THDB 1

324 2 0
                                    

Thiên Đế tẩm cung.

Tuyết trắng vân nhứ thượng, một hàng dáng vẻ khác nhau mỹ nhân dẩu bạch bạch đại mông, giống động dục mẫu cẩu giống nhau quỳ bò trên nền, đầu thật sâu chạm dưới đất. Này đó mỹ nhân tất cả đều trần trụi thân thể, phía trước ngực còn loạng choạng cực đại vú. Bọn họ đều là Thiên Đế hậu cung trung phi tần, ngày thường cao cao tại thượng tiên quân, ai có thể nghĩ đến bọn họ giờ phút này thế nhưng như thế không biết liêm sỉ mà nóng lòng cầu thao, này đó vốn nên vô dục vô cầu tiên nhân, giống như nhất dâm đãng kỹ nữ giống nhau khát cầu nam nhân dương vật trung tinh dịch và nước tiểu.

Trên long ỷ ngồi một cái anh tuấn nam tử, trên người hắn xuyên chính là thuộc về Thiên Đế lễ phục, chính là đôi mắt lại là Ma tộc mới có màu đỏ đậm, làn da cũng càng thêm tái nhợt. Hắn chính là Ma tộc này một thế hệ đỉnh cấp Ma Tôn, thời gian trước, hắn dẫn dắt Ma tộc đại quân công phá Thiên Đình, thống nhất lục giới, từ đây trở thành tam giới duy nhất vĩ đại chúa tể. Mà Thiên Đế đã từng các phi tần, thần tử tự nhiên cũng liền trở thành hắn dưới chân một đám tùy thời ngoắc ngoắc ngón tay liền có thể gọi tới tiết dục thao làm dâm tiện Mẫu Cẩu.

Thần tộc đối với nhục dục cũng không coi trọng, này đó mỹ nhân trung có một nửa đều là tấm thân xử nữ, đối tình dục còn thập phần ngây thơ, Ma Tôn trực tiếp thi triển ma lực cải tạo toàn bộ tinh thẩn và thân thể khiển cho bọn họ mẫn cảm độ biến thành thường nhân gấp mười lần không ngừng. Thậm chí là Thiên cung trung nhất khinh bạc mềm mại vân cẩm, chỉ cần hơi chút cọ xát bọn họ làn da, liền sẽ làm tuyết trắng da thịt biến hồng, vừa mọc ra tao huyệt cũng sẽ không ngừng nước chảy. Cho nên đương Ma Tôn hạ lệnh trong cung sở hữu Mẫu Cẩu đều không được mặc quần áo, cần thiết trần trụi thân mình trên mặt đất bò sát thời điểm, bọn họ đều phát ra từ nội tâm cảm kích Ma Tôn ân đức. Thần tộc không cần đồ ăn, nhưng ở pháp thuật ảnh hưởng hạ, bọn họ cực độ khát vọng Ma Tôn tinh dịch và nước tiểu, xem này như nghiện, khẩn cầu tới duy trì chính mình như rượu độc ma túy chính mình.

Ma Tôn tùy ý chỉ chỉ trung gian một cái mỹ nhân, hắn gọi là nếu sanh, vốn là Thiên Đế Quý phi, cực kỳ được sủng ái, sinh đến cũng thập phần kiều mị, Ma Tôn đem hắn cải tạo thành song tính. Vốn dĩ bình thản trước ngực mọc ra một đôi tuyết trắng tao lãng vú bự, hồng diễm diễm tao núm vú đứng thẳng, mặt trên bị xuyên hoàn, trụy hai viên hồng bảo thạch. Dưới thân tự nhiên cũng nhiều nữ nhân mới có đầy đặn hoa huyệt, hắn bò sát thời điểm cần thiết đến thời khắc kẹp chính mình tao bức, mới có thể làm dâm thủy không tích trên mặt đất, nếu sái ra tới một giọt, hắn phải bị biếm vì thấp nhất cấp kỹ nữ, bị trục xuất trong cung, cấp ma tướng nhóm thay phiên đùa bỡn thao làm.

Nếu sanh trên mặt lập tức lộ ra vui sướng biểu tình, giống Mẫu Cẩu giống nhau bò đến Ma Tôn ngự tòa hạ: "Tao hóa cho bệ hạ thỉnh an." Nói liền thuận theo mà vươn non mềm phấn lưỡi nhẹ nhàng liếm ma tôn màu đen giày, đảo cực kỳ giống tiểu cẩu ở chủ nhân trước mặt bộ dáng.

Ma Tôn lúc này mới nói: "Lại đây hầu hạ bản tôn đi." Nếu sanh quỳ trên mặt đất, chủ động mà đem chính mình tao bức lột ra, lộ ra màu hồng phấn dâm đãng mị thịt, Ma Tôn lại là đem giày đầu nhọn thao vào đã sớm khát vọng không thôi dâm huyệt trung, tao thủy cơ hồ đem giày đều dính ướt. Giày ở tao bức nhợt nhạt mà thao lộng, tuy rằng không thể làm đến quá sâu, nhưng ti lụa giày mặt cùng cứng rắn đế giày lại làm hoa huyệt thịt non bị chịu tra tấn. Nhưng đối với nếu sanh loại này đã sớm bị dạy dỗ dâm đãng bất kham đồ đê tiện tới nói, bị giày thao bức lại có thể làm hắn ở trong thống khổ tìm được đê tiện vui sướng. Hắn chủ động xoắn thân thể, trước ngực kia hai luồng dâm tiện lãng thịt càng là loạng choạng, phảng phất liền bên trong nãi nước đều phải tràn ra tới. Hai viên hồng bảo thạch va chạm ở bên nhau, phát ra thanh thúy "Leng keng" thanh: "Ân a...... Bệ hạ thao đến chó hoang hảo sảng, lãng hóa tiểu tiện bức phải bị thao lạn...... A a a a cảm ơn bệ hạ......"

Thiên Hạ Đồng BiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ