#𝕮𝖍𝖚̛𝖔̛𝖓𝖌 2: Thiết lập nhân vật

1K 119 10
                                    

Bạch Dương vừa mở mắt ra đã thấy bản thân ngồi trong một phòng bao trong quán bar, âm nhạc xập xình náo động, một vài người đang điên cuồng lắc lư theo điệu nhạc. 

Trên chiếc bàn hình chữ U là vỏ lon bia, chai rượu lăn lóc, một vài món ăn mặn, ngọt rơi vãi lung tung, một vài quân bài nằm bừa bãi trên bàn. 

Bạch Dương nhìn xung quanh một vòng, biểu cảm trên mặt có một chút mơ hồ. 

Ta là ai?

Ta đang ở đâu?

Ta cần phải làm gì?

『Đây là thế giới nhiệm vụ nha.』

Trong đầu bỗng nhiên nhảy ra một giọng nói, khiến cho Bạch Dương giật mình làm rơi ly rượu đang cầm trên tay, đánh ra một tiếng vang sắc nhọn. 

"Đặng tiểu thư, làm sao thế?" Một nam sinh nghe thấy tiếng vang, ngay lập tức quay đầu nhìn về phía cô. 

"Không có gì, mọi người chơi tiếp đi, tôi đi ra ngoài một chút."

Bạch Dương mặt không đổi sắc đứng dậy rời khỏi phòng bao, nhanh chóng tìm một nhà vệ sinh rồi chui vào. 

Ở trong nhà vệ sinh, Bạch Dương suýt nữa thì bị hù chết khi nhìn thấy gương mặt của bản thân ở trong gương. 

Tóc của người trong gương có đủ mọi màu sắc. Cách trang điểm càng dọa người hơn, là kiểu trang điểm khói đặc biệt của chú hề trong gánh xiếc. Quần áo trên người cũng thuộc loại kỳ lạ cổ quái.

Mặc dù đây vẫn là dung mạo mà cô quen thuộc, nhưng mà cô chưa từng có bộ dáng doạ người như vậy bao giờ.

Suýt nữa thì bị chính mình hù chết!!

Bộ dạng của cô hiện tại có thể trở thành tác phẩm kinh dị tiêu biểu dưới tay Kim Ngưu. Nếu mà Kim Ngưu ở đây, chắc chắn cô sẽ là hình mẫu lý tưởng nhất cho nhân vật nữ chính trong bộ truyện kinh dị của cô ấy. 

Bạch Dương lần mò trong người một hồi mới mò một tờ khăn ướt tẩy trang. Cô cẩn thận tẩy sạch lớp trang điểm dọa người trên mặt. Gương mặt xinh đẹp trắng nõn hiện ra, cuối cùng cô nàng cũng có thể thở phào một hơi. 

"404, tiếp theo phải làm gì?"

『Hiện tại chưa có nhiệm vụ được phát, trước tiên tôi sẽ truyền dữ liệu của thân thể này cho cô.』404 nói xong thì bắt đầu truyền tải dữ liệu. 

Đầu Bạch Dương đau muốn nứt ra, một bộ phận ký ức không phải của cô nhanh chóng truyền thẳng vào đại não. Nguyên chủ là một COCC*, cha không thương mẹ không yêu, mỗi lần cha mẹ nguyên chủ tìm đến cô ấy đều là cấp dưỡng tiền tiêu vặt. Vì vậy mà nguyên chủ bắt đầu trở nên phản nghịch, đua đòi uống rượu đánh nhau, kết bè kết đảng làm quen người xấu chỉ vì muốn cha mẹ để ý đến cô ấy một chút. Nhưng dù nguyên chủ có làm ra chuyện tày đình nào cha mẹ nguyên chủ chủ cũng chẳng thèm để mắt lấy cô ấy một lần. 

*COCC: con ông cháu cha. 

Bạch Dương cảm thấy nguyên chủ thật thảm. Thà rằng làm một cô nhi như cô, sẽ không bao giờ bị thất vọng bởi cái gọi là "gia đình".

|12 Chòm Sao| Mỗi Ngày Đều Phải Gài Bẫy Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ