THDB 2

372 1 0
                                    

Hiện thực sửa chữa khí

Cao lãnh tổng tài thành bò sữa, bẻ ra B cầu cấp dưới thảo, chính mình phiến vú - hằng ngày dạy dỗ hoa thức đùa bỡn trừu lạn mông dã ngoại lưu cẩu học tiểu cẩu đi tiểu

Đương Bạch Thu Hồng click mở này khoản tên là "Hiện thực sửa chữa khí" trò chơi khi, hắn chỉ là có điểm nhàm chán. Hắn không chút để ý mà lưu lãm giao diện thượng nhân vật, không thể không nói, trò chơi này chế tác thế nhưng còn thực hoàn mỹ, mỗi cái nhân vật anh tuấn rất nhiều, lại các có bất đồng, hoàn mỹ thỏa mãn bất đồng khẩu vị người chơi nhu cầu.

Thẳng đến hắn lơ đãng mà quét tới rồi một cái tên "Lăng Việt", này không phải hắn công ty tổng tài sao? Bạch Thu Hồng click mở kia trương hình ảnh, nam nhân tây trang giày da, cằm hơi hơi giơ lên, một đôi mắt phượng cười như không cười, cùng Lăng Việt lớn lên giống nhau như đúc.

Bạch Thu Hồng ác thú vị mà ấn xuống "Nhân thể cải tạo", một trường xuyến tư liệu ngay sau đó nhảy ra tới, này có điểm cùng loại trò chơi niết mặt hệ thống, làm thập phần tinh tế. Bạch Thu Hồng tùy tiện lựa chọn "Vú", trò chơi thế nhưng còn cung cấp bất đồng xúc cảm nhưng giáo người chơi chọn lựa, hắn không chút do dự điểm mềm mại, lại đem kích cỡ điều tới rồi C. Dù sao đều là trò chơi, giả tưởng một chút Lăng tổng đĩnh đối nữ nhân vú bự còn rất có ý tứ. Hắn nghĩ nghĩ, lại điểm bên cạnh "Sản nhũ", ở bên cạnh ghi chú lan viết một hàng tự "Hạ tiện bò sữa, thích bị ngược đãi vú, bị nhục mắng tình hình lúc ấy kích động mà lưu nãi."

Hắn chơi trong chốc lát, liền đem trò chơi giao diện tắt đi, lên giường ngủ. Ngày hôm sau, Bạch Thu Hồng đi tổng tài văn phòng giao báo cáo thời điểm, lại phát hiện hôm nay Lăng Việt, giống như cùng thường lui tới không quá giống nhau. Tuy rằng vẫn là xưa nay hắc tây trang, ngực lại so với trước kia cổ trướng một chút. Bạch Thu Hồng trong đầu chuyển qua một cái lớn mật ý niệm, hắn làm bộ tùy ý hỏi: "Lăng tổng, trong văn phòng có phải hay không có một cổ nãi mùi vị?" Lăng Việt sắc mặt hơi hơi biến đỏ: "Không có a."

Bạch Thu Hồng lộ ra một nụ cười: "Nga, ta nhớ ra rồi, công ty cách vách giống như có cái bò sữa tràng." Bò sữa cái này từ làm Lăng Việt thân thể khống chế không được mà run một chút, tây trang ngực thế nhưng xuất hiện vệt nước. Bạch Thu Hồng trong lòng hiểu rõ, Lăng Việt đây là lưu nãi.

Hắn tan tầm sau lại lần nữa mở ra hiện thực bắt chước khí, lần này hắn quyết định làm Lăng Việt mọc ra nữ nhân bức. Bạch Thu Hồng so thượng một lần muốn nghiêm túc nhiều, lựa chọn màu hồng nhạt cùng không có thể mao, đem mẫn cảm độ điều tới rồi tối cao. Hắn đem Lăng Việt mông cũng điều chỉnh đến lớn hơn nữa, nói vậy bó sát người quần tây khẳng định sẽ đem cái này màu mỡ mông triển lộ đến nhìn không sót gì đi. Vì bảo đảm vạn vô nhất thất, hắn còn ở ghi chú lan hơn nữa: "Điên cuồng yêu thầm Bạch Thu Hồng, khát vọng trở thành Bạch Thu Hồng tính nô lệ."

Quả nhiên đi làm sau, Lăng Việt lấy các loại lý do kêu Bạch Thu Hồng đi hắn văn phòng ba bốn tranh, Bạch Thu Hồng mỗi lần đều đang nói nói mấy câu sau liền vội vàng mà rời đi, Lăng Việt tựa hồ cũng không có tức giận bộ dáng, ngược lại nhìn thấy hắn khi đều giống ngày đó giống nhau đỏ mặt. Bạch Thu Hồng cố ý lãnh đạm hắn vài lần lúc sau, mới chủ động gõ khai hắn cửa văn phòng, hỏi: "Lăng tổng, ngài hôm nay tìm ta rất nhiều lần, sẽ không chỉ là vì công tác đi?"

Thiên Hạ Đồng BiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ