“Meet”
"DAD, NO! A. YO. KO" I shouted with an authority towards my father. Yes, my father. Wtf? Is he insane?I was just 17 years old and guess what? He's provoking me to marry that Gustavus Man? Just what the fuck!
"Sol, calm down! I know this is—
"dad, no. I don't love him, I don't like him, I don't know him. It's a big NO! Convinced me to do anything except that thing. I want to enjoy my life" he sighed. Sign that he is giving up, I rolled my eyes as I see his hand's up.
That Gustavus Man is the only son of Vladimir Gustavus, the owner of KG's Corporation—billionare's.
Kahit pagsama-samahin ang kayamanan ng buong angkan ko, Hindi niyon mahihigitan ang mga Gustavus. They can make your life miserable in just one snap, a hell life, unluckily Dad and that Vladimir is Bestfriends and now they're children is in danger. Probably. 'yan Ang hirap kapag magkakaibigan ang magulang, pati anak naipagkakasundo. Umalis na ako sa office ni Dad dahil wala naman ng pag-uusapan, klaro na ayaw ko sa gusto n'ya. at wala na s'yang magagawa roon.
karating ko pa lang galing sa Canada, tapos ito ang bubungad sa 'kin? kems.
I don't know that son of Vladimir, ni-hindi ko pa nga nakikita ang mukha, anyways I don't care.
bigla kong naisip ang bar kaya dali-dali kong tinawagan ang isa sa mga kaibigan ko.
“hello? Lian?”
[Yes, hello? Who's this?] agad akong napasimangot.
“you don't know me na?” sounds cringe, kems.
[Sol? Ikaw 'to? Halaaa!...oo nga sorry hindi ko tiningnan ang caller, shocks!] I smiled as I hear her expressions. I missed it.
“bar?” she giggled and agreed.
She is Killiana, Lian for short. Sister of Killian Villarreal.
madali kong inayusan ang sarili. how could she refuse a Sol of Andrew Salazar? Kidding.
nasa labas pa man ako ng bar...
“Solllllll! OMG! I MISSED YOUUU! "she hugged me so tight like there were no tomorrow, fck! tumingin ako sa paligid ko, 'yong kaninang mga WALANG PAKIALAM fck nagsitinginan na sa amin.
"C-Can't Breath" she immediately get off of me and giggled while screaming like tf. andaming tumitingin for Pete's sake!
"Ssssh, shut up Killiana! mahiya ka andaming Tao dito oh!" Hindi ko na napigilang awatin s'ya, pero patuloy lang Ito sa kan'yang ginagawa—ang tumili habang nagk-kuwento ng kung anu-ano.
"Sol, alam mo deserve natin ang malasing ngayong gabi!!" she shouted again.
"Hi, Can I Know your name?" isang mestisong lalaki ang lumapit sa amin pagkaupo pa lang, kems ano ba 'yan!
"Sino? Ako o s'ya?" Lian asked... That guy is looking at me seductively. Tinaasan ko lang s'ya ng kilay, as if.
"Ah s'ya? a-ahm she's Sol, wife of Mr. Gustavus" I got shocked. fck! aalma pa sana ako but that guy already left saying ‘sorry I didn't know’.
sinamaan ko ng tingin si Lian, but she just chuckled and continue telling stories while my brain is occupied of what happened awhile ago. I just hope that guy won't tell anyone about what Lian's said 'cause if he do? I'm dead.
Third person POV
Nililimitahan ni Sol ang kan'yang pag-inom dahil nga magd-drive pa s'ya, ngunit dahil okupado ng pangyayari Kanina ang isip n'ya hindi n'ya namalayang napaparami na ang inom. a guy seated beside her yet she don't even give a damn.
"Hey, Sol." shocked is the first thing Sol have felt, she turned her face into him but she don't know this guy.
Sino nga ulit 'to? She asked to herself but nothing could answer her for she is just asking in her mind.
That guy started seducing Sol, he whispered something on her ear that gives Sol a strange feelings. Para itong kinikiliti na hindi maipaliwanag.
May iniabot itong baso na may lamang alak agad namang tinanggap ng dalaga, nanatili sa ganoong sitwasyon ang dalawa, Hindi nagtagal ay humantong na sa hita ng dalaga ang kamay nito na kanina'y nakapatong lang sa lamesang nasa harapan nila, nagbigay Ito ng kakaibang sensation Kay Sol, hindi na alam ni Sol ang nangyayari dahil nakatuon lamang ito sa kakaibang pakiramdam na ngayon ay pinapadama ng binata.
"Get off of her..." someone interrupt them, the guy beside Sol intently looked at the guy who's in front of them.
They were looking each other the same way.
"ano bang kailangan mo pre, kitang busy eh. Istorbo." the guy beside Sol hissed...
Everyone got shocked when that guy fly and suddenly lying on the floor with a blood on the side of his lips. Hindi nagpatalo ang binata at sinubukan nitong gumanti ngunit mabilis nakailag ang isa na lalong nakadagdag sa galit na nararamdaman ng binata.
nagpatuloy ang sa pagsusuntukan habang sa kabilang banda, hindi alam ni Sol ang gagawin at wala itong alam sa nangyayari, nanonood lamang ito habang nakapangalumbaba nagtataka sa mga nangyayari. pinapanood ang dalawang halos patayin ang isa't isa. iniinda ang sakit sa ulong dulot ng alak na ininom.
“anong ginagawa nin'yo?" Sa isip nito. Ngunit dahil sa kalasingan at sakit sa ulong nararamdaman ay Hindi na nito magawang sabihin, tanging sa isip na lamang nito.
"Kuya!" Tila ba natauhan ito nang marinig ang sigaw ng kaibigang si Killiana ngunit nakaramdam ito ng bigat sa pakiramdam.
Killiana tried to stop the feud between her 'brother' and that stranger guy.
"Putangina mo!"
"Tangina mo rin pre!"
"Ano ba! Tama na 'yan—Kuya ano ba tama na!"
Namagitan si Killiana sa dalawa, pinipilit pakalmahin ang binatang tinatawag nitong kuya.
"ano ba kasing nangyayari?can someone explain me this?"
No one hesitate to answer Killiana's Questions, instead her brother give the guy a warning...
"Harassed her one more time. I'll kill you."
Sol laughs on her mind before letting herself drown my darkness.
Securities came and the feud ends Finally...
The two—Killiana and her brother, was about to go near Sol who's now sleeping on a couch when a guy suddenly appeared from the dark side of the bar, he wrapped Sol with his Jacket and carried her in a bridal way.
Everyone gasps in amusement, shocks and such. Different comments on their minds, admirations, amazed by how he moved, specially when he uttered a word.
"get off your ass asholes, she's mine."