Chương 95: Dương nhị lang đề yêu cầu
Văn Bách Linh là không biết Dương gia người sẽ có cái gì chê cười a, dù sao ngoại trừ Văn bác ngẫu nhiên đến các phòng qua lại hạ, kia Dương nhị lang cùng Dương tam nương, quả nhiên đem nơi này coi như nhà mình, nghiêm khắc yêu cầu mình, hai người trong mỗi ngày, một cái như xưa khắc khổ ra sức học hành, một cái cả ngày trong đầu buồn bực thêu hoa, cũng không cùng bất luận kẻ nào lui tới, cho nên có thể gây ra cái gì chê cười.
Đang lúc Văn Bách Linh cho là bọn họ sẽ nhất định bảo trì cái dạng này cho đến thân cận đại hội kết thúc rời đi đây, ngày hôm đó rốt cục có điểm biến hóa.
Vốn tưởng rằng ngày đó Dương nhị lang nhìn mình một lần là ảo giác của mình, kết quả ngày này Lập Hạ tiến đến báo, nói là biểu ca Dương nhị lang qua tới bái phỏng chính mình.
Người ta tới bái phỏng chính mình, Văn Bách Linh tự nhiên không thể không tiếp đãi, vì vậy liền làm cho người đón Dương nhị lang vào đến.
Dương nhị lang tiến đến trung quy trung củ cho nàng hành lễ, nói: "Gặp qua bốn biểu muội."
"Gặp qua biểu ca." Văn Bách Linh cũng phúc phúc, liền làm cho nha hoàn dọn chỗ dâng trà, muốn nhìn một chút này Dương nhị lang chuẩn bị nói cái gì.
Vừa muốn, này Dương nhị lang thân thể gầy , khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt , như vậy không chú ý thân thể, cũng không sợ đem thân thể của mình tinh nghịch vọt hư, không vài năm treo.
Dương nhị lang đánh giá Văn Bách Linh trang phục, thấy nàng mặc bạch thủy để hồng lĩnh tử thân đối in hoa áo cộc tay, đỏ tươi vung hoa váy dài, trên đầu trâm tiểu Mai hoa trâm, lộ vẻ đặc biệt thanh xuân hoạt bát, tinh xảo đặc sắc, cùng hôm đó mới gặp gỡ lúc xinh đẹp động lòng người rất là bất đồng, rồi lại đồng dạng xinh đẹp.
Dương nhị lang mặc dù từ nhỏ bị lễ giáo quy củ cực nghiêm, nhưng lúc này nhìn Văn Bách Linh bộ dáng này, cũng không thoát tâm viên ý mã, sợ chính mình còn như vậy nhìn xuống tâm tinh dao động, sẽ quên tới ước nguyện ban đầu, liền đổi qua tầm mắt, thẹn thùng tiếp tục chăm chú nhìn, miễn cho lộ vẻ vô lễ, sau đó ho nhẹ thanh âm, nói: "Không biết bốn biểu muội trong ngày thường đều học những thứ gì sách?"
Văn Bách Linh nghe hắn hỏi cái này, tựa như thực tướng cáo, nói: "Thi từ ca phú. Tạp ký sách sử chờ, không có gì đặc biệt , cảm thấy hứng thú đều xem."
Dương nhị lang nghe nàng trả lời như vậy, liền có chút ít cau mày. Nói: "Bốn biểu muội, có lẽ vi huynh không nên lắm miệng, chỉ là có một câu nói lại không nói không vui."
Văn Bách Linh nghe hắn khẩu khí này, tựa hồ là đối với mình có chỗ bất mãn a, nhưng mình cùng hắn đều không có gì lui tới, hắn đối với mình còn có thể bất mãn đứng lên? Nghĩ được như vậy, Văn Bách Linh liền cười nói: "A? Biểu ca mời nói."
Nàng ngược lại muốn biết, cùng hắn cũng không đánh qua cái gì quan hệ chính mình, có chỗ nào có thể làm cho hắn bất mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua gặp trọng sinh - Lâm Miêu Miêu
ParanormalXuyên qua cổ đại, một khi mẫu mất, không thân huynh đệ nâng đỡ, lại có trọng sinh nữ muốn cướp đi nàng đời trước tốt nhân duyên, một kẻ bé gái mồ côi, như thế nào phức tạp đại gia tộc sinh tồn, đó là một vấn đề. Xuyên qua VS nghĩ làm cho trọng sinh...