[KakuIzan]Sinh nhật!

1.3K 111 8
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày sinh nhật của Izana!
Anh Shinichiro và mọi người đã chuẩn bị mọi thứ, tất nhiên là một cách bí mật. Cốt là tạo bất ngờ cho Iza nhà ta thôi. Mọi người từ già trẻ gái trai đều được phân công việc, ai cũng mang một vẻ mặt háo hức lắm...riêng ở một nơi nào đó có kẻ đang chật vật, chết lên chết xuống vì nhiệm vụ giữ chân của mình.

- Này Izana,hay đi mua thêm ít đồ hay ăn gì đó với tao đi mà!!Chút nữa thôi!!nha!!! - Kakucho đứng trước mặt Izana làm khuôn mặt cún con năn nỉ em.

- Mày định lôi tao đi hết cái Tokyo này à? - Izana khuôn mặt hầm hầm sát khí đứng chống nạnh nhìn anh, em đang giận, ừ đang giận đấy, cái tên Kaku kia hôm nay uống lộn thuốc hay gì? Tự nhiên trưa nắng tới nhà nắm đầu em dậy, rồi tự tiện lôi em hết chỗ này đến chỗ khác mặc cho em chửi hắn xa xả cả đoạn đường, hết mua đồ lại lôi em đi ăn vặt này nọ, lúc em muốn về thì lại lôi kẹo  ra dụ dỗ? ủa làm như em con nít không bằng mà mua chuộc kiểu đó chứ? Chỉ là người ta nể tình tên mặt đần nhà anh theo em từ nhỏ nên nhận thôi nhá! Nhưng bây giờ thì em mệt rồi, em muốn về nhà cơ, em muốn ngủ bù cho lúc trưa mà......chân cũng mỏi lắm rồi đó.

-Tao mệt rồi, nóng bà cố lun á, đi về! - Iza nói rồi không thèm quan tâm Kaku nữa mà quay mặt tiến thẳng ra chiếc xe đang treo ngập đồ kia.

-Nè! Từ đã, hay đến quán bên kia ăn kem đi Izana, ăn tí mát ngay mà! - Kaku bước nhanh theo phía sau.

- Không! - Iza đáp cọc lóc, giọng có chút bực bội...gì chứ, ăn nãy giờ cũng gần chục cây rồi đó, muốn em rụng hết răng luôn hay gì, đồ tồi này.

-Đi mà, còn sớm mà Iza, ăn tí thôi, không thì mày ăn taiyaki không? Hay dorayaki? Tao mua cho! - Anh đứng chặn ngay trước xe không cho cậu đi.

- Tao không phải thằng lùn Mikey đó! - Em nhăn mặt, gì, em có phải là tên cuồng taiyaki hay dorayaki gì đâu mà đem ba cái đó dụ em.
(Mikey : Ách xì!!!
Draken : Ăn nằm phơi bụng cho cố vô rồi cảm!!!
Mikey: Ủa liên quan! Σ(ಠ_ಠ)?)

- Nhưng mà....- Anh đang bí lí do nha.

- Nè, nay mày bị sao á? Ún lộn thuốc của thèng Sanzu đúng không! - Moẹ nó chứ, trước giờ anh có bao giờ mè nheo em vậy đâu,toàn nghe lời em răm rắp hoy, hôm nay cứ lạ lạ kiểu gì ấy, có khi lại bị tên Sanzu chết bầm đó dụ dỗ chơi thuốc không chừng.

- Không, chỉ là tao muốn ở bên mày thêm chút thôi mà!Lâu lâu mới ở riêng với nhau như vậy...honey à, mày không thể chìu tao một tí sao? - Anh đang bày ra khuôn mặt đáng thương đó sao?

"Rồi, bị thằng Sanzu dụ chơi thuốc chắc luôn!!!"
Thâm tâm em đang bức bối a~!! Gì mà ở gần nhau một chút, gì mà ở riêng với nhau??? Ngày nào anh với em chả dắt nhau đi dạo tung tăng hả?? Rồi honey là gì? Em yêu á? Cái lon má? Nó chơi thuốc ....chắc chắn là chơi thuốc rồi...cụ bà thằng Sanzu, dụ dỗ chồng teo nhá.

( Và cũng ở một nơi nào đó Sanzu đang hắt xì liên tục...
Mucho đúng bên thở dài : Chật, chừa cái tội vác kiếm dí anh chạy vòng vòng quanh khu phố giữa khuya đi nhá :)) giờ cảm rồi đấy, nghiệp.
Sanzu:.....)

-Mày điên rồi Kaku, tao muốn về!!!Muốn về.- Em lắc lắc đầu chán nản, đẩy anh qua một bên và chuẩn bị bước lên xe. Chân đi được vài bước liền bị một bàn tay to lớn kéo giật về phía sau ôm chặt.

[TR] Những mẫu truyện ngắn của bọn yêu nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ