211 hồn phách quy nhất [ canh hai ]
Dịch Mộc khẽ lắc đầu, “Hoàng Thượng, thần muốn không phải này. ”
Phượng Ngạo Thiên nắm tay hắn, “Bồi gia vào triều sớm.”
“Ân.” Dịch Mộc gật đầu, tựa vào của nàng trong lòng, vào tẩm cung.
Hai người rửa mặt sau, Tứ Hỷ mang theo long bào đi đến.
Lam Cảnh Thư cùng Cố Diệp Phong cũng chạy lại đây, hầu ở tẩm cung ngoại.
Phượng Ngạo Thiên giúp đỡ hắn chậm rãi tiến lên, ngồi ở trước bàn, nâng mâu, nhìn Lam Cảnh Thư cùng Cố Diệp Phong, “Lại đây tọa.”
“Là.” Cố Diệp Phong cùng Lam Cảnh Thư lên tiếng trả lời tiến lên, tiếp theo liền tọa hạ.
Dịch Mộc nâng mâu, nhìn bọn họ hai người sưng đỏ mắt, thấp giọng cười nói, “Mấy ngày không thấy, thế nhưng đối ta như thế tưởng niệm?”
Cố Diệp Phong nâng mâu, nhìn hắn, cố nén nước mắt, thanh âm mang theo run run, hắn che dấu cùng trong tay áo kiết nắm thành quyền, “Thật là tưởng niệm.”
Dịch Mộc chấp khởi chiếc đũa, gắp đồ ăn đặt ở hắn trong chén, “Ăn nhiều chút.”
Cố Diệp Phong hít sâu một hơi, tiếp theo cầm lấy chiếc đũa, cúi đầu, dùng thiện.
Lam Cảnh Thư nâng mâu, nhìn Dịch Mộc khí sắc, làm như hồi quang phản chiếu bàn, cũng không có nửa điểm bệnh trạng, lại hơn vài phần mị thái, thật là minh diễm động lòng người.
Hắn tâm như là bị sinh sôi xé rách khai giống nhau, ôn thanh nói, “Ngươi cũng nhiều ăn chút, còn có rất nhiều tấu chương chờ ngươi phê đâu.”
Dịch Mộc gật đầu nói, hắn không ngờ đến, tối hiểu được hắn tâm dĩ nhiên là Lam Cảnh Thư, phía sau, có thể hiểu được là hắn.
“Hảo.” Dịch Mộc ôn nhu cười, liền nhìn Phượng Ngạo Thiên, “Hoàng Thượng, thần rất hữu dụng chỗ.”
Phượng Ngạo Thiên thấp giọng cười nói, “ xác thực rất hữu dụng chỗ.”
Dịch Mộc chuyển mâu, nhìn Cố Diệp Phong, “Tối nay, ta tại đây chỗ thiết yến, ngươi ta ba người hồi lâu chưa một chỗ uống rượu.”
“Hảo.” Cố Diệp Phong thu liễm khởi sở hữu bi thương, nâng mâu, nhìn hắn, miễn cưỡng xả ra một chút ý cười đáp.
Phượng Ngạo Thiên nhìn hắn, “Đem gia cấp đã quên?”
“Như thế nào đã quên Hoàng Thượng.” Dịch Mộc giáp khởi đồ ăn đặt ở của nàng trong chén, cười nói.
Phượng Ngạo Thiên câu thần cười yếu ớt, đoàn người tái vô quá nhiều lời nói, liền im lặng dùng đồ ăn sáng.
Vệ Tử Mạch mang nhất cả ngày, đêm khuya mới trở lại trong cung, liền chiếm được về Dịch Mộc chuyện tình, không biết vì sao, trong lòng sinh ra vài phần bi thương.
Một đêm chưa ngủ, hôm sau, hắn liền rời đi hoàng cung, đi trước tửu lâu, vẫn chưa rời đi.
Lâm triều sau, Lam Cảnh Thư cùng Cố Diệp Phong tiến đến Đô Sát viện, mà Phượng Ngạo Thiên tắc mang theo Dịch Mộc trở về đế tẩm điện.
YOU ARE READING
Gia rất tàn bạo - Nịnh Mông Tiếu (NP)
RomanceBài này nữ cường + nam cường, cường cường liên thủ, hoan nghênh nhập hố! ◆ Làm trời sanh tính hung tàn lạnh bạc lang nữ xuyên qua đến tàn bạo thị huyết Nhiếp Chính Vương trên người, Nàng thầm nghĩ nói, “Gia” Mặc dù tàn bạo, nhưng thực ôn nhu. ◆ Bất...