"Alo alo 12345 mic test
Xin chào mọi người tui chính là PaiPai đây. Hôm nay tui xin phép được làm MC để phỏng vấn các đôi chim cu của chúng ta. Nhưng trước khi phỏng vấn, tui yêu cầu các đồng chí làm ơn đừng xà nẹo nhau nữa, tui ngứa mắt :)
Hảo la hảo la, xàm đủ rồi, bây giờ vào vấn đề chính thôi nào~
Tụi tui đã chuẩn bị hàng vạn câu hỏi vì sao từ các fan tỷ. Liệu câu trả lời của họ sẽ thế nào đây ta~ Mọi người đừng quên like share và subscribe cho PaiPai đẹp trai nhé!"
(1) Ấn tượng đầu tiên của mọi người là như thế nào?
Nine : Đẹp trai, cao ráo na~ Nhưng cứ nhìn chằm chằm làm tui ngại muốn chít
AK : Vừa nhìn đã thấy giống vợ tương lai của tui
Mặc : Lúc đó nhóc ấy còn lùn hơn cả tui :)) còn bây giờ....
Nguyên : Lúc đó anh ấy nhầm tui với ai đó rồi đúm lên đầu tui một cái :)) Nhờ vậy mà có cơ hội làm quen với anh ấy đó nha~ Định mệnh đó~
Lưu Vũ : Anh cơ bắp hihi
Santa : Vừa gặp đã mê á. Em ấy vừa giương đôi mắt long lanh lên nhìn tui, tui liền muốn bắt em ấy về làm vợ~
(2) Khoảng khắc nào khiến mọi người muốn ở bên người ấy cả đời?
Nine : Vịt vàng sáng tác một bài hát dành riêng cho tui
AK : Giờ tui trả lời tất cả mọi khoảng khắc được hong :)) Bé yêu của tui lúc nào cũng đáng yêu hết~
Mặc : Em ấy lo cho tui sợ sấm chớp nên dầm mưa chạy về. Nhắc là thấy ẻm đúng là đồ đại ngốc.
Nguyên: Lúc nghe tin anh ấy đi chơi với người yêu cũ, tui mới phát hiện ra rằng mình thích anh ấy đến nhường nào.
Lưu Vũ: Lúc nắm tay nhau đi dạo ở biển, cảm giác lúc đó thật là thích~ Hai tụi tui thật sự rất thấu hiểu nhau
Santa: Nhất kiến chung tình đó~
(3) Yêu nhau bao lâu rồi?
🦆🍓: 2 năm 4 tháng rồi na~
⭕️🍦: Gần 2 năm rồi hihi
👍🐟: 2 năm tròn ~
(4) Bí quyết để giữ tình yêu luôn bền chặt?
Nine : Là tìm đúng người. Ngoài ra khi yêu nhau phải luôn thấu hiểu và thông cảm cho đối phương.
AK : ĐỘI VỢ LÊN ĐẦU LÀ TRƯỜNG SINH BẤT TỬ
Mặc : Có lửa là phải giữ lửa nha~ Tiểu Cửu bày tui đó
Nguyên : ĐỘI VỢ LÊN ĐẦU LÀ TRƯỜNG SINH BẤT TỬ
Lưu Vũ : Phải thật sự yêu và hiểu nhau thì mới bền chặt được na~
Santa : ĐỘI VỢ LÊN ĐẦU LÀ TRƯỜNG SINH BẤT TỬ
( PaiPai : Chắc tui kí đầu mấy ông quá :)) )
(5) Nếu như người ấy nói lời chia tay, mọi người sẽ làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] Tớ yêu cậu hơn cậu yêu tớ đấy~
FanficThể loại: OOC, thanh xuân vườn trường, diễn đàn, textfic Nhân vật: 11 bé iu INTO1 Couple: Thương Tiến Cửu (chính), Phong Cảnh Nguyên Lâm, Hảo Đa Vũ Warning: Có teencode, có chửi tục. Cất não trước khi đọc vì tác giả bị trẻ trâu 🥲 KHÔNG TIẾP ANTI V...