Khi cột nhà muốn nói chia tay (2)

1.6K 169 13
                                    

4. Cột nhà Angry x nóc nhà Smiley.

- Anh, mình chia tay đi. - Angry đứng trước mặt Smiley, nói thẳng thừng.

- Hở? Em tính đi đâu sao? - Smiley đặt cuốn tạp chí đang đọc dỡ xuống đáp.

- Không, em không có đi đâu hết á, em bảo là mình chia tay đi...không yêu đương gì nữa hết á!!!! - Angry vẫn giữ thái độ ban nãy.

-Ể?? Nhưng chúng ta là anh em mà? Phải người yêu đâu mà đồ chia tay với cả chia chân chứ?ʕಠ_ಠʔ ? - Smiley đáp tỉnh rụi.

-..... Lên giường gòi mà anh bảo hông yêu đương gì á??? - Mặt Angry có chút đen lại.

- ಠಿヮಠ Au có, thằng Rindou với thằng Ran chúng nó cũng ụ nhau suốt ngày đó, hổm anh có hỏi thì tụi nó kiu đó là cách thể hiện tình huynh đệ dới nhau đó...nên anh bắt trước thôi...chứ yêu đương qq gì. - Smiley nói một tràn.

Angry lúc này :

"Thôi dẹp moẹ lun đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Thôi dẹp moẹ lun đi....bộ anh nu bẩm sinh ha gì!!Tin ai không tin, đi tin hai thèng cà chớn đó.!"

( Anh em è nhau ga ụ ụ xong kiu hông iu đương gì ??? ಠ益ಠ)

5. Cột nhà Kakucho x nóc nhà Izana.

- Izana, tao có chuyện muốn nói với mày,mà mày đang làm gì vậy? - Kaku nhìn Izana đang chăm chú vào việc gì đấy, vẻ mặt có vẻ hứng hở lắm.

- Tao đang lựa coi con dao nào bén nhất ấy. - Izana trả lời Kaku, mắt vẫn dán chặt vào đống dao được xếp trên bàn.

- Mày lựa cái bén nhất để làm gì. - Thấy có chút tò mò, Kaku ngồi cạnh Izana hỏi.

- Để "cắt" mấy đứa dám có ý nghĩ sẽ phản bội và không muốn nghe lời tao. -Izana lấy một con dao đưa lên trước mặt, ánh mắt nguy hiểm cộng thêm nụ cười thân thiện gằng nhẹ từng chữ.

- Ha.. .ha....*đổ mồ hôi hột*... Vậy....vậy hả....- Kaku dự cảm điều không lành rồi.

-Mà Kaku này, nãy mày tính nói gì với tao hả? :)) - Izana tay vẫn lăm lăm con dao nhìn Kaku hỏi...vẻ mặt vẫn không thay đổi.

- Hế!!!! à...tao ...tao tính hỏi trưa nay mày muốn ăn gì ...tao đi mua cho ấy mà...haha....- Kaku mồ hôi mẹ,mồ hôi con run run đáp.

-À, là vậy hả, tao ăn gì cũng được, nhưng không phải đồ mỡ là được rồi!!! - Izana cười.

- Mày cất hộ tao con dao đi, nguy hiểm lắm đấy. - Kaku có chút thở phào, tay chỉ chỉ con dao Iza đang cầm.

- Ờ ha ~ - Izana đáp, xong lại đặt con dao vào chỗ cũ.

Kaku: " Đáng sợ, thật sự quá đáng sợ!!!!"

Izana : " Mày còn non và xanh lắm, Mikey kể tao nghe rồi thằng ngoo à!!!! "

(Nên nhớ anh là đứa sinh sau đẻ muộn đấy Kaku (・∀・) sao mà đòi qua mặt được Izana hửm!!)

6: Cột nhà Hanma x nóc nhà Kisaki.

- Kisaki đáng yêu oi!!! Mình chia tay nha!! - Hanma vừa nói vừa đưa tay choàng cổ Kisaki. Nụ cười vẫn hãm như ngày nào.

- Ừ - Kisaki lạnh nhạt hất tay Hanma ra, trả lời.

- Tao biết là mày không....WHAT? - Hanma có chút laq nhìn Kisaki.

- Thì mày bảo chia tay, tao kêu Ừ???? - Kisaki nhìn Hanma. (눈‸눈)

- Khoan khoan....tao đùa đó!!!! - Hanma gượng cười,ôm lấy tay Kisaki.

- Moẹ mày, xê ra, chia tay rồi, cút ra khỏi nhà tao. - Kisaki lạnh nhạt hất tay Hanma ra lần 2.

- Kisaki yêu dấu của tao, tao đùa thôi mà, tao xin nhỗi mày mà...huhu - Ôm chân níu kéo.

- Moá, buông ra không tao lấy súng nã chết bà mày bây giờ!!! - Cố gắng rút chân ra khỏi Hanma.

- AAAAAAAAA....KHÔNG MÀ!!!

- THẢ RAAAAAAA!!!!!

- ĐỪNG MÀ.........

- CÚT!!!!

.
.
.
Thành công!
( Chơi ngu quá anh!!ಡ ͜ ʖ ಡ)

_______________
7. Cột nhà Rindou x nóc nhà Ran.
- Anh trai, đang làm gì đấy? Rảnh không ra nói chuyện với em một chút! - Rindou ngó đầu vào phòng nói với Ran.

Được tầm năm phút thì Ran từ trong phòng bước ra, vẻ mặt cười tươi bước lại ngồi thọt lỏm vô lòng Rindou.

- Em muốn nói gì vậy em trai!!! - Vừa ăn miếng quýt Rindou đưa vừa hỏi.

- Mình chia tay đi anh!!! - Miệng thì nói, tay thì vẫn lột quýt đều đều.

- Mấy ngày vậy hỏ!!! - mặt vẫn thản nhiên đáp.

- .......1 tuần...à không 5 ngày đi...thôi 3 ngày cũng được ạ. - Rindou đáp!!
( Ủa ủa gì kì dị ba???)

- 3 ngày lâu lắm!!! - 1 ngày thôi nha !! - Ran nói xong chồm lên hôn nhẹ vào má Rindou.

- Sao.... sao....sao cũng được ạ.....!!! - (Máu mũi anh đang chảy kìa Rin...)

- Hehe... vậy trước khi chia tay, em cho anh "đè" em một lần nha!!!- Ran vừa nói vừa đưa tay ra sau bóp lấy hai mông Rindou làm cậu giật mình...sau đó mặt đỏ đi vì ngượng .Thấy em trai có biểu cảm đáng yêu thì Ran càng làm tới, bị anh trai mơn trớn khiến chỗ đó của ai kia không chịu được mà " cứng" lên gòi nha. Như chịu hết nổi, cậu bế anh đứng dậy tiến thẳng vào phòng ngủ. Thảy Ran xuống giường, Rindou vừa cởi áo vừa nhìn anh với ánh mắt như một con thú đói lâu ngày đang nhìn con mồi của mình.

- Được thôi anh trai, nếu chiều nay anh xuống giường được, em sẽ cho anh đè em!!!

- A....không không được...như vậy là không được đâu....em đừng có mà ăn giannnnnnn!!!! - Ran dự cảm có điều không hay.

" Toang, toang moẹ rồi!!!"
.
.
.
.
Kết quả là hai ngày sau người ta mới thấy Ran bước ra khỏi nhà, mà dáng đi còn tập tà tập tễnh!!!!! Rõ khổ.

_____________

[TR] Những mẫu truyện ngắn của bọn yêu nhau!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ