𝑶𝒉,𝑩𝒂𝒃𝒚

1.6K 69 4
                                    

Các bạn đã bao giờ tự hỏi với chính mình rằng tình yêu là gì chưa?Ai cũng sẽ có một câu trả lời về nó cho riêng mình,có nhiều người cho rằng tình yêu là sự chờ đợi,cũng có nhiều người cho rằng tình yêu là khi có người ở bên cạnh yêu thương, quan tâm và chia sẻ mọi thứ.Còn đối với tôi,tình yêu không cần phải quá hoàn hảo, nó chỉ cần chân thật và sự quan tâm vừa đủ.

Còn đối với tôi,tình yêu không cần phải quá hoàn hảo, nó chỉ cần chân thật và sự quan tâm vừa đủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

''Thời gian cứ như thế nó cứ trôi mãi,còn mình thì suốt khoảng thời gian của năm ấy đã rất nhớ cậu..!''

Tôi và Kim Taehyung cả 2 chúng tôi quen nhau cũng đã được gần 5 năm,chúng tôi tuy không cùng chung hoàn cảnh nhưng anh ấy không hề vì nó mà xa lánh hay ghét bỏ tôi ngược lại còn yêu thương,quan tâm tôi rất nhiều. Hồi lúc quen nhau anh chu đáo lắm,chúng tôi đã ở bên nhau từ khi tôi còn đang ở tuổi 12 13 và anh ấy đang ở trong giai đoạn của sự trưởng thành đó là tuổi 15....Kim Taehyung là con trai của một nhà tài phiệt,giàu có nhất nhì ở nơi đây,anh ấy đẹp trai,độ dễ thương thì có thể nói rằng không ai sánh bằng luôn đó,..nói chung Taehyung - anh ấy là kiểu người thuộc theo kiểu dạng'' con nhà người ta ''.Còn tôi là một người con của một gia đình nhà nông,không xinh đẹp cũng chả giỏi giang gì so với anh người yêu của mình.Nhiều khi tôi luôn thắc mắc rằng để kiếm cho mình một người bạn đồng hành khác giới đầy hoàn hảo như vậy thì liệu có quá ảo so với tôi ngay lúc này hay không..?Tôi luôn sợ rằng nếu như một ngày nào đó,sẽ có một mỹ nhân khác xuất hiện xinh đẹp hơn tôi đến để tỏ tình anh ấy thì liệu rằng anh ấy sẽ từ chối lời mời ấy để tiếp tục bên tôi hay rời đi để theo một người phụ nữ khác.....

Kim Taehyung anh ấy bây giờ đang là một người lãnh đạo kế thừa cho công ty của ba mình khi chỉ mới 20 tuổi,anh ấy giờ đây bận lắm,đến cả thời gian riêng tư cho cả hai bây giờ cũng không quá hai lần trong một ngày nữa....mà cũng đúng thôi,ngay lúc này đây anh ấy đang vác phải một khối việc lớn trên vai mình thì có thể làm sao mà rãnh rỗi được chứ.Thời gian bên công việc của anh ấy còn nhiều hơn cả thời gian mà anh ấy bên tôi nữa cơ mà!Tôi sợ nếu cứ tiếp tục thế này thì thời gian nó sẽ ngăn cách giữa tôi và Kim Taehyung rất lớn dần dần sẽ khiến chúng tôi cách xa nhau nhiều hơn nữa ấy!

....

''Alo''

''Kim Taehyung à!Ngày mai sinh nhật lần thứ 18 của em rồi anh sẽ đến chứ?Em muốn ở tuổi đời đẹp nhất này sẽ được cùng anh đón chung sinh nhật...anh sẽ đến chứ Tae..?''

|𝑲𝒕𝒉|𝑴𝒊𝒔𝒔𝒊𝒏𝒈 𝒚𝒐𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ