Chapter III // Confused >.<

58 2 0
                                    

A/n: exam week to plus kailangan mag aral kahit nakaka bobo :| hirap mag update ha? Changgala kasi tagal ng internet namin tas ambagal pa takteng yan. kain na lang tayo Kitkat dahil ♥'s day ngayon binigyan ako ni bff ng sokoleyt :">

ENJOY !

Love, 

알렉스❤ 

------------------------------------------------------------------------------------

Nathan's Side

ilang araw na ang naka lipas, halos 24/7 na kami mag katext ni Nikka pero si Ericka na totoong gf ko hindi ko mareplyan , sa totoo lang pa sa akin ayaw ko na ituloy yung relasyon na meron kami kasi wala naman talagang nangyayari Athlete sya at Honor student din. wala kaming time para sa isa't isa >.<

Tumagal kami na humigit kumulang tatlong taon ng walang usap usap minsanan lang, minsan lang mag kita, minsan nga di ko na sya nababati kung may Monthsary man o Anniversary eh nahihiya na ako sa kanya...

Para sakin kasi Long Infatuation feelings lang yun meron ako sa kanya at hindi ko alam kung anong pumasok sa isip ko at niligawan ko sya siguro nga mga bata pa kami noon at medyo padalos-dalos.

fisrt girlfriend ko yun si Ericka kaya wala akong ka alam alam kung paano makipag hiwalay , ang hirap! Ano na lang gagawin ko dito sa kwarto? Kanina pa ako dito naka tulala, munimuni lang? NGANGA? Wala ding mangyayari kung mismo sarili ko hindi gumagawa ng paraan kailangan may magawa na ako sa ngayon kailangan kong lakasan ang loob ko. Alam ko naman na sa gagawin kong ito ay MASAKIT talaga pero mas masakit siguro kung tatagal pa diba?

Kinuha ko ang Cellphone ng lola sa side table ko at tinext ko si Ericka....

"Ericka... Usap naman tayo oh? May sasabihin lang akong mahalaga."

*buuuzzzzz* -syeeet, ang bilis mag reply >.<

"Oh babe? Napa text ka? May problema ba?"

"Ericka..."

"Ano nga po yon? Ang kulit mo ah? XD"

"Satingin ko kasi di na natin kailangan pang patagalin yung relasyon natin"

"Ano kaba? Okay ka lang? Ano bayang sinasabi mo? Nakainom kaba?"

"Di ako nakainom alam mo namang hindi ako umiinom ah. Saka isa pa wag na tayong malokohan alam naman parehas na sa relasyon natin wala na namang nangyayari eh sorry :/"

"Pero.....BAKIT?"

"Sorry"

"Sabihin mo muna kung bakit, wag mo akong daanin sa sorry kilala mo ako Nathan"

-shit, alam kong medyo o galit na talaga sya.

"Nasabi ko na, hindi paba sapat yun?

"Teka bakit? Dahil ba sa babaeng yon ha? "

"HUH?"

"Akala mo ba hindi ko alam? :/" 

-teka....

"Hindi. Walang kinalaman yung babaeng sinasabi mo at isa kagustuhan ko din ito"

"Psssh.BAHALA KA SA BUHAY MO! Yan naman kagustuhan mo hindi ba? Ok. Sige malaya kanasana masaya ka"

"Sorry :( sana mapatawad mo ako, alam ko naman na hindi ngayon pero sana dumating yung araw na yun at makahanap ka ng tunay na mag mamahal sayo :/"

Ericka's Side

"Ericka... Usap naman tayo oh? May sasabihin lang akong mahalaga." 

-oh? Nagtext si babe.

"Oh babe? Napa text ka? May problema ba?"

"Ericka..."  

Teka bakit parang pakiramdam ko may mali ngayon?

"Ano nga po yon? Ang kulit mo ah? XD" 

Kunyari wala lang to.

"Satingin ko kasi di na natin kailangan pang patagalin yung relasyon natin" 

Teka bat? Huh? Bat? Ano? Ok calm.

"Ano kaba? Okay ka lang? Ano bayang sinasabi mo? Nakainom kaba?" 

Kunwari wala lang ulit to.

"Di ako nakainom alam mo namang hindi ako umiinom ah. Saka isa pa wag na tayong malokohan alam naman parehas na sa relasyon natin wala na namang nangyayari eh sorry :/" 

Di naman talaga umiinom pero bakit nga?

"Pero.....BAKIT?" 

Medyo naiinis na ako >.<

"Sorry" 

Ano yan SORRY na lang? Ganyon? Parang tanga. ANO BATO?

"Sabihin mo muna kung bakit, wag mo akong daanin sa sorry kilala mo ako Nathan" 

Kilala mo ako, alam mo kung hanggang saan ako napupuno.

"Nasabi ko na, hindi paba sapat yun?" 

Ano yan parang sya pa yung galit ah? :(

"Teka bakit? Dahil ba sa babaeng yon ha? " 

Di kona napigilan yung kamay ko.

"HUH?" 

Anong huh? Tsk.

"Akala mo ba hindi ko alam? :/"

"Hindi. Walang kinalaman yung babaeng sinasabi mo at isa kagustuhan ko din ito" 

NAKAKAINISSSSSS! Sige lang mag deny kapa. Pero.... nathan naman :'( sige, bahala ka kung saan ka masaya.

"Psssh.BAHALA KA SA BUHAY MO! Yan naman kagustuhan mo hindi ba? Ok. Sige malaya kanasana masaya ka" 

SANA MASAYA KA.

"Sorry :( sana mapatawad mo ako, alam ko naman na hindi ngayon pero sana dumating yung araw na yun at makahanap ka ng tunay na mag mamahal sayo :/"  

Tama ka, sana mahanap ko nga hindi man ikaw alam kong meron. sana.....

September 9 2010

WE BROKE UP <//3

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 14, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's my Everything ♥ [one-shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon