Xuyên qua gặp trọng sinh 3

547 3 0
                                    

Chương 173: Tiểu Cao thị nhét người

Nghe Văn Bách Linh lời mà nói, Tông Tuấn Khanh cười nói: "Sẽ không ."

Hắn cũng không phải là không có bị khổ người, không nói một đời trước nhận nhiệm vụ lúc lâm nguy cầm đầu phụ, từng cải trang vi hành qua phía dưới tình huống, tại không ít cùng khổ người ta ngốc quá, cả đời này đi Tân châu, thế nhưng nếm qua không ít khổ, cũng không phải là như người khác cho rằng , hắn một mực quốc công phủ cẩm y ngọc thực không có bị khổ, cho nên đối với ba phòng sân viện tương đối nhỏ, tự không sẽ chịu không nổi.

Văn Bách Linh nhìn hắn kiên trì, cũng liền không có khuyên nữa cản trở, cười nói: "Tốt, đến lúc đó có rảnh liền cùng đi."

Ngày thứ hai Tông Tuấn Khanh vẫn như cũ đi phía trước đọc sách sau, có nha hoàn tìm đến Văn Bách Linh, nói: "Đại nãi nãi, phu nhân tìm ngài đây."

Văn Bách Linh nghe là tiểu Cao thị tìm nàng, tự động đề cao cảnh giác.

Trước sau hôn nhân mấy lần liên hệ, Văn Bách Linh đối với tiểu Cao thị đã tính so với biết, biết rõ nàng là cái khó xữ người, cho nên có thể không đề cao cảnh giác sao? Thầm nói lúc này tìm nàng, cũng không biết là vì cái gì.

Bất quá vẫn là ứng, nói: "Tốt, các ngươi dẫn đường."

Đi theo hai người nha hoàn, đi tới tiểu Cao thị chính phòng.

"Gặp qua phu nhân, phu nhân tìm ta?" Văn Bách Linh sau khi hành lễ hỏi.

Tiểu Cao thị thấy nàng đến đây, thái độ ôn hoà, thản nhiên nói: "Ừ. Trước một đoạn thời gian, thế tử đem bên cạnh đại nha hoàn toàn bộ đuổi lập gia đình, hôm nay bên cạnh không có một cái đại nha hoàn, ta nghĩ an bài cho hắn, hắn còn nói chờ ngươi qua cửa, do ngươi an bài, hôm nay có thể an bài?"

Văn Bách Linh vội nói: "Đã dẫn ta vài người nha hoàn, vén đẩy hai cái hầu hạ tướng công."

Nàng dẫn theo bốn đại nha hoàn, sáu người tiểu nha hoàn, còn có mấy bà tử người hầu, hôm nay vén đẩy hai cái đại nha hoàn cho Tông Tuấn Khanh sai sử, mặc dù thiếu điểm, nhưng Tông Tuấn Khanh nói bên trong sự vụ do nàng xử lý, bên cạnh hắn bản tới quản lý hắn tài vật ( không phải là chỉ vốn riêng, mà là sắp tới thường chi tiêu ), ăn mặc chờ sự vụ vài cái đại nha hoàn liền không cần, hắn tất cả sự vụ giao cho nàng. Có chuyện gì cũng trực tiếp hỏi nàng, còn dư lại nha hoàn, chỉ cần chuyên môn hầu hạ hắn rửa mặt, bưng trà rót nước chờ là được, hai cái đại nha hoàn xứng bên cạnh hắn vốn là có vài người tiểu nha hoàn cũng đủ sử dụng. Không cần nhiều người như vậy, bởi vì hắn đã nói như vậy, Văn Bách Linh cũng liền đồng ý .

Đến một lần nàng cũng nguyện ý tự mình quản lý Tông Tuấn Khanh ẩm thực bắt đầu cuộc sống hàng ngày, giao do đại nha hoàn quản lý, đối với Tông Tuấn Khanh cái gì đều không quan tâm, bất lợi với tình cảm vợ chồng, ngược lại, thiếp thân hầu hạ đại nha hoàn bởi vì đối với trượng phu biết so với nàng này người vợ còn nhiều hơn, cũng thường thường sẽ bồi dưỡng được gian tình đến, nếu đã Tông Tuấn Khanh đối với nàng tốt như vậy. Nàng cũng liền động quý trọng này khó được nam nhân tốt ý niệm trong đầu, tự nhiên sẽ không lưu cơ hội như thế cho người khác, dù sao trượng phu đối với thê tử khá hơn, nhưng cũng không thể xem nhẹ một chút đào trụ cột năng lực, cho nên tự nhiên muốn phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện.

Xuyên qua gặp trọng sinh - Lâm Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ