11

793 85 6
                                    

Điều quan trọng phải nhắc 3 lần
TÁC GIẢ BỊ THIỂU NĂNG
TÁC GIẢ BỊ THIỂU NĂNG
TÁC GIẢ BỊ THIỂU NĂNG
🥲

———-

"Nè PaiPai, em làm gì đó?"

"Cái...cái gì cơ"

Tiểu Cửu nheo mắt nhìn chằm chằm Patrick. Thằng nhóc này sao hôm nay lạ vậy ta? Cứ thập thò lén lút ở đây làm cái gì đấy?

"Cho anh xem với"

"Không đượccccc"

"Á á đau...buông tao raaaa"

Khi Tiểu Cửu sắp đẩy được Patrick ra thì Châu Kha Vũ đột nhiên chạy tới kẹp cổ cậu rồi lôi xềnh xệch cậu đi. Tiểu Cửu cũng không phải dạng vừa, cậu liền dùng chiêu liên hoàn cắn lên tay Kha Vũ khiến Kha Vũ kêu lên oai oái. Anh em khi nghe thấy thì lập tức chạy đến, người thì túm đầu Tiểu Cửu lôi ra, người thì ôm eo Châu Kha Vũ mà kéo, à, còn có những người già ngoài cuộc đứng cổ vũ nữa :))

"Các em ấy thật là mạnh mẽ" - Riki giơ ngón cái

"Tui cũng muốn tham gia lắm mà sợ bị gãy lưng" - Bá Viễn khoác vai cậu bạn đồng niên, tỏ vẻ đồng ý

"Cứu em huhu, em sắp bay miếng thịt rồi"
Nếu như tương lai, có ai hỏi Châu Kha Vũ rằng việc làm khiến cậu hối hận nhất trong quá khứ là gì, thì Kha Vũ chắc chắn xin thưa: kẹp cổ Tiểu Cửu.

"Á á đứa nào úp cái bô lên đầu tui vậyyyyy"

"Sorry úp lộn, giờ úp lại nè"

Thủ phạm úp bô - Trương Gia Nguyên khi nhận ra mình "tấn công" lộn Châu Kha Vũ thì lập tức cười hề hề rồi lấy cái bô úp lên đầu Tiểu Cửu. Gia Nguyên vừa làm vừa "chấm nước mắt" van xin cậu nhả tay Kha Vũ ra.

"Ặc ặc, bỏ tay ra...khó thở"

"KHA VŨ MAU BỎ TIỂU CỬU RAAAAAA"

Siêu nhân Vịt vàng - AK Lưu Chương xuất hiện. Nhìn người mình yêu đang bị "quái thú" giam giữ, anh không thể nào làm ngơ. Lưu Chương dùng chiêu liên hoàn đá lên mung của Châu Kha Vũ, cuối cùng cũng có tác dụng, "quái thú" liền buông tay ra.

Hiện trường lúc này chỉ diễn tả bằng một từ: THẢM

Châu Kha Vũ ôm mung nằm lăn qua lăn lại dưới sàn. Nhìn qua Tiểu Cửu còn thảm hơn, cậu nằm bẹp dí như con cá mắc cạn.

"Tiểu Cửu! Bồ có làm sao không?"

Lưu Chương đỡ người Tiểu Cửu dậy, hốt hoảng đưa tay vuốt lên khuôn mặt cậu. Đối diện với ánh mắt của đối phương, mặt cậu đỏ bừng, thẹn thùng lắc đầu.

Santa và Mika âm thầm vuốt trán. Không sao cả, chỉ hơi mệt thôi. Hai người nhìn sang Châu Kha Vũ đang được Patrick xoa mung, thở dài một tiếng.

Mấy đứa này đúng là Drama Queen :)

"Mệt quá đi~ Tớ muốn ăn cơm~"

Tiểu Cửu giật giật tay áo của Lưu Chương, mắt chớp chớp làm nũng. Anh liền cưng chiều nhéo má cậu, nháy mắt ra hiệu cho mọi người.

[INTO1] Tớ yêu cậu hơn cậu yêu tớ đấy~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ