Tầm ba giờ chiều sau khi đã sắp xếp các đồ trang trí nhà cửa xong, hắn chở anh một lần nữa đến trung tâm thương mại, mua nào là áo thun cặp, sơ mi cặp, áo khoác cặp, đủ thứ đồ cặp đôi khác nữa.
" Oa Taehyung a bên kia là bánh kìa anh, mua bánh để xem pháo hoa đi, nhanh lên " Thường thì gần dịp Tết trung tâm thương mại sẽ mở mấy gian hàng bán đồ ăn tết và mấy gói quà, trông rất bắt mắt.
" Hôn một cái " Hắn chỉ chỉ môi, hắn đòi hỏi lắm, mỗi lần mua thứ gì đều vòi hôn Jungkook trước đã.
Moa! Jungkook ôm mặt hắn ôm thật sâu vào môi hắn rồi chạy đến gian hàng.
Chết rồi Taehyung đang chết chìm trong mấy quả tim hồng.
" Cô gì ơi "
" Em muốn mua gì nào, đi với người yêu hả " chị này vô tư quá rồi, người ta 30 rồi á
" Đi với người yêu thì đúng nhưng tôi đã 30 rồi cô gì ơi " Jungkook không giận ngược lại còn cười tươi, cô đó bảo là em vậy anh trong trẻ hơn, tốt chứ sao không.
" Ôi trời tôi xin lỗi, nhìn anh dễ thương quá nên tôi tưởng anh còn đi học " cô nhân viên cười ngại ngùng.
" Không sao, không sao, cô giới thiệu mấy loại bánh ngon ngon để đón giao thừa đi, nhìn đẹp quá " Jungkook hai mắt sáng rỡ nhìn đống bánh đủ sắc màu trên quầy.
" Hộp bánh đủ màu sắc này là bánh gạo Ttok, ở trong có rất là nhiều nhân ngọt như là đậu đỏ, đậu xanh, ăn cái này với trà là hết bài đó, còn cái này là yakgwa, bánh này thì thơm mùi mật ong lắm đó vị cũng ngọt thanh không bị gắt cổ, còn bên này là dasik với các loại bánh ngọt uống trà mà mọi người vẫn thường dùng, à còn cái bánh giống há cảo này là do trung tâm thương mại mới sản xuất, bên trong có rất nhiều thư chúc mừng năm mới"
" Nhiều quá chọn cái nào đây ta " Jungkook phân vân quá không biết nên chọn cái nào, nếu vậy thì......
" Cô lấy tôi cái này, này, này nữa, mỗi loại một hộp nha" vậy là lẹ nhất.
" Ăn nhiều như vậy không sợ béo hả " Taehyung từ sau một tay ôm một đống quần áo một tay ôm eo Jungkook.
" Nếu béo lên là không yêu nữa ha gì mà hỏi " Jungkook đanh đá đáp trả.
" Như nào cũng yêu " Rồi thơm lên má anh một cái.
_________________
Xong phần áo thì cũng đến cơm tối, Taehyung chở Jungkook vào một quán bánh gạo gần nhà ăn tối vì Jungkook bảo ở đây là chỗ quen ăn cũng rất ngon nữa.
" Cô chú ơi, kookie nè " Jungkook chạy vào trong trước, Jungkook ăn ở đây từ lúc mới lên Seoul đến giờ nên là quen mặt luôn rồi.
" Jungkook đó à Jaeyoung có đến không " Ông bà chủ thấy người quen dễ thương này đến thì niềm nở tiếp đãi.
" À ừm...Cô chú vào bếp với cháu đi cháu kể cho nghe, Taehyung ngồi vào bàn trước nha em ra ngay " Dẫn hai người chủ vào trong. Jungkook không ngại kể hết chuyện cho hai người nghe. Từ nhỏ được nhận nuôi, đến khi lớn thì lên đây cũng ở một mình đến khi có vợ, ông bà sau khi biết Jungkook mồ côi được nhận nuôi thì thương như con cháu trong nhà.