5. Ăn lẩu

1.8K 195 26
                                    

Dù phát tình là chuyện ngoài ý muốn, song Kim Taehyung vẫn phải hoàn thành luận văn tốt nghiệp trước deadline.

"Cậu có gì muốn nói với tôi à?" Nhìn Kim Taehyung cứ mở miệng như muốn nói gì đó rồi lại thôi hết nửa ngày, Jeon Jungkook rốt cuộc cũng xuống nước trước.

"À.. không có gì, tôi chỉ là muốn cảm ơn cậu vì đã giúp tôi vượt qua kì phát tính vừa rồi" Kim Taehyung thật sự thấy cảm kích trước lòng tốt của Jeon Jungkook.

"Đừng bận tâm, sau này tôi có chuyện cần nhờ, cậu giúp lại là được"

"Tất nhiên rồi, những gì có thể tôi đều sẽ giúp cậu, nếu cậu chưa có omega để vượt qua kì dịch cảm thì cũng..cũng có thể tìm đến tôi, dù sao bác sĩ cũng đã nói là tiêm thuốc mãi cũng không tốt" Kim Taehyung không hiểu tại sao bản thân lại thốt ra câu này.

Jeon Jungkook hơi bất ngờ, à không, phải là rất bất ngờ khi nghe được lời này từ miệng của Kim Taehyung, hắn muốn cười nhưng cố nhịn lại "À... được, vậy sắp tới phiền cậu rồi"

Khác với Kim Taehyung, Jeon Jungkook biết rõ alpha như hắn tiêm thuốc vào kì dịch cảm của alpha thì có hại chỗ nào đâu?

Hẳn là Kim Taehyung cho rằng bản thân là beta nên mới học môn sinh lí một cách rất hời hợt đây mà, suy đi nghĩ lại thì Jeon Jungkook nghĩ điều này cũng khá...tốt đó chứ?

"Còn gì nữa sao?" Jeon Jungkook biết mục đính chính Kim Taehyung tìm hắn không hẳn chỉ để nói vài lời cảm ơn.

"À... Luận văn tốt nghiệp... Tôi có thể hỏi cậu vài chỗ không?" Học lực của Kim Taehyung tuy rất khá nhưng vẫn còn bị hạn chế vài chỗ. "Tôi lỡ nghe theo Park Jimin và Min Yoongi cúp hai tiết của giáo sư Jeon nên bị hổng mất phần này rồi, cậu có thể nói sơ lại về nó một chút không?"

"Nhìn không ra Kim Taehyung GPA 3.88 lại để hổng mất kiến thức cơ bản đó nha, thôi được rồi đem laptop lại chỗ bàn đi, tôi mang nước đến rồi giảng lại cho cậu"

Đặt hai ly nước lên bàn, Jeon Jungkook dành ra cả buổi chiều giúp Kim Taehyung hoàn thành phần cuối cùng của luận văn tốt nghiệp.

...

Nhanh thật, mới đây mà đã gần bảy giờ tối rồi. Kim Taehyung lưu lại file word, đóng laptop rồi vươn vai thở ra một hơi mạnh. Cuối cùng cũng xong! Hôm nay cũng là ngày cuối cùng của kì nghỉ.

Ting, Kim Taehyung liếc nhìn màn hình điện thoại vừa sáng lên.

"Park Jimin vừa về đến, nói là có đem vài món đặc sản dưới quê cậu ta lên muốn cả đám tụ lại ở phòng kí túc nấu lẩu, cậu đi không?"

"Dì quản lí kí túc sẽ cho phép sao?" Đương nhiên là không, chẳng phải ai cũng đều làm lén hết à?

"...Mang đống đồ ăn đấy ra quán lẩu sẽ bị ông chủ đuổi thẳng cổ về nhà cho xem, đành phải ăn lén ở kí túc thôi." Kim Taehyung cười khổ, ăn lén ngon miệng hơn ăn đường đường chính chính nhiều, Jeon Jungkook kia không biết sao?

"Bảo hai cậu ấy đến đây đi, sẽ tiện hơn"

...

"Nè nha kể cho các cậu nghe một vụ chấn động bờ hồ, chấn động hơn lúc hay tin Kim Taehyung là omega luôn!" Min Yoongi không ngại chỗ lạ, vừa vào nhà Jeon Jungkook, tay đã bày đồ ăn ra đầy bàn, miệng thì liếng thoắng không ngừng.

[KookTae/ABO] ĐANG YÊN ĐANG LÀNH SAO TỰ DƯNG LẠI...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ