Senju ngồi trong căn phòng kín, xung quanh em chỉ có bóng đêm, sự tĩnh mịch đến rợn người cùng nỗi lạnh lẽo trong tâm hồn cứ thế xâm nhập vào tuỷ cốt Senju. Vẻ mặt vô cảm, đôi mắt thẫn thờ nhìn chăm chăm vào khoảng tối bất tận, em chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ trống rỗng ngồi đó, như con búp bê đồ chơi bị vứt bỏ.
Đây là ngày thứ 437 em bị giam cầm trong nơi này, không ánh sáng, không lối thoát, không hi vọng. Senju chỉ ở đó, chờ đợi cái chết sẽ đến với mình, thứ duy nhất em mong chờ vào lúc này.
Có tiếng bước chân từ bên ngoài căn phòng, cơ thể em giật nảy lên, âm thanh lạch cạch mở khoá vang lên, em run rẩy khi thấy cánh cửa dần được mở.
Hắn ta đến rồi.
Hắn chậm rãi đi qua em, đến gần cái cửa bị ngăn bởi một tấm lưới sắt, dùng chìa khoá mở tấm lưới sắt và bật tung cửa sổ. Ánh mặt trời lọt vào căn phòng tối tăm này, mắt Senju nheo lại khi nó chiếu tới mắt em.
Hình bóng người con trai kia được ánh sáng chiếu rọi, mái tóc bạc chia hai mái, đôi mắt vô cảm xúc nhìn thẳng em, quầng thâm cùng gò má hóc hác, làn da trắng bệt khiến hắn trông thật hoang tàn.
Em thu người lại, úp mặt vào đầu gối, run rẩy một cách sợ hãi.
"Em ghét tôi đến thế sao?" Hắn ngồi xuống ngay trước em, lạnh lẽo hỏi.
Senju không trả lời, em vẫn ngồi đó, để sự im lặng đáp lại hắn ta. Mikey không giận dữ, hắn đã quen với thái độ này của em. Những ngày đầu, Senju vẫn thường phản kháng lại hắn, em phẫn nộ lao vào đánh hắn, điên cuồng chửi bới hắn, em tựa con hổ trắng kiêu ngạo, chẳng chịu khuất phục ai. Đó là cho tới khi Mikey lấy hai người anh yêu dấu của em ra đe doạ, em đã sững sờ nhìn hắn rồi cúi gầm mặt. Em mắng hắn, nói là là đồ ghê tởm, hắn lợi dụng thuộc hạ, đem mạng sống họ ra đùa giỡn trong khi họ trung thành với hắn đến như vậy.
Nhưng em ơi, Mikey thừa biết chỉ có Sanzu mới thật sự trung thành với hắn. Takeomi gia nhập Phạm Thiên chỉ có một mục đích duy nhất, để cứu lấy em, người con gái đáng thương đang bị giam cầm.
Mikey không hề nói cho Senju điều đó, hắn muốn giết chết cảm xúc em, khiến em hoàn toàn chìm đắm trong tuyệt vọng. Rồi em sẽ tự hiểu rằng, trong thế giới ô uế này, chỉ có Mikey mới có thể bên em mọi lúc em cần, chỉ được phép là hắn.
"Em trông chán chường quá đấy Senju-chan."
Mikey chạm vào đôi tay trắng trẻo kia, em rụt lại, nhất quyết không đụng vào hắn. Mikey cười khẩy, hắn thừa biết điểm yếu của Senju là gì mà.
"Takeomi dạo này phải nhận những nhiệm vụ khá nguy hiểm, em biết vì sao không Senju?"
Đúng như dự đoán, em ngay lập tức ngước lên nhìn hắn, đôi mắt ngập tràn lo lắng. Nỗi ghen tị dần lấp đầy trong trái tim và lý trí Mikey, sự lo lắng đó chưa bao giờ dành cho hắn, từ trước đến nay, cả sau này nữa, nó sẽ không bao giờ thuộc về Mikey.
"Bởi vì em không nghe lời tôi!" Hắn gằn giọng, đưa tay mạnh bạo bắt lấy mặt em, ánh mắt lạnh lùng xoáy sâu vào tâm trí Senju.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MikeySenju] Giam cầm
FanfictionBông hoa bồ công anh bị cầm tù, dần dần héo úa cùng tàn phai. Một trái tim đang chết theo dòng chảy năm tháng, một con người đang đứng bên bờ vực sụp đổ. Rốt cuộc, em đang mong chờ điều gì hả em ơi? Hoa bồ công anh nhẹ nhàng trả lời: "Em muốn...