*LƯU Ý: CHAP NÀY SIÊU OCC VÀ TÌNH TIẾT THÌ BAY NHANH NHƯ TÊN LỬA VÌ CON TÍM QUÁ BÍ RỒI ;;-;;
Chap này hơi ngắn é
Mọi người thông cảm ;;-:;
_____________
Sau khi đưa em về nhà mình, Chuuya không dám đưa Dazai về nhà em, một phần vì hắn ngại, phần còn lại là hắn sợ em ở nhà một mình không biết tự chăm sóc bản thân.Đặt Dazai lên giường ngủ, đắp chăn rồi đo độ, dùng khăn ấm hạ nhiệt cho em, Chuuya vô bếp để nấu đồ ăn, " người sốt chắc ăn một chút cháo là được, có nên thêm cua vào không ?" Chuuya tự suy nghĩ, một hồi sau mang nón và áo khoác vào người rồi rời khỏi nhà.
Được 15 phút sau Dazai tỉnh dậy, đầu em đau như búa bổ, ngồi một lúc lâu trên giường rồi em nhìn xung quanh. Trầm ngâm suy nghĩ, đợi đã căn phòng này quen quá, hình như là....là.... Đúng rồi là nhà của Chuuya, mà sao em lại ở đây? Phải rồi trước đó em gặp Chuuya gần bờ sông rồi, rồi em và hắn ngồi cùng nhau rồi em ngủ trên vai hắn, xong luôn, cái mặt Dazai như vậy đem đi vứt cho rồi.
Vừa hay Chuuya vừa đi ra ngoài về, thấy em tỉnh, hẳn hỏi em trong người có sao không.
- Ngươi ổn chứ ? Thấy sao rồi ?
Dazai lớ ngớ một hồi em cũng trả lời hắn.- Ta ổn, chỉ hơi nhức đầu tí.
- Đợi ta tí, ta sẽ nấu cho ngươi một ít cháo, ăn được mà đúng không? Có cả cua nè.
Nghe tới cua mắt của Dazai sáng rực cả lên, em ngồi lên sofa ngoan ngoãn như một con mèo đáng yêu
Chuuya thấy em ngoan như vậy lòng cũng vui còn ấm áp.
Hắn mang cháo để lên, hắn cầm muỗng múc 1 ít cháo rồi đút cho em
Dazai cảm thấy hoang mang tột độ nhìn Chuuya lặng thinh, em tự hỏi nay hắn đập đầu vô tường hay gì vậy mà lại đút cho em.
Dazai chỉ vô muỗng cháo rồi em hỏi- Ờm............Cái này........
- Mau ăn đi còn uống thuốc, đừng hỏi nhiều như thế. Chuuya hằn giọng đút cho Dazai.
Em như vậy cũng chả phản cự gì khi thấy Chuuya như thế. Sau khi ăn xong, Chuuya giục Dazai đưa về giường, hắn ép em ngủ
Để em lên giường, Chuuya cứ nhìn em mãi làm em chả ngủ được mà còn cảm thấy ngại nữa.
Em cố gắng nhắm mắt, cầu mong bản thân mình mau ngủ đi để không phải thấy cảnh ngượng ngùng này. Trời ơi! Ai đó cứu em với!Chuuya hắn cứ ngắm em mãi, trong đầu vô vàn câu như sao em lại ốm như thế, sao nay em đẹp thế nhỉ, nhìn mái tóc đó kìa thật đáng yêu, còn đôi môi đó........
Hắn cúi xuống hôn em, Dazai mở to tròn cả mắt, rồi xong, bỏ luôn, lần này em khỏi ngủ.
Chỉ là một nụ hôn nhẹ nhàng do không điều khiển được bản thân. Dazai giật mình, em đẩy Chuuya ra và lùi về phía sau, nhìn Chuuya hết hồn.
- Ngươi.....ngươi....bị điên hả?
Chuuya ngớ cả người ra, mặt hắn đỏ lên như trái cà, hắn vừa mới hôn Dazai đấy à? Nhưng hắn nghĩ đả đến mức này, bỏ qua cơ hội có lẻ sẽ làm bản thân núi tiếc cả đời.
- Dazai tôi thích em. Em không thích tôi cũng được. Tôi không thể giữ mãi trong lòng được. Hắn vừa nói, ôm em vào lòng.
Dazai thẫn thờ em nói
- Không, không thể như thế được.
- Vậy câu trả lời của em là không à? Chuuya cười nhẹ. Không sao cả, mau ngủ đi để co.....
- Không thể như thế được, đó là những điều tôi muốn nói. Muốn nói đến phát điên cả ra.
Chuuya nhìn em, trong lòng cảm thấy hạnh phúc điều này quá sức tưởng tượng của hắn rồi. Không ngờ em cũng thích hắn.
Chuuya hôn Dazai, đưa em vào một nụ hôn ngọt ngào và ấm cúng.
Hôm nay là Giáng Sinh đấy, ngoài trời đã bắt đầu lạnh và có tuyết rơi. Trái ngược với phong cảnh bên ngoài, trong một căn phòng nhỏ ấm áp nơi họ trao nhau tình yêu cho nửa còn lại
" Có lẽ năm nay sẽ có gì đó đặt biệt nhỉ. Thật mong đến Giáng Sinh năm sau" Dazai hạnh phúc suy nghĩ.
_________________
Kết thúc
________.__.__..____
Thềeeee toi xin lỗi mọi ngườiiii. Cái oneshort Đông như cc á
Hmu hmu
;;-;; nhân vật bị OCC quá đà ;;-;; nhưng lỡ phóng lao thì phải theo lao thôi ;;-;::
Toi không biết kết thúc thế nào nên ghi đại ý ;;-;; hmu hmu
Xin lỗi mọi người nhiều
Toi đang tạo oneshort mới và thay đổi cách viết văn của mình cho nó hay hơn ;;-;;
Mong mọi người bỏ qua sai lầm này hmu hmu
22/1/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai] [BSD] Một chút hạnh phúc
Randomnhững mẫu truyện ngắn về chuỗi ngày hạnh phúc của người tớ thương - Dazai Osamu Ảnh bìa là tớ lụm