All Dazai XK (1.1)

674 56 6
                                    

Chap 1 của series siêu dài không có hồi kết: Ngày mở đầu.
Mình cảm thấy nên thay đổi cốt truyện một chút vì cốt truyện cũ mình không có nhiều ý tưởng cho lắm =))
Sẽ không có vụ va chạm năng lực nào để khiến Dazai xuyên nhen, chỉ là một cách khác nhẹ nhàng hơn để xuyên thôi =))  Còn về việc thay đổi thì sẽ có một số chi tiết thay đổi, một số còn lại sẽ đúng như phần giới thiệu trang trước, nên mong mọi người ủng hộ series này nha
____________________________________
- Xin chào mọi người, lại là Dazai đây. Hôm nay đã là ngày thứ 3 rồi, tôi vẫn đang ở ngoài đường và đi lang thang. Tiền trong cơ thể này cũng sắp hết, tôi cần một ngôi nhà và công việc mới. Dazai kết thúc nhật ký của ngày thứ 3 lần 2.

Đã được ba ngày trôi qua rồi. Cái thế giới chết tiệt này, nó còn khó chịu hơn cái cũ

Mọi người đang không hiểu gì sao? Ôi đừng lo tôi sẽ giúp mọi người cập nhập tình hình.

Sau khi mọi cuộc chiến kết thúc, Yokohama quay về lại với vẻ bình yên của nó. Nhưng lần này rất thành công nha, Yokohama thực sự bình yên được 2 năm trời không còn gì xảy ra cả.

Port Mafia có gây ra một số chuyện nhưng cũng không lớn lắm.

Vẫn như mọi ngày, Dazai vẫn tìm cách chết đi, có lẽ anh sẽ thử chết theo một kiểu cổ điển nhỉ, nhảy sông!!!

Hôm nay đến lượt Dazai đi tuần cùng với Kunikida. Trong khi Kunikida đang liên thoăn thoắt, nói chuyện không ngừng về việc Dazai ngừng tiêu tiền của mình, và đừng có mà cố gắng tự tử nữa vì mỗi lần Dazai tự tử Kunikida sẽ phải đi kiếm lại, rất là mệt và tốn thời gian, và điều đó 100% không nằm trong lý tưởng của Kunida thì Dazai cứ quay đầu xung quanh như là đang tìm kiếm một thứ gì đó.

Đột nhiên Dazai thốt lên:

-A, con sông này đẹp quá. Rồi nhảy cái ầm xuống dưới.

Kunikida cứng người, mặt hiện lên sự tức giận rồi bắt đầu chạy đi kiếm Dazai.

Mọi chuyện vẫn xảy ra thường ngày như vậy á. Nhưng nay có gì đó là lắm.

Kunikida không tìm thấy Dazai, đã được 3 tiếng trôi qua rồi. " Hắn ta chết thiệt rồi à", Kunikida nghĩ thầm. Nhưng rồi sau đó anh lại nghĩ chắc Dazai sẽ về lại thôi lúc nào cũng vậy, cho nên anh sẽ về lại trụ sở.

Còn về phần Dazai.

3 tiếng trước, dưới dòng sông bỗng xuất hiện một tia sáng, sau đó có lốc xoáy. Dazai trưng là bộ mặt "OvO" rồi suy nghĩ "A lần này toi chắc rồi".

Dazai tỉnh lại thì thấy mình ở trên bờ, nên anh nghĩ đó chỉ là giấc mơ. Nhưng mà nè, có cái gì đó lạ quá, sao nay đồ của anh bỗng nhiên sáng vậy? Dazai đứng dậy, nhìn lại bản thân. !!!! Đây là đồ của anh đợt Dead Apple mà !!!!

- Oh~ sau khi chết con người ta có thể biến đổi đồ à? Hóa ra là vậy.

Nhưng anh vẫn có thể chạm trên cỏ, vẫn bước đi bình thường mà, mọi người trên bờ đang xào xáo bàn tán, chắc chắn là họ nói về anh, vậy là họ thấy anh à? Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra thế?

Dazai quyết định về lại trụ sở để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra?

Dazai đã đến được trụ sở nhưng lại bỏ đi, mọi chuyện xảy ra trong đó khá phức tạp. Dazai đến đó, mở cửa, mọi người trong trụ sở nhìn anh, họ đều thể hiện khuôn mặt chán ghét, họ nói anh cút đi đồ phản bội. Ơ mọi người làm vậy Dazai đau lòng lắm á, nhưng nhìn phía gốc chỗ bàn mình, Dazai lại thấy Oda !!!!! Khuôn mặt Dazai biểu hiện sự ngạc nhiên rõ rệt. Anh chưa kịp nói gì thì Kunikida đã đóng cửa cái rầm, biểu hiện sự không tiếp đón Dazai của họ.

[AllDazai] [BSD] Một chút hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ