I dedicate this 1st part to @-kookiecream!! Thank you Louriee dongsaeng sa cover :D
-----------------------------------------
Tonia Lee Zubiri's POV
Hi Ako nga pala si Tonia Lee Zubiri, Tonia for short. Wehehe. Andito nga pala ako sa may MOA Arena for BTS High Touch Event! Like O to the M to the G! Makikita ko na ang aking mga asawa! Kyaaaaaaaaaaaah! Kenekeleg eke! Nakapila kami ngayon dahil 5 minutes na lang bago mag start ang High Touch kung saan makaka High ten mo yung mga member ng BTS. For your information mga bhe! Chosss! okay. Woooh! FYI ako ang pinaka huli sa pila! Saklap diba? Baka di ko na sila abutan! Choss!
"Ayy Ateng Kawawa kanaman ikaw yung pinaka dulo." sabi sa akin nung guard dito sa may entrance
"Alam ko kuya guard! Wag mo ng pangalandakan.." sarkastiko kong sabi.
"Nako balita ko agad panaman aalis yung Butan Boys na yun!" Hala ansabe ng guard na to? Butan boys?? Aba! Pinapainit ni Manong ang ulo ko!
"FYI kuya guard! Hindi Butan Boys yon! BANGTAN BOYS YON! to the B to the A to the N to the G to the T to the A to the N! BANGTAN!" Inis na sabi ko.. ginawa banamang butan ang BANGTAN!
"Ahh. Ganun ba? Sarreh okay sarreh!" sabi ni kuya guard
"K. Peace Yow!" sabi ko na lang..
"Okay Guys mag start na!" sigaw ng isang guard
OMG this is it! Annyeong World! Annyeong BTS! Annyeong Lupa! Annyeong Tubi---- Juk Onleh! Wahaha
Gumalaw na ang pila pero sobrang layo ko pa rin -_____- Galing no. Psss.
After 15 minutes..
Hayy. Ohh Kay tagal naman masilayan ang mga lalaking nag gwagwapuhan----.. Hala nag tula na ko. Huehue..
After 30 minutes
OMG!!! Nakapasok na ako kung nasaan ang BTS pero medyo malayo parin ako.. -___- Perroooo! Okss na yun! Athlith! Churrriii! Am just so.. Yah know! Excited! Wiehihi..
After 10 minutes!
OMG eto na konti na lang! Nasisilayan ko na ang mga gwapo kong asawa! Waaaaaaaahhhhhh!
BINABASA MO ANG
OMG! FINALLY MET BANGTAN! (BTS One Shot)
ContoThis One shot story is about a girl who finally met bangtan through high touch event and who knows? ng dahil sa high touch event na yon ay mafefeel niya kung paano akong tinatawag na pag mamahal galing sa taong mahal niya.. pero ang tanong hanggan...