56-65

531 29 0
                                    

56, mười tám tuyến hồ già idol X nữ đoàn top

Tháng tư, cuối xuân, trì thành điện ảnh trung tâm.

“Hảo không có a? Liền thuộc các ngươi mấy cái nhất có thể chậm trễ thời gian.”

Một cái không kiên nhẫn giọng nam vang lên, đạo diễn trợ lý xuất hiện ở cửa, tay phải còn không chút khách khí mà “Bạch bạch” chụp vang cánh cửa: “Có thể chụp liền chụp, không thể chụp chạy nhanh chạy lấy người, biết máy móc một khai mỗi ngày thiêu bao nhiêu tiền sao!”

Nghe được hắn oán giận, mấy cái thiếu nữ tựa như nhìn thấy huấn đạo chủ nhiệm học sinh, vội không ngừng đứng lên, trong tay còn sửa sang lại trang phục làn váy, vội vội vàng vàng mà hướng cửa đi.

“Rõ ràng là đỗ già NG quá cần, nàng trợ lý sợ chúng ta chế giễu mới đem chúng ta đuổi tới bên này......” Khóe mắt có viên tiểu nốt ruồi đỏ chu vãn duyệt thấp giọng phun tào, “Thật là phục ta tư, còn nói tiến loại này đoàn phim là muốn mài giũa ta kỹ thuật diễn.....”

Nàng một bên nhỏ giọng oán giận, một bên lặng lẽ dùng cánh tay xử bên người nữ hài: “Đúng rồi tiểu Nguyễn, ngươi hải tuyển VCR gửi đi ra ngoài sao? Nói không chừng chúng ta quá hai tháng là có thể cùng nhau thượng đảo, ta hiện tại toàn dựa 《 trích tinh 》 chống đỡ tín ngưỡng......”

Bị nàng gọi vào Nguyễn Tễ Vân hơi hơi mím môi, nàng mặt bị ngày phơi ra một chút màu đỏ, cho dù ăn mặc này thân làm ẩu diễn phục, vẫn như cũ có vẻ thủy linh linh giống như một chi sơ khai đào hoa, nàng thấp giọng nói: “Thượng chu gửi ra, bất quá chúng ta công ty quy mô tiểu, có thể hay không nhập vây ta cũng không dám ôm hy vọng......”

Nàng cùng chu vãn duyệt đều là công ty quản lý nhét vào đoàn phim tân nhân luyện tập sinh, sắm vai nhân vật cơ bản tất cả đều là bảy tám phiên có hơn nữ xứng, đỉnh “Mài giũa kỹ thuật diễn” tên tuổi giúp công ty kiếm chút đỉnh tiền thôi.

Đuổi tới lều nội khi, nhân viên công tác đã thu thập hảo hiện trường, trận này muốn quay chụp nữ chủ khăng khăng thế sư môn báo thù, các nàng này đó đồng môn sư tỷ muội bởi vì sợ hãi nam chủ sau lưng thế lực, khổ khuyên nàng không cần xúc động một tuồng kịch.

Sảng văn cải biên sảng kịch, bởi vì vốn nhỏ chế tác, quay chụp cũng lược có vẻ có chút làm ẩu.

Nữ chủ đỗ già đang ngồi ở ghế thái sư uống ướp lạnh nước khoáng, một bên trợ lý giơ tiểu quạt điện đối nàng thổi, thấy vai phụ đúng chỗ, ngữ mang châm chọc mà nói: “Không biết cho rằng các ngươi đều là đại bài đâu, còn làm chúng ta già già chờ.”

“Ngượng ngùng.” Chu vãn duyệt cùng Nguyễn Tễ Vân tự biết không thể đắc tội hắn, hiện giờ cái này đoàn phim tuy rằng không lớn, nhưng đỗ già lại là tuyệt đối một phen, rốt cuộc này bộ web drama xuất phẩm phương chính là đỗ già nơi trời quang điện ảnh, các nàng hai cái tiểu nghệ sĩ chỉ là bị thứ vài câu, nhiều giải thích cũng không ý nghĩa.

Trợ lý còn tưởng lại mượn đề tài vài câu, nhưng thật ra đỗ già trước mở miệng nói: “Đừng nhiều lời, chạy nhanh chụp đi.”

Nàng đảo không phải thiện tâm, mà là sáng sớm liền ăn được mấy cái NG, mặt mũi thượng có điểm không nhịn được, lúc này nàng một đôi mày liễu nhíu lại, không mấy vui vẻ mà đứng lên.

[BHTT] [QT] Ta Dưỡng Tiểu Bạch Hoa Không Thích Hợp - A Thu ĐátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ