[[ tổng ] luôn luôn xuyên qua thích hợp ngươi ] tác giả: Xoã tung tùng
Tấn giang VIP2014-08-11 kết thúc + phiên ngoại
Phi V chương và tiết tổng điểm kích sổ:462603 tổng bình luận sách sổ:1921 trước mặt bị bắt tàng sổ:4127 văn chương tích phân:46,472,964
Văn án:
Xuẩn tác giả đến tân văn án đi, dù sao cũng phải hữu văn án không phải?
Kiều Mộc vì cứu tỷ tỷ mà xuyên qua tiến các loại thế giới cố sự.
Hắn sẽ gặp được bất đồng nhân, trải qua bất đồng sự, theo một khối phác ngọc dần dần trưởng thành vi hữu đảm đương, hữu mị lực, hữu quyết đoán hảo nam nhân.
Khai được phi cơ, lấy được rất tốt trường kiếm, ngoạn được binh pháp, đánh cho lưu manh.
Khiêng được rất tốt súng máy, tọa ổn vương vị, xoát được boss, thuộc tính là xuẩn manh.
Cảm giác này văn án tương đương hài hòa a ~~~
Nội dung nhãn: Tây phương tác phẩm nổi tiếng xuyên qua thời không tây phương Roman vô hạn lưu
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiều Mộc ┃ phối hợp diễn: Ralph, Achilles, Nicholas, Gellert,...... ┃ cái khác: Trạc manh điểm, ấm áp
==================
Đệ 1 chương Trân Châu Cảng [ nhất ]
Kiều Mộc ngơ ngác địa đứng ở màu vàng mạch lãng lý, thần sắc có chút hoảng hốt.
Tại vài phần chung tiền hắn hoàn chỉ là một bình thường Thiên triều tiểu thị dân, hiện tại lại thành mĩ đế manh chính thái một quả.
Không sai, hắn xuyên qua .
Tại đây xuyên qua đầy đất đi, trùng sinh đa như cẩu thế đạo hạ ngoan xoát một phen mốt trị.
Kiều gia hữu hai cái hài tử -- Kiều Mộc hòa hắn tỷ tỷ kiều nghiên.
Làm tiểu nhi tử, theo lý thuyết hẳn là ngàn vạn sủng ái vu một thân trong nhà bảo, nhưng trên thực tế hắn sinh ra có thể nói là một phen chua xót lệ. Kiều nghiên 8 tuổi khi tra ra bệnh bạch cầu, kiều ba kiều mẹ nó cốt tủy đều không thể xứng hình, tại thầy thuốc đề nghị hạ bọn họ ống nghiệm Kiều Mộc. Bất quá gạt người sinh ra không thể ngăn cản Kiều Mộc theo đuổi hạnh phúc cước bộ, dựa vào một viên kiên | cử trái tim, Kiều Mộc tiểu bồn hữu sống địa sinh động. Kiều tỷ tỷ cốt tủy di thực thực thành công, tuy nói thân thể suy yếu vẫn là, nằm viện càng là chuyện thường. Nhưng nhiều như vậy niên gập ghềnh tóm lại là cử lại đây. Kiều nghiên thân là trưởng nữ nhất ôn nhu đổng sự, đối đệ đệ cũng là vô cùng tốt. Kiều Mộc thực ái ôn nhu tỷ tỷ, mới trước đây kiều ba kiều mụ luôn luôn làm không xong sự. Kia đối phu thê cơ hồ đem sở hữu ái đều cho đại nữ nhi, nếu không phải kiều nghiên đối đệ đệ đa hữu chiếu cố, Kiều Mộc có thể nói liền hòa ẩn hình nhân không khác nhau. Thẳng đến sau lại kiều ba kiều mụ qua đời, kiều tỷ tỷ đó là Kiều Mộc duy nhất thân nhân, tỷ đệ lưỡng sống nương tựa lẫn nhau.
Kiều Mộc cảm thấy thực hạnh phúc.
Kiều Mộc tốt nghiệp đại học hậu liền tham gia công tác kiếm tiền dưỡng gia, cuộc sống tuy rằng không dư dả nhưng coi như không sai.