Chapter I // Getting to know ♥

60 1 0
                                    

Nathan's side

Hayyyyy, andami namang ginagawa sa school ang hirap talagang maging Student plus Athlete.

Tas isabay mo pa yung may 'girlfriend kuno' ang hirap kayang hati hatiin ang mga oras e lahat sakin mahalaga eh.

pero yung babae na nakita ko nung first day and cute  nyaaaaa, sino kaya sya *O*

ano kaya name nya?

may Fb kaya sya?

ano kayang section nya?

kakaiba sya, yun lang.

May pasok na naman bukas makikita ko sya.

"pre, kilala mo yung babae kanina? yung tinuro ko sayo? *messsage sent*" text ko kay Mart.

*buzz**buzz*

"ahh, OO pre ba't type mo no? gagu yari ka kay Ericka nyan" Ericka, tss. Di ko naman talaga gusto yun eh.

"Ano pangalan pre? sabihin mo nalang libre kita bukas :D peksman"  talaga ng mga kaibigan no? kailangan may suhol dapat >.< BABAIT.

"Nikka pre, Nikka Agustin ganda pre no? simple at walang arte XD libre ko ha? baka mag kalimutan tayo nyan sa lunes suntukin kita"

"Oh pre, may kwenta ka pala? de joke labyu ../.. salamat ng madami :D peksman mamatay kana."

"ano? mamatay ako?"

"ayy mali, mamatay man ako HAHHAA ge, aksayado ka sa load ko."

bukas ko na lang ia- Add, Gabi na pala, inaantok na ako.

JUNE 26 2010 - Sunday Afternoon

Nakakapagod mag laro

ayy, si Nikka nga pala ia- ADD ko ♥

*Sign in facebook*

Name - Nathan Mendowza

Password - ***********

LOG IN

pansin nyo yung name ko iba Spelling? kasi gwapo ako, chickboy ata to, heartrob ng campus. De joke. Ayoko kasi ng madaming fb friends.

search - Nikka Agustin

ayun

*add as friend*

*Nathan Mendowza is now friend with Nikka Agustin*

ayos, in-Accept agad ako. HAHAHAHA.

CHAT:

Nathan: Hi :>

Nikka is now typing...

Nikka: Hello po.

Paano bato? parang natotorpe ata ako ah? :O

Nathan: New student ka pala sa School namin, nakita kita nung isang araw, ang cute mo :D

Nikka is now typing...

Nikka: ah, oo eh :> sensya na ha? wala kasi ako masyadong kilala sa School natin.

Nathan: tch. Ok lang yun ano kaba? Nga pala, san school ka galing dati?

Nikka: Sa *********

Nathan: Ba't ka naman nilipat?

Nikka: hindi ko alam eh C:

Nathan: ah-Ok nikka pala ang name mo, ang cute mo ah, pwede ba kita maging kaibigan?

Nikka: Thankyou... ah eeeeeh. O-Ok lang naman hehe.

Nathan: thankyou nikka.

Nikka: ah, ui sige off nako ha? may gagawin pa ako eh. Bye and thankyou.

Nathan is typing...

Ayy, sayang nag off na sya agad mag bbBye pa naman sana ako sayang :<

Nikka's side

In-Add ako ni Nathan daw yung name. Syempre in-Accept ko agad, baka kasi sabihin nya napaka snob ko naman.

Nag chat sya sakin...

nag sabi ng kung anik anik...

Sa totoo lang? di naman talaga ako nag OUT eh, nag INVI lang ako kasi iniiwasan ko talaga sya.

Sabi nya nakita nya ako, sa totoo lang kilala ko naman na sya. Tinanong ko kung sino sya kasi crush ko din sya kaso may problema may Girlfriend na yung tao, ayaw ko naman na sabihin sakin ng iba na MALANDI AKO, ganito ganyan... ang pangit ng magiging Impression nila sakin kesyo ka Bago Bago ko lang tas may lalandiin *daw* agad? WTH?

Pero parang yung nathan naman na yun yung kusang lumalapit sakin eh.So, nasa kanya yung problema wala sa akin. Kung talagang mahal nya yung girlfriend nya di naman sya makikiharot sa iba diba? ewan ko lang sa kanya. BAHALA NA.

She's my Everything ♥ [one-shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon