OMG Finally Met Bangtan part 2

296 14 2
                                    

Tonia's POV

(TRB Concert Day)

Andito ako sa loob ng MOA Arena and guess what? Concert na ngayon ng Bangtan!!! Kyaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Nandito ako sa pinaka harap.. Syempre ako pa? Gagawin ko lahat no! Gumising nga ako ng 3am para lang sa harapan ako~ Huehue

3 hours pa bago mag start yung concert kaya napag isipan ko muna na ikutin tong buong Moa Arena tutal medyo matagal tagal pa yung oras. Tumayo ako sa inuupuan ko at iniwan ko dun yung bag ko tapos linagyan ko ng save~ kinuha ko naman yung mga importanteng bagay ehhh.

Naglibotlibot  ako dito sa buong arena hanggang saaaaaaaa........ Omygasssss Lels... Nawawala ako?! Fudge!?!?! Where am I?! Saan ba palabas dito?

"Waaahhh.. baka mag start na yung concert.. Choss nasa loob ka po nang Arena Tonia.. Narinig mo ba nanag start na? Diba hinde?

"Hayy----------A-Arayy.." Daing ko dahil bigla akong may nakabunggo habang kausap ko sarili ko.

"Wait.. You?!" rinig kong sabi nang isang lalaki kaya tinignan ko kung sino ang nakabangga ko. Omo!?~ 

"Omo~ VWEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!" sigaw ko kay V oppa tapos bigla akong tumayo at hinug siya~ Keke.. Inggit kayo no? Bleeeehhh :P

"Tonia-ssi.. I-I c-can't b-breath.." daing ni oppa kaya binitawan ko siya.

"Mianhae.." sabi ko tapos nag bow ako..

"Mwo? Negavgkghlafsbhlfav.kghujklgujbah,gfyh,avhlfa..." ano daw? Nag korean po kase siya tapos ang bilis pa ng pagkasabi -___-

"What? I can't understand you.." sabi ko sa kanya

"What? I thought you can speak Korean?" sabi ni Vwee oppa

"Eng! oppa~ I can speak but i can't really understand. I only know basic.." sabi ko kay Vwee oppa sabay taas baba ng kilay~

"Ohhhh. Kyeoptaaaa.. That's why I Lihjkgvhfyou--" sabi sa akin ni Vwee oppa sabay gulo ng buhok ko..

"What did you say oppa?" tanong ko dahil di ko naintindihan yung huli niyang sinabi eeh..

"Yahhh! V hyu----- Tonia?" napatingin kami sa lalaking nag salita. It was Jimin.. Kyaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh~

OMG! FINALLY MET BANGTAN! (BTS One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon