Kayzel's POV;
Pagalis ko sa cafeteria ay agad akong dumiretso sa locker, Wala pakong uniform na pamalit kaya ang kinuha ko nalang ay kulay pulang croptop.
Pagtapos ko magbihis ay agad akong lumabas ng CR. Agad ko namang nakita ang anim kong kaibigan na nasa labas na naghihintay sakin.
"Are you okay?"
Agad na tanong nila sakin. Agad naman akong tumango sakanila.Wala akong ganang magsalita
"Let's go, kanina pa nagbell."
Agad naman akong tumango.Sabay sabay kaming naglalakad papunta sa classroom.
"Bye ashira dito nako."
Paalam ni Yumi ng madaan na namin ang classroom nila. Tumango nalang ako bago lumapit sakanya bago magbeso beso."Bye kayzel."
"Sabihin mo lang kung may aaway sayo ha?"
"Dito na kami."
Kanyang kanya paalam nila ng madaan namin ang kanilang classroom. Katulad ng ginawa ko kay Yumi ay nagbeso beso kami bago ako lumakad.
Malayo layo ang aking classroom kesa sakanila.
Binilisan ko nalang aking paglalakad. Dahil nahihiya ako pinagtitinginan ako ng mga lecturer, mga humihinto pa sila sa pagtuturo pati mga estudyante ay napapatingin sakin.
Agad naman akong pumasok sa classroom ng makarating ako. Kung kanina maingay ngayon naman ay tumahimik ng dumating ako, di ko nalang sila pinansin bago dumiretso sa upuan ko katabi ko ang magkambal.
Pagupo ko ay agad kong kinuha ang cellphone ko. Dahil wala pa naman ang lecturer.
'Sexy naman niyan."
"Wiwwwit,"
"Ingay mo naman baka marinig ka niya."
"Totoo namang sexy siya eh."
Rinig kong bulong bulungan ng Last Section, hindi ko nalang pinansin ang mga iyon. Nakatutok lang ako sa cellphone ko dahil may tumatawag. Agad naman akong napangiti ng makita kung sino ang tumatawag. Yep may boyfriend ako 2years na kami. He's name is Tyler Santos.
❤Babe Calling...."
Agad ko naman itong sinagot.
[Hello babe."] Paunang bati niya sakin.
"Hi babe."
masigla kong bati. Pansin kong mas lalong tumahimik ang paligid ng tignan ko sila ay nakatingin silang lahat sakin kaya wala akong magawa kundi ang umiwas ng tingin.[How are you babe?"]
"I'm fine hihihihi, imissyou babe."
nakarinig ako ng mga ubo, kaya tinignan ko sila hindi naman sila nakatingin sakin kaya diko nalang sila pinansin. Narinig kopang tumawa si Tyler sa kabilang linya.[Imissyoutoo babe, malapit nakong matapos dito sa mga ginagawa ko then, magdadate tayo."]
"Really?"
[Yes babe, I'll hang up na yeah? iloveyousomuch babe, bye."]
"A'right. Iloveyoumore babe bye."
Paalam ko bago patayin ang kabilang linya.Wala pang lecturer na pumapasok. Nagpalumbaba nalang ako sa aking desk.
"Hi kayzel ahihihihi." Napabaling ang aking paningin kay Kyle ng kausapin nyako. Heto nanaman ang malaki nyang ngiti pati tuloy ako ay nahahawa.