Chap 1

120 11 1
                                    

- " từ giờ ngươi sẽ là người của ta! Nếu không có sự cho phép của ta ngươi tuyệt đối không được đi đâu hết " người đàn ông cao to nói với giọng ra lệnh, ngữ khí cũng rất hùng hồn. Nhưng hành động đang làm lại trái với ngữ kính đó. Hắn đang để cô ngồi trong lòng, nhẹ nhành xoa đầu.

- " v-vâng, thưa thuyền trưởng " cô ngồi trong lòng của một tên hải tặc đang run sợ trả lời.

____________________________

Cô tên Celine vốn là một cô gái bình thường ở thế giới hiện đại. Bằng một cách thần kì nào đó cô đã xuyên không vào One Piece sau khi chết. Điều hài hước hơn là cô còn xuyên vào thời điểm trước khi cốt truyện chính bắt đầu là 38 năm trước. Và giờ đây cô đang ngồi trong lòng của nhân vật bí ẩn đang được nhắc đến gần đây đó là Rocks D. Xebec.

Chuyện phải quay lại vài tháng trước. Khi cô lần đầu xuyên không, cô đã xuyên vào cơ thể của một bé gái khoảng 6,7  tuổi. Cô bé này vậy mà lại có ngoại hình giống y cô hệt cô. Cô khi ấy ở trong một ngôi nhà nhỏ bằng gỗ, xung quanh chỉ có một chiếc giường và một chiếc bàn cùng với một chú gấu bông nhỏ. Ngôi nhà nhỏ ấy nằm sâu trong một khu rừng, cách biệt với một ngôi làng nọ. Dù không biết trước khi bản thân sống ra sao nhưng qua nhưng lời nói của mấy bà buôn dưa, thì cô biết được do mẹ cô không chồng đã chửa nên bị cả làng xua đuổi, cộng thêm ngoại hình của cô có phần khác biệt là một mái tóc trắng và một đôi mắt xanh lam. Cô cũng biết được người mẹ trước đó của cô đã chết do bệnh cách đây mấy ngày trước, cũng vì vậy mà giờ chỉ còn mình cô.

Suốt 1 tháng ở một nơi xa lạ không người quen, bị người người xua đuổi, bị dè bỉu là đứa quỷ dị, bị mấy đứa trẻ trong làng bắt nạn,... Nhưng cô hoàn toàn không để ý đến nhưng việc đó, bởi kiếp trước cô đã sống cả đời như vậy rồi nên giờ đây trên khuôn mặt non nót ấy chỉ còn là sự thờ ơ, vô cảm.

Nhiều lần bị thương do bị đám trẻ ném đá vài ngươi cô phát hiện vết thương của mình rất nhanh lành, dù không được băng bó hay bội thuốc. Sau đó, cô phát hiện ra mình có khả năng trị thương, và có lẽ nó xuất phát từ một trái ác quỷ nào đó mà thân chủ đã từng ăn trước đây.

Và rồi một ngày, một con tàu hải tặc xuất hiện ở nơi cô sống. Đám hải tặc đã đi vào ngôi làng kia cướp bóc của cải của người dân. Cô đã nghĩ sẽ không ai để ý đến mình vì cô sống ở sâu trong rừng. Nhưng người tính không bằng trời tính. Cô bị thuyền trưởng của băng hải tặc đó - Rocks D. Xebec, bắt gặp khi đang trị thương cho một con thỏ.

- " nè nhóc con! " Xebec

- " ngươi có khả năng trị thương đúng không? " Xebec

Nhìn tên hải tặc to lớn trước mặt, cô có hơi run sợ không biết nên trả lời như thế nào.

- [ mình nên làm gì đây? Lỡ hắn giết mình thì sao đây? Khí tức đáng sợ quá... ] cô đang ngồi trên đất đầu cúi xuống không dám nhìn hắn.

- " hửm? Sao vậy? Sao không trả lời? Mau ngẩng mặt nên cho ta xem nào " hắn ra lệnh cho cô.

Trước lời nói đầy tính răn đe của tên hải tặc cô từ từ ngẩng mặt lên, mặt đối mặt với hắn. Cô có thể thấy được hắn có một làn da rám nắng, một thân hình đồ sộ đầy cơ bắp, một khuôn mặt dữ tợn và một vài vết sẹo như thể hắn đã trải qua rất nhiều cuộc chiến vậy.

[ ĐN ONE PIECE ] Tôi là con gái mà...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ