" Em nhất định sẽ cứu anh Manjiro nên hãy đợi em nhé "
Takemichi mỉm cười thật tươi mặc kệ máu đang tuôn ra như suối, mắt cậu mờ dần đi và tắt thở. Hai người từ trên cao rơi xuống, nước mắt của Mikey rơi không ngừng, anh thỏ thẻ vào tai cậu.
" Em hứa rồi đấy nhé, Takemicchi "+
+
+
+
Mikey choàng tỉnh giấc, thở gấp, mồ hôi trên trán rơi không ngừng, đầu đau như búa bổ, mắt hoa cả lên.
Anh cố gắng nhướng người dậy lấy hộp thuốc an thần kế bên, lấy vài viên thuốc ra rồi uống nó. Đầu bớt đau, Mikey cố gắng điều tiết lại hơi thở.
Không hiểu tại sao giấc mơ ấy ngày nào cũng xuất hiện và chàng thanh niên kia là ai tại sao lại muốn cứu cậu đến thế nhưng Mikey biết rằng tim anh luôn cảm thấy đau nhói khi nhớ lại hình ảnh ấy cứ như chàng trai đó là người rất quan trọng đối với anh.
Mikey bình tĩnh lại và đi vào phòng tắm, anh cứ suy nghĩ về giấc mơ ấy, những câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu anh, thật phiền phức.
Ngày nào cũng thế, anh đến Phạm Thiên rồi lao vào những trận đánh nhau có khi đi giao dịch sản phẩm, nó cứ như vòng thời gian vậy, ước gì em ấy ở đây ngay lúc này nhưng đó là ai mới được ?
Trở lại căn nhà lạnh lẽo và cô đơn, Mikey vào phòng, nằm xuống chiếc giường êm ái nhưng anh thấy cứ như thiếu đi một người nào đó, không lẽ là chàng trai trong giấc mơ kia ? Mặc dù, anh chưa gặp mặt cậu lần nào tại sao lại biết tên ?
Mikey không thể nào chợp mắt được bởi vì những dòng suy nghĩ ấy cứ luẩn quẩn trong đầu anh nên anh quyết định ra tiệm mua thuốc ngủ về.
Bác sĩ đã dặn Mikey rất kĩ càng không được uống quá liều nếu không sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng anh biết rằng mình sẽ còn uống nó dài dài.
+
+
+
+
Sau khi uống, mắt anh lim dim và cuối cùng rơi vào giấc ngủ.
+
+
+
Mở mắt ra, trước mặt anh chính là một khu vườn đầy hoa, rất nhiều loài hoa được trồng tại đây, đóa nào đóa nấy đều thi nhau khoe sắc.
Đây là lần đầu tiên, Mikey không mơ về giấc mơ kia nữa, trong lòng anh xen lẫn một chút vui và buồn vì anh sẽ không được gặp chàng trai kia nữa.
Đứng lên đi tham quan khu vườn, bỗng Mikey dừng chân trước nơi trồng hoa hướng dương, anh cảm thấy loài hoa này rất quen thuộc như một người nào đó.
Đột nhiên, có tiếng bước chân đi đến, Mikey liền núp vào một bụi rậm gần đấy để xem đó là ai. Mắt anh mở to ngạc nhiên vì đó chính là chàng trai ấy.
Ngoại hình và gương mặt vẫn như thế nhưng khác một điều sau lưng cậu mọc thêm hai đôi cánh giống như thiên thần vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mitake ] Giấc mơ
FanficChàng trai ấy là ai ? Sao cậu ấy cứ làm tôi vương vấn như thế này ? Trông thật lạ nhưng cũng thật quen nhưng khi nhớ ra tiểu thiên thần ấy là ai thì em ấy lại bỏ tôi đi một lần nữa. Tai sao vậy hả Takemicchi ? Tại sao em lại bỏ anh một mình trong...