Bé Takemichi sẽ được buff sức mạnh nha và trong này tôi sẽ cho Hina về với Emma và Yuzuha nha.
Còn nữa, anh Shinichirou sẽ không chết mà nằm hôn mê trong bệnh viện chờ bé Takemichi của chúng ta đến đánh thức .
Ok vào truyện thoi (。・ω・。)
------------Hiện tại--------------Ai cũng đã có một công việc ổn định cho mình và Takemichi cũng vậy. Cậu đang làm tại một cửa hàng bán hoa ở lề phố cùng với Hina.
Trong khi đi làm về, tới ngã rẽ thì cậu thấy 1 bé gái đang đứng giữa đường và có 1 chiếc xe đang lao tới bé. Cậu thấy vậy liền chạy lại rồi đẩy bé gái qua 1 bên...
Chiếc xe cứ thế lao thẳng vào cậu. Takemichi thở một cách khó khăn.
"Anh gì ơi.. huhhu..."-tiếng cô bé khóc lớn. Ý thức mất dần, khung cảnh xung quanh mờ dần đi. Cậu nghĩ thầm *Cuộc đời mình sẽ kết thúc như vậy sao* * Mình không muốn đâu* ...
---------------Xẹt xẹt-------------
Cậu mở mắt ra với sự hoang mang tột độ, nhìn thấy trần nhà và xung quanh hơi lạ *Chẳng phải mình chết rồi sao?*
Cậu ra đứng trước gương và cái kết cực kì bất ngờ : "Đây là mình của 12 năm trước mà" . Cậu la lên một tiếng . Mẹ cậu dưới nhà hỏi han: "Takemichi ,con sao vậy?"
"Dạ không sao đâu ạ! "
"Vậy thì xuống ăn đi để còn đi học chứ!"
" Vâng,con xuống liền".Tạm thời cứ ăn để đi học cái đã ,mọi chuyện sẽ tính sau vậy.
Cậu VSCN xong thì đi xuống, đột nhiên thấy chai keo vuốt tóc nằm lăn lóc dưới sàn nhà.Cậu liền ném nó vào sọt rác vì cậu thấy mình hồi đó ngu vl ,vuốt vuốt tóc lên nhìn như trẻ trâu.
Ăn xong cậu chào mẹ và tới trường. Vừa đi vừa suy nghĩ *Nếu ông trời (con tác giả) đã cho cậu sống lại một lần nữa thì cậu nhất định sẽ cứu mọi người. Cậu đã mất nhiều bạn bè như Emma, Baji, ... lần này cậu sẽ không để những việc đau thương đó xảy ra lần nữa.
-------------------------------------------------
Đây là lần đầu mình viết nên sẽ không hay lắm và mình ngu văn nên rất khó diễn đạt, mọi người cố hiểu nha
Yêu yêu ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
( Alltake)Mình sẽ cứu họ thêm lần nữa !
FanfictionDo vã quá nên tôi viết Thể loại : Nhất thụ đa công , ngọt (tôi ko bt viết ngược),không H ( tôi ko bt viết H ) Nội dung :Takemichi đã chết và quay lại quá khứ , cậu quyết tâm sẽ bảo vệ mọi người một lần nữa!!!