V. Flutter

13 1 0
                                    

 Hôm nay có lẽ là tuần thứ hai kể từ lần đầu lớp cá biệt chuyển đến lục địa Avalon này. Arskiezial có nghe qua tin về việc mọi người trong lớp đã đi đến thành phố khác, chỉ còn số ít ở lại. Sau hai tuần cày cuốc vất vả với đống nhiệm vụ, cả đội của Ars giờ đây đã gần lên cấp độ mạo hiểm C rank. Mọi người đều rất hào hứng và có phần hồi hộp, bởi vì không chỉ cấp độ mạo hiểm mà số tiền họ làm lụng sau hai tuần cũng đã được kha khá. Ngoài đồng bạc ra thì họ còn vô tình được người giao nhiệm vụ tặng đồng vàng chỉ vì lí do lễ phép, một đồng vàng bằng một trăm đồng bạc. Cả ba đã bàn bạc với nhau sau khi lên rank C sẽ đi trang bị vũ khí mới. Đồng hành bên nhau cũng đã được một thời gian, Ars đã nắm bắt được một ít thông tin về năng lực của mỗi người. Hitsuna mang nguyên tố ánh sáng.

[Class]: Mage (Light)

[Skill]:
1. Divine Ball
Tạo ra một quả cầu ánh sáng đường kính 1m bắn về phía chỉ định, có khả năng đuổi theo mục tiêu. Khi quả cầu trúng vật thể sẽ gây sát thương kèm hiệu ứng [Choáng] trong 5 giây.

2. Holy Light Judgement
Triệu hồi 20 mũi giáo tấn công đa hoặc đơn mục tiêu. Các mũi giáo có khả năng đuổi theo mục tiêu và chỉ bị tiêu diệt khi được chặn bởi vật đủ mạnh. Khi mũi giáo đánh trúng địch sẽ gây sát thương kèm hiệu ứng [Giảm tốc], [Giảm hồi phục]. Khi tấn công sinh vật Undead sẽ gây thêm hiệu ứng [Đột tử].

3. Light Prison
Chọn một mục tiêu tạo kết giới ánh sáng khóa mục tiêu, các năng lực nguyên tố khác ngoại trừ ánh sáng sẽ không thể xâm nhập vào kết giới. Kết giới tồn tại trong 5 phút cho đến khi bị phá bỏ.

Ars đánh giá năng lực của Hitsuna công thủ toàn diện. Còn Loria là phong.

[Class]: Summoner (Spirit: Wind)

[Skill]:
1. Melody Of The Wind
Triệu hồi tinh linh gió Wendy, khi ở cạnh Wendy sẽ nhận được hiệu ứng [Tăng tốc]. Kĩ năng của Wendy sẽ được mở và tiến cấp khi kĩ năng được tiến cấp. Wendy sẽ tồn tại cho đến khi mana của người triệu hồi cạn kiệt hoặc người triệu hồi chủ động thu hồi Wendy.

2. Zephyr Rejuvenation
Gọi đến một luồng gió xuân bao phủ lấy mục tiêu, mang hiệu ứng [Hồi phục] cấp A tới đối tượng chỉ định. Tối đa 5 người.

3. Zephyr Protection
Tạo một lớp khiên từ gió có khả năng đỡ một đòn tấn công, đồng thời đối tượng nhận khiên sẽ có thêm hiệu ứng [Tăng tốc]. Tối đa chỉ có thể chọn 3 mục tiêu để tạo khiên.

 Mọi người cùng nhau đến Zero nhận nhiệm vụ, vẫn là chị tiếp tân luôn tươi cười chào đón. Có lẽ hôm nay hơi sớm nên không khí có phần ảm đạm. Hitsuna xem qua những tờ giấy nhiệm vụ được ghim, đắn đo suy nghĩ một hồi rồi quyết định chọn nhiệm vụ tìm mèo lạc. Ở đây thông tin ghi rằng chú mèo trắng đeo một chiếc vòng cổ màu đỏ. Phần lông đen trên trán tạo thành hình lục giác. Loria và Ars đều hào hứng làm nhiệm vụ vì biết chắc đây sẽ là nhiệm vụ để lên rank C. Sau khi làm thủ tục nhận nhiệm vụ với tiếp tân, cả bọn cùng xuất phát. Ars đã được chỉ định làm đội trưởng của đội này vì Hitsuna từ chối nhận chức đội trưởng. Cậu ra lệnh cho Loria đi về phía Nam, Hitsuna đi về hướng Tây tức đi thẳng ra từ phía cửa bang hội còn Arskiezial thì về hướng Bắc.

-Teleport.

 Ars nhận được hiệu ứng [Ưng nhãn] và có tầm nhìn trong đường kính 50m, cậu thăm dò từng ngóc ngách của mỗi khu nhà rồi chỉ định nóc của cối xay gió để dịch chuyển lên. Trên này sẽ có tầm nhìn bao quát hơn, nhưng cậu nhận ra mình đi tìm con mèo chứ không phải thứ gì dễ nhìn thấy mà lên tận nóc của cối xay gió. Hitsuna lướt nhanh qua từng con hẻm, nhìn qua từng ngóc ngách để tìm kiếm chú mèo nhỏ. Loria chạy ngược lại với hướng của Ars, cô cùng tinh linh gió Wendy tìm kiếm, khổ nỗi Wendy nói liên hồi, khiến Loria khó lòng mà tập trung được. Chạy ngang qua một sạp bán trái cây, Wendy phát hiện được chú mèo đang ngủ ngon lành ở trong góc sạp. Loria đến bế chú mèo lên thì bỗng bị ông chú bán trái cây chặn lại.

-Này cô gái, cô làm gì với mèo của tôi thế?

-Đây là mèo của người khác, chủ của nó đã gửi yêu cầu tìm kiếm nó ở bang hội. Cháu chỉ giúp cô ấy tìm lại con mèo, mong chú để cháu mang nó về với chủ ạ.

-Nhưng nó đã tự tìm đến đây, giờ nó là của ta.

-Này tên nhân loại ngu ngốc kia ngươi ăn nói kiểu gì thế? Mau trả lại con mèo để bọn ta còn hoàn thành nhiệm vụ và tận hưởng một bữa ăn ngon trong hôm nay nào! – Wendy lên tiếng.

-Con nhóc hỗn xược! Phong quyền!

-Zephyr Protection.

 Ông chú trung niên cường hóa nắm đấm của mình bằng gió, nhưng Loria đã nhanh chóng tạo khiên để bảo vệ mình. Sự va chạm giữa nắm đấm với khiên đã tạo ra luồng gió lớn thổi bay hết những loại trái cây đang được trưng bày. Nhân lúc này Loria vội chạy vào đám đông. Hắn đuổi theo cô sát nút, Wendy ban nãy đã kịp lượm được ít táo, Loria thì lo lắng chạy trốn còn cô cứ mãi lải nhải bên tai về chiến tích "lượm táo" của mình. Việc duy trì Wendy và sử dụng phép thuật đã khiến lượng mana của Loria không kịp hồi lại. Ông chú đã đuổi kịp lấy cô, nắm lấy cổ áo nâng Loria lên trời. Vừa lúc này mana của Loria đã cạn kiệt, Wendy biến mất với lời chào "Bye bye.". Tay vẫn ôm chú mèo, người bị nhấc bổng lên trên trời.

-Thả con mèo và trả lại cho ta, giờ nó thuộc quyền sở hữu của ta rồi.

-Không!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ArskiezialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ