.:.Vũ Dạ Kỳ Đàm.:.

146K 1.3K 1.7K
                                    

**Nope : Vì ta cóp nhặt truyện ở nhiều nơi nên thi thoảng tên một số nhân vật sẽ khác đi một chút. Mọi người để ý dùm ta. Không lại tưởng nhân vật mới nào tự dưng xuất hiện :'>
- Đa Mị = Domi = Sí Mị
- Khiết Liêu = Khế Liêu
- Tiêu Hoa = Tiếu Hoa
- Sishir = Sesier = Greek = Hi Tắc Nhĩ
- Phong Minh Vũ = Phong Danh Vũ
- Rafah = Lạp Phi

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ~

•••••

QUYỂN 1 -- ĐÁNH THỨC KHU MA NHÂN

• NO.1 •

Buổi tối, 21:00

Ở một nhà hát lớn thành phố S đang diễn ra một buổi biểu diễn vũ điệu dân tộc vô cùng long trọng. Mang theo làn gió vũ đạo đuổi tà của phương tây, kết hợp cùng âm nhạc quỷ dị và ánh sáng, dẫn dắt người xem tiến vào một khung cảnh ma mị.

Đặc biệt là nam vũ công dẫn đầu, thân thể có điều kiện vô cùng xuất sắc làm cho mỗi động tác của hắn đều đạt đến mức trên cả tuyệt vời, tứ chi và thân hình thon thả được bộ quần áo đen ôm lấy, có vẻ rất mềm dẻo lại tràn đầy năng lượng.

Ở khu VIP trên lầu hai, có một nam tử hơn ba mươi tuổi đang cầm một ly rượu vang, vừa uống rượu vừa nhìn chằm chằm những vũ công trên sân khấu, nơi cổ họng phát ra âm thanh gừ gừ, giống như tiếng kêu của một loài động vật nào đó...

Ngoài cửa đột nhiên có tiếng gõ, lão Dương phụ trách vũ đoàn bước vào, "Ông chủ Vệ, ngài tìm tôi có việc gì?"

Nam tử ngẩng đầu cười với lão Dương, hắn ăn mặc chỉnh tề, tướng mạo đường hoàng, ngoại trừ sắc mặt có hơi xanh một chút... Đại khái là do ánh sáng trên sân khấu hắt lên đi.

Người đàn ông này tên là Vệ Minh Á, là ông chủ của một công ty truyền hình và điện ảnh nổi tiếng, tìm ra không ít tài năng mới, cũng nâng đỡ cho không biết bao nhiêu ngôi sao, có điều dạo gần đây có vài nghệ sĩ dưới trướng hắn đột nhiên qua đời một cách kỳ lạ, bởi vậy hắn phải tìm một tài năng mới thay thế vào.

Lão Dương là người từng trải, vừa nghe thấy Vệ Minh Á muốn tìm mình, trong lòng liền biết rõ là hắn đã coi trọng Miêu Tiêu Bắc...

"Xin chào." Vệ Minh Á đứng dậy, bắt tay với lão Dương, "Mời ngồi."

"Được." Lão Dương ngồi xuống, giương mắt nhìn Vệ Minh Á, đối phương cầm ly rượu lên uống một hơi, chỉ chỉ nam vũ công đang nhảy ở vị trí đầu, "Người trẻ tuổi kia có tên là gì?"

Trong lòng lão Dương thở dài - Quả nhiên! Ông cười cười đáp, "Nga, cậu ấy tên là Miêu Tiêu Bắc."

"Miêu Tiêu Bắc?" Vệ Minh Á thoáng tự hỏi, "Ừm... Tôi đã từng nghe tới cái tên này, hắn có phải là người giành được rất nhiều giải thưởng lớn cấp thế giới không?"

"Đúng vậy." Lão Dương gật đầu, "Tiêu Bắc rất nổi tiếng trong giới vũ đạo."

Vệ Minh Á có chút tò mò hỏi, "Tôi nói chuyện rất thẳng thắn, ông không ngại chứ?"

[ Đam Mỹ ] Vũ Dạ Kỳ Đàm - Nhĩ NhãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ