Chương 03: Luôn Là Anh (H)

1.8K 104 2
                                    

Đôi bàn tay ấm áp đang du ngoạn dưới lớp quần áo của cô nhẹ nhàng vuốt ve. Chae Young buộc phải thức dậy và vặn vẹo dưới những cái chạm trêu chọc của Jung Kook.

Cô chớp mắt để làm quen với bóng tối, nhưng lập tức nhắm chặt mắt khi miệng anh bắt đầu đặt ở đùi trong của cô. 

Nó giống như một giấc mơ đẹp nhất từ trước đến nay, chỉ có điều lúc này, cô mới tỉnh và ngọ nguậy chờ đợi khi hơi thở của anh thổi qua nơi nhạy cảm nhất của cô. Cô ôm lấy đầu anh, nắm chặt tóc anh.

Cô cảm thấy môi anh lướt trên làn da ẩm ướt của cô và cắn mút. Cô thở hổn hển. Anh khẽ mỉm cười trên làn da của cô.

Chae Young cảm nhận rõ được đầu lưỡi của anh đang di chuyển vào, khiến cho "nụ hoa" của cô đã thực sự thức dậy, sẵn sàng nhận lấy những gì anh mang đến.

Tiếng rên rỉ phát ra từ miệng cô khi anh kéo hông cô lên và cố định môi mình tại điểm khao khát cháy bỏng của cô.

Chae Young đã nghe từ bạn bè của mình, cụ thể là Lisa đã nói về việc một chàng trai làm điều này cho bạn, thường sẽ là điều tốt nhất không thể cưỡng lại trong thời gian quấn quýt trên giường. Nhưng Chae Young vẫn luôn nghi ngờ về điều đó, vì nó có vẻ quá thân mật, và cuối cùng, bây giờ cô đã biết được rằng, điều đó không sai.

Khi Jung Kook hôn và liếm xung quanh mọi ngóc ngách nhạy cảm ẩm ướt và da thịt trơn mịn của cô, cô đã gần như phát điên lên.

Không có cách nào để che giấu việc Jung Kook đã ảnh hưởng đến cô như thế nào trong khi anh làm điều đó. Cô không thể ngừng hét lên tên anh, thở dốc rên rỉ và van xin.

Cô khẽ mở mắt ra và thấy cơ thể trần của Jung Kook trên người cô.

"Em đã ngủ gần như cả buổi chiều. Anh vẫn tiếp tục đợi em thức dậy nhưng có vẻ như em không có ý định đó." Anh cúi đầu xuống để mũi anh cọ vào mũi cô.

Jung Kook đặt một dấu hôn nhẹ nhàng từ sau tai cô đến vùng da nhạy cảm nơi cổ họng cô.

"Em xin lỗi. Chiều nay, em thấy buồn ngủ và hơi mệt. Và chiếc giường của anh thì lúc nào cũng thật thoải mái. Và vì em thấy anh có vẻ bận rộn trong phòng làm việc...", Chae Young giải thích.

Đã hai tuần kể từ khi họ ở bên nhau. Và mọi cuộc hẹn hò của họ luôn kết thúc trong những khoảnh khắc ướt át cả ở nơi anh và cô.

Jung Kook cởi bỏ áo phông và áo ngực của cô. Anh nắm lấy tay cô, kẹp chặt trên đầu cô, để cô nằm dài ra bên dưới anh. Đôi mắt anh nhìn chằm chằm vào mắt cô, ánh mắt pha trộn giữa khao khát và tình yêu.

"Anh nghĩ... Anh thích em như thế này." Bàn tay của anh lang thang trên làn da trắng mịn và những ngóc ngách nhạy cảm ẩm ướt của cô.

Chae Young thút thít một chút vì cảm giác thật tuyệt và vì cô muốn di chuyển nhưng anh vẫn giữ cô lại bằng cách ấn thân thể to lớn hơn nhiều của anh vào cơ thể cô.

"Anh thích có em ở bên cạnh..." Anh chứng minh quan điểm của mình bằng cách ngậm lấy một bên nhũ hoa trong miệng, cắn mút cho đến khi khiến cô gần như tê dại.

KookRosé | XÚC CẢM🔞 | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ