"ha eunbyeol ~"
"hửm ?"
"đừng để tâm tới bae rona nữa ! cậu ấy có người yêu rồi mà ?"
"thì sao, phá thôi mà chứ có phải thích đâu ?"
"không thích cậu để ý bae rona tí nào !"
"mặc kệ !" eunbyeol đứng dậy ra ngoài. đúng lúc seokgyeong vừa từ ngoài trở vào.
xí cái đồ khó ưa bae rona đã là người yêu của tui rồi chọc phá là ăn cái đầu gối !! xí !!!
hôm nay đi học chán lắm. rona nghiêm túc học hành quá như vậy khó chịu quá trời, muốn phá nhiễu mà cứ mở miệng ra là bị mắng. giận lắm chứ bộ !! nhưng mà tại vì là bồ mình nói, thì mình phải nghe chớ !
_
"rona ssi !!"
"im !"
"dạ ..."
_
"em nói chuyện với tui đi !"
"nào !!"
"thế thì thôi !"
_
"cưng ~"
"giờ cậu mà đè tớ ra thì không được rồi, vì tớ còn việc phải làm !!"
"ưmmmmmmmm !!"
"cậu biết đó, đừng có phát ra mấy âm thanh đó !"
"nhái lại giọng cưng đêm hôm trước đó !"
"cút khỏi đây !!! nhanh !"
_
đến cả lúc tan học bae rona cũng ở thư viện.
"em ơi đi ăn !"
"không !"
"thế mấy giờ đi ăn ?"
"đợi đi ! 6:15 tớ xong mà !"
ju seokgyeong lôi cánh tay trái của bae rona ra nghịch ngợm. chôm lấy cây bút vẽ lên tay rona, ôi thôi cái trò này cũ rích rồi đấy. seokgyeong tỉ mỉ vẽ một cái đồng hồ rồi tự vẽ kim ngắn kim dài sao cho đúng 6:15 rồi đem ra trước mặt rona để khoe.
"nè, xem nè rona rona ! nè nè đã là 6:15 !!" hai mắt long lanh hớn hở, chờ đợi bae rona đồng ý.
rona có đồng ý đi ăn với seokgyeong không thế ?
yah !!
"thôi mắc mệt mắc mệt, đi thì đi !" rona bất đắc dĩ đi cất sách lên tủ. ra đã thấy đồ ngơ ngác ju seokgyeong ôm luôn cặp của mình hai mắt sáng rực đứng đợi.
có gì mà phải vui tới vậy !
theo cái đồng hồ hàng limited trên tay của nàng thì đã là 6:15 rồi, nhưng đồng hồ thư viện thì mới 5:25 thôi. bên ngoài trời vẫn còn chưa tối, thôi thì cứ tin cho ju seokgyeong vui vậy.
ai bảo tiểu thư trưởng thành chiều người yêu chứ thấy tiểu thư trẻ trâu quá nè 🤷🏻♀️😠
rona và seokgyeong tắp vào quán ăn, ăn quá trời quá đất, ăn nhăng nhăng nhăng nhăng luôn.
tới tận tối, đường xá đông đúc hơn. đèn đường mở lên cũng rất đẹp. cả hai mới lon ton về nhà.
seokgyeong muốn ở nhà rona, nhưng giờ phải lên nhà cho mẹ biết mình còn sống đã.
"mẹ ơi con về rồi ! con đi nha !"
"à ju-" mẹ shim định gọi, seokgyeong không nghe. mẹ giận trong lòng mà mẹ hỏng nói ...
cô hí hửng phi như lao xuống nhà rona. bấm mật khẩu ngon ơ rồi vào sofa ngồi.
"seokgyeong ?"
"à con tới để chơi với rona, mẹ v-"
"JU SEOKGYEONG !!!!!" hai người kia chưa giao tiếp đối thoại xong thì phía thứ ba phải xen vào vì tiểu thư sắp nhả ra mấy lời điên khùng.
"d-dạ ...? hả ủa, ừ sao ?" seokgyeong nhìn về phía rona đang đứng lau tóc.
"ồ, seokgyeong vừa dạ với rona sao ?" oh yoonhee cười mỉm, thì ra mối quan hệ giữa hai đứa nhỏ đã tốt hơn rồi.
tốt lắm, vì tốt nên seokgyeong muốn gọi oh yoonhee là mẹ v- nhưng bae rona cứ nhất quyết một mực ngăn cản. thật tốt, tốt dữ.
"mẹ à, mẹ cứ làm việc của mẹ đi ạ. còn ju seokgyeong bước vào đây !" rona giơ ngón trỏ ra rồi ngoắc seokgyeong lại.
rồi, tới số má.
cũng phải bước vô trong. vô đã thấy người yêu cọc muốn chết. đó, yêu đương mà cứ giận tới giận lui vậy coi tức hong ...
"đã dặn là đừng có mẹ v- mẹ v- nữa, trừ khi mấy người đi mà cưới tớ về thì mấy người sẽ không bao giờ phát âm đầy đủ được từ mẹ v- đâu nhé !! hở tí là kêu mẹ v-, thử hỏi không có tớ ở đó mẹ tớ sẽ nghĩ gì đây hả cái đồ ...cái đồ... cái đồ nhìn là thấy khó ưa nàyyyyyyyy !!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
jsk x brn | up stair 2.
Fanfictionvào trang cá nhân của mình để đọc phần 1 của up stair nhaaaa ✨