Chương 06: Hoảng Hốt (H)

1.2K 91 4
                                    

Chae Young đang sắp xếp các loại hoa khác nhau trước mặt cô ấy. Cô đang ở trong cửa hàng hoa với Lisa. Kỳ thi cuối cùng đã trôi qua. Họ chỉ còn chờ ngày tốt nghiệp trong hai tuần tới.

"Cô Kim nói rằng tớ đã được một công ty quảng cáo đề nghị trở thành nhân viên của họ." Chae Young nói.

"Tức là cậu sẽ nghỉ việc ở đây sau khi tốt nghiệp?" Lisa hỏi.

"Có lẽ là vậy."

"Đó là điều tuyệt vời, Chaeng, nó xứng đáng với học sinh Top 10 như cậu. Tớ ước mình cũng được đề nghị, nhưng nhìn kết quả học tập của tớ đi. Tớ vẫn cảm thấy may mắn vì có thể tốt nghiệp". Lisa nói, khuôn mặt đầy sự hối tiếc.

Chae Young cười khúc khích với biểu cảm đáng yêu của cô bạn thân. Ngay lúc đó, điện thoại của cô reo lên và một thông báo có tin nhắn mới xuất hiện.

Từ: Jung Kook ❤️

"Đừng quên bữa tối của chúng ta. Anh sẽ đón em lúc 7h. Anh nhớ em."

"Jung Kook?" Lisa đoán.

"Ừm.. Hôm nay tớ và anh ấy có một buổi hẹn ăn tối." Chae Young mỉm cười.

"Mmm, tớ ngửi thấy ai đó sẽ rất hoang dã vào tối nay." Lisa đảo mắt nhíu mày.

"Lisa!"

"Gì chứ? Đó là sự thật. Sau gần ba tuần hai người xa nhau vì kỳ thi. Dễ hiểu nếu tối nay hai người bùng nổ." Lisa cười với cô bạn đang đỏ mặt của mình.

Chae Young chỉ lắc đầu. Có lẽ... không sai...

⤝❁⤞

Sáu giờ rưỡi, Chae Young nghe thấy tiếng chuông cửa. Cô mặc một chiếc váy đen ngắn lệch vai. Mái tóc vàng của cô được uốn phồng tạo kiểu đẹp và trang điểm tự nhiên. Cô đi đến phía cửa và mở ra. Khi làm vậy, cô như ngừng thở trong giây lát.

Trước mặt Chae Young lúc này là anh bạn trai quyến rũ của cô, tối nay anh mặc áo sơ mi đen, kết hợp blazer không cài cúc, cùng với quần jean đen. Tóc anh ấy đã hơi dài ra. Cô ấy không thể chờ đợi để được đan tay vào nó.

"Em... thật xinh đẹp và hoàn hảo." Jung Kook nói trong hơi thở, cố gắng kéo cô ra khỏi suy nghĩ của mình.

Jung Kook cũng choáng váng trước vẻ đẹp của Chae Young. Cô nhìn thấy ánh mắt thèm khát của anh chạy dọc từ đỉnh đầu đến từng ngón chân của mình.

"Anh vẫn cuốn hút như mọi khi." Cô cười. "Vào đi. Sao anh đến sớm vậy?" Mắt cô lấp lánh.

"Anh nóng lòng được gặp em." Jung Kook theo cô vào nhà.

Cô nhìn anh và bẽn lẽn cười.

"Chờ ở đây, em đi lấy giày và ví." Trước khi để cô biến mất trong phòng ngủ, anh kéo tay và vòng tay qua eo cô.

Jung Kook định hôn cô ấy, nhưng khi anh định đặt môi mình lên môi cô, Chae Young đã lùi lại và lắc đầu.

"Nếu anh bắt đầu... sẽ không có cách nào để chúng ta có thể hoàn thành buổi hẹn ăn tối của hôm nay." Chae Young nói đúng nhưng dường như anh ấy không quan tâm.

KookRosé | XÚC CẢM🔞 | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ