Cuốn ngũ phiên ngoại nhất như mộng giống như mộng
001 có cái gì hảo thẹn thùng?
"Tí tách!" Yên tĩnh trong phòng truyền đến dụng cụ thanh âm, cẩn thận nhìn lại, nơi này là một gian phòng bệnh, bốn phía đều là màu trắng, trong phòng phiêu đãng đặc hơn dược thủy vị, mà trên giường bệnh nằm một nữ nhân, đội dưỡng khí tráo, mà giường bệnh giữ có nhân thủ, người nọ vẻ mặt hồ tra, trên trán toái phát thùy lạc, che ở tầm mắt, hắn khớp xương rõ ràng nhẹ tay khinh nắm trên giường bệnh kia nữ nhân thủ, hai mắt che kín tơ máu, cũng là không dám trong nháy mắt, chính là như vậy im lặng nhìn.
Phòng bệnh môn mở ra, tiến vào một cái thân màu xám chức nghiệp trang nữ nhân, tinh xảo trang dung, đen thùi tóc dài cẩn thận tỉ mỉ vãn khởi, mặt mang nghiêm túc, dáng người cao gầy, mặt ngoài có hứng thú bên cạnh người, từ xa nhìn lại đổ như là cái lãnh mỹ nhân.
Nàng vẫn chưa mặc giày cao gót, mà là mặc một đôi thoải mái dép lê đi đến, không có phát ra gì tiếng vang, đây là ngồi ở giường bệnh giữ nam nhân yêu cầu, vì là không cần quấy rầy nằm ở kia trên giường bệnh nhân.
Nàng lướt qua kia nam nhân hơi hơi cư bóng dáng, nhìn trên giường nằm nữ nhân, thấy không rõ dung mạo, của nàng hai mắt nhẹ nhàng mà giật mình, tiếp theo đứng ở nam nhân bên cạnh, "Thiếu gia, đây là gần ba tháng tài vụ báo biểu."
"Buông đi." Nam tử thanh âm mang theo vài phần khàn khàn, vẫn chưa quay đầu, vẫn nhìn trên giường bệnh nhân.
Trước mắt lãnh mỹ nhân không biết nói cái gì đó, nhẹ nhàng gật đầu xoay người ly khai phòng bệnh, ngẩng đầu nhìn trống rỗng hành lang, cười lạnh một tiếng, "Lý Hạo Thần, nàng vĩnh viễn cũng không hồi tỉnh, của ngươi vị hôn thê chỉ có thể là ta, ngươi ngày sau thê tử cũng chỉ có thể là ta."
Phượng Ngạo Thiên chỉ cảm thấy đau đầu dục liệt, làm như bị vô số xe nghiền áp quá bình thường, đau đến làm cho nàng nhịn không được nhíu chặt mày, nàng muốn nâng lên thủ ôm đầu, nhưng là, thủ lại bị gắt gao nắm, nàng càng không ngừng phe phẩy đầu, ý đồ mở hai mắt, bên tai truyền đến một đạo quen thuộc thanh âm, "Ảnh nhi, ngươi tỉnh tỉnh......"
Là ai ở kêu nàng? Này thanh âm sao như thế quen thuộc đâu? Nàng liều mạng nghĩ, đau đầu càng phát ra nghiêm trọng đứng lên, mà kia thanh âm cũng mang theo vài phần vội vàng, "Ảnh nhi, ngươi đằng đằng, ta gọi là thầy thuốc đến."
"Thầy thuốc? Cái gì thầy thuốc?" Phượng Ngạo Thiên cẩn thận nghĩ, càng không ngừng giãy dụa, chính là mí mắt rất trầm trọng, nàng căn bản không thể mở mắt ra, tiếp theo liền lại nặng nề ngủ.
Cũng không biết trải qua bao lâu, nàng mới chậm rãi mở hai tròng mắt, ánh vào mi mắt hình ảnh lại làm cho nàng nhất thời ngẩn ra, nàng nhìn quanh bốn phía, nhìn trước mắt dụng cụ, này...... Lý...... Như thế nào hội?
Nàng nghĩ đến chính mình đang nằm mơ, nâng lên thủ muốn đem trên mặt này chết tiệt dưỡng khí tráo kéo, nhưng là trên tay thế nhưng không có chút khí lực, chỉ nghe đến một trận dồn dập tiếng bước chân, nàng sườn mâu nhìn lại, liền thấy có một đạo cao lớn thân ảnh đã đi tới, rối bù, che kín tơ máu hai mắt giờ phút này có khác thần thái, loan thắt lưng cầm lấy tay nàng, "Ảnh nhi, ngươi tỉnh?"
YOU ARE READING
Gia rất tàn bạo - Nịnh Mông Tiếu (NP)
RomanceBài này nữ cường + nam cường, cường cường liên thủ, hoan nghênh nhập hố! ◆ Làm trời sanh tính hung tàn lạnh bạc lang nữ xuyên qua đến tàn bạo thị huyết Nhiếp Chính Vương trên người, Nàng thầm nghĩ nói, “Gia” Mặc dù tàn bạo, nhưng thực ôn nhu. ◆ Bất...