1.

185 17 0
                                    

|kao noppakao|

đúng là thời tiết thái lan, vừa oi vừa nóng, ấy vậy mà giờ này tôi vẫn còn phải phơi mình dưới thời tiết này để chờ cho buổi bốc mã số của bọn năm nhất mới vào kết thúc. đáng lẽ ra tôi chẳng cần thiết phải có mặt ở đây, đến cả bà chị năm tư lớn nhất gia tộc, baifern còn đang đi chơi đăng ảnh đầy ig của tôi nữa mà.

nếu không phải nể mặt thằng noppanut năm hai bị bắt đi đón em út của gia tộc và phải giữ hình tượng mỹ nam an tĩnh giả bộ không biết có ít nhất 5 cái máy ảnh đang chĩa vào mặt mình thì tôi cũng sớm bỏ chạy rồi!

còn một nhân tố khác níu chân tôi lại là một cậu trai có vẻ cũng đến đón đàn em, nhưng có khi cậu ta giật hết spotlight của buổi lễ hôm nay bởi giọng cười, ờm phải nói là khá nổi bật, cộng thêm cả thằng noppanut đang đứng đấy cười cùng, bỏ mặc tôi đứng đây.

thế rồi buổi lễ cũng nhanh chóng kết thúc, cậu trai mới của mã số " thần thánh " này là một đứa với ấn tượng đầu tiên mà cái má khiến nó nhìn như đứa trẻ con, nhưng có vẻ mấy tiếng trêu đùa lúc nó xuất hiện phần nào nói rằng ờ thì giữa dàn trai xinh gái đẹp của mã số này thì nó cũng không phải tự ti.

sau bữa trưa bão tố với em út mới và gia tộc mã số, tôi cuối cùng mới yên vị trở lại phòng ở kí túc xá để làm vài trận game trước những ca học dày đặc vào ngày mai.

và điều bất ngờ hơn bằng một cách kì diệu nào đó, cậu trai mà tôi vừa âm thầm đánh giá sáng nay đang ngay trong phòng tôi cùng một đống đồ ăn vặt, ngồi ngay trong phòng chung với giọng cười không lẫn vào đâu được.

" aow, p' kao, anh sao giờ mới về vậy ạ? à đây là p' up, cũng học năm 3 nhưng mà khoa ngôn ngữ cơ ạ! à p' không phải hỏi tiếp để em nói nốt ạ, p' up sang chơi game với em nè " nhanh nhảu như này thì đúng là chỉ có boun noppanut mà!













nay hai chú ở nhà nhau nên đăng không chờ 1 tuần nữaaa

kaoup - iced americanoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ