|up poompat|
nhờ cả công của thằng em noppanut mà giờ cốc iced americano đã chạm đáy của tôi vẫn không thể khiến tôi thực sự tỉnh táo trong tiết đầu tiên của năm học.
tiếng giảng bài như một câu thần chú khuyên tôi cứ nằm xuống mà ngủ đi vì dù sao đây cũng không phải môn chuyên ngành, nhưng kì trước tôi đã suýt bị học lại rồi, còn nhớ kĩ lắm!
tôi mở điện thoại ra xem giờ, sẵn tiện lướt ig chút để không bị coi là tối cổ, bởi phải đến 10 cái mention tôi trong ig page cute boy của trường. thâm tâm tôi luôn khẳng định rằng đến để đón đàn em, sẽ không khoa trương dành vị trí center như thế đâu, nhưng biết làm sao được, vì đẹp trai đâu phải lỗi do tôi đâu.
nhưng mà hoá ra tôi không được ở vị trí center, mà post còn đăng cùng ảnh một người khác
kao noppakao, năm ba khoa luật.
đúng phải nói tôi không giật spot light nổi vì so với cái ảnh cười tít mắt cũng tạm đáng yêu của tôi thì vẻ đẹp mĩ nam an tĩnh của cậu ta hút mắt hơn hẳn.
mà cũng hợp lí khi có cả đống comment về cậu ta bởi so với kẻ sống ngầm, nhất quyết không tham gia thi thố gì như tôi thì trăng của trường đương nhiên phải nổi bật hơn rồi.
nhưng thú thật tôi không thấy cậu ta lạnh lùng gì cả, nhất là sau việc tối hôm qua. chắc chắn cả nghìn phần trăm người tối qua kéo tôi lên sofa rồi đắp chăn cho tôi là gã trai đó chứ không phải nhóc boun mà lúc tôi thức dậy vẫn còn đang nằm lê lết dưới sàn nhà. cộng thêm cả cái lúc tôi còn tỉnh táo thì rõ ràng tiếng chửi đồng đội không thể phát ra từ trận bóng đá trên tv mà tôi nán lại để xem rồi.
giờ hết tiết sắp đến cũng không thể ngăn tôi ngồi lại vào xem tài khoản ig của cậu ta. đúng thật là toàn những ảnh mặt ngầu ngầu đẹp trai, mà lượt follow cũng như kol í, cả trăm nghìn.
tôi bỗng cảm thấy muốn tìm hiểu thêm về cái người trong ngoài cách biệt này, nên nhanh chóng cho vào danh sách những người ít ỏi được tôi theo dõi mà đa số đều là bạn bè thân thiết.
_____________________
uppoompat
hehe xin chèo noppakao, tôi là up hôm qua tá túc ở phòng cậu nè
cảm ơn vì bữa sáng nhe, dù tôi thức dậy muộn quá không kịp ăn hic
numberx9
ờ không có gi, tiện tay làm thôi
còn có lần sau không uống được nhiều thì đừng uống
môi tôi không có free (x)
uppoompat
hehe biết gòy ạ
à, nãy tôi thấy con xe chiến rỰc lỬa của cậu ở toà D3 đấy, tôi cũng đang chuẩn bị hết tiết, đi ăn trưa chung đi!
numberx9
má chời người gi khùng vậy? có thân nhau lắm à... (x)
tôi đi với lũ bạn rồi
uppoompat
hehe không sao, để tôi lôi gang đi cùng, chờ dưới chỗ để xe nhé
si diu
numberx9
này
vc không thèm seen luôn, chắc xuống chờ rồi (x)
chời má còn gọi gang, sao cảm giác như đi đánh nhau sau giờ học vậy nè (x)
BẠN ĐANG ĐỌC
kaoup - iced americano
Fanfiction❝ tao không cần mày phải ngọt ngào vì tao thích iced americano ❞ ↪ kaoup fanfic by 𝐝𝐢𝐩𝐨𝐬𝐞𝐢𝐝𝐨𝐧 status : drop| 080921 cover's model : kaoup - credit: twitter fansite • mặt trăng thứ nhất