào giống phụ thân ngươi, ta nghĩ ngươi hẳn là giống mẫu thân ngươi nhiều một ít đi. Xem phụ thân như vậy cưng chiều ngươi, hắn hẳn là thực thích mẫu thân ngươi đi.” Linh mộc linh tử thật cẩn thận thử thăm dò hỏi.
“Không biết.” Âu dương ngoạt quả thật không rõ lắm vấn đề này. Thực mâu thuẫn thực phức tạp, nói âu dương thần tu yêu âu dương ngoạt mẫu thân đi, lại không quá giống. Dù sao âu dương ngoạt cũng không quên khối này trong thân thể từng âu dương thần tu là như thế nào đối đãi khối này thân thể chủ nhân trí nhớ. Nói không thương đi, lại rất khó tưởng tượng âu dương thần tu người như thế như thế nào sẽ đi thú một cái hắn không thương nữ nhân? Buôn bán hôn nhân? Không có khả năng, âu dương ngoạt mẫu thân cũng không có gì ưu đãi có thể làm cho âu dương thần tu cần dùng hôn nhân đến đổi lấy . Cho nên nói vấn đề này...... Nói không rõ...... Nói không rõ...... Cũng đoán không ra......
BẠN ĐANG ĐỌC
Khoáng thế kim sinh - Lãnh Dạ Minh Hoàng
De TodoDiêm Hạo Nguyệt là sát thủ ở tương lai, trong một lần thi hành nhiệm vụ bị đồng bọn phản bội nên ---> die, nhập vào thân xác 17 tuổi của con trai một nhà tài phiệt (hình như cũng là XHĐ), tên thằng bé là Âu Dương Ngoạt Âu Đương Ngoạt yêu cha mình là...