Chương 1 : Ngày kết hôn

65 6 0
                                    

Danh tiểu thư, cô có nguyện ý tiếp nhận tiểu thư Sa Hạ trở thành vợ hợp pháp của mình không, theo pháp lệnh thượng đế cùng kết hôn, chung sống với cô ấy không? Cũng cam kết từ nay về sau thủy chung yêu cô ấy, tôn trọng cô ấy, dỗ dành cô ấy, yêu thương cô ấy, thủy chung với cô ấy, đến chết cũng không đổi?"

 Tỉnh Nam cười nhạt một tiếng: "Tôi đồng ý." 

 "Tiểu thư Sa Hạ, cô có nguyện ý tiếp nhận Danh tiểu thư trở thành người chồng hợp pháp của mình không, theo pháp lệnh thượng đế cùng kết hôn, chung sống với cô ấy không? Cũng cam kết từ nay về sau thủy chung thương cô ấy, tôn trọng cô ấy, an ủi cô ấy, yêu thương cô ấy, thủy chung với cô ấy, đến chết cũng không đổi?" 

 Đôi môi Sa Hạ khẽ run rẩy, hết sức kìm kích động muốn trốn chạy, cuối cùng khó khăn khạc ra ba từ khô khốc: "Tôi đồng ý." 

 " Được, tôi dùng danh nghĩa Đức Chúa Cha, Đức Chúa Con và Đức Thành Linh tuyên bố: cô dâu chú rể trở thành vợ chồng hợp pháp. Bây giờ, hai con có thể hôn nhau." 

 Lụa trắng trước mắt được vén lên nhẹ nhàng, nhìn gương mặt của cô cúi xuống, chỉ nghĩ tới hôn má một chút là được.Nhưng lúc cánh môi chạm vào xúc cảm mềm lạnh, nàng trợn to hai mắt, ngay sau đó lại nghĩ, nên chạm thử là tốt rồi.

 Ý nghĩ này còn chưa biến mất, nàng liền cảm thấy giữa răng môi có cảm giác ấm nóng xa lạ.

 Nàng kinh ngạc biến thành giận dữ, mắt như muốn phóng hỏa.

 Trong mắt Tỉnh Nam đều là nụ cười, mắt kính gọng đen ngày thường được bỏ ra, hai mắt mê hoặc lòng người.Ánh mắt của cô là có sức quyến rũ nhất. Không có gọng kính chống đỡ, ánh mắt của cô tỏa sáng lấp lánh, xinh đẹp chói mắt như sao sáng trong bầu trời đêm. Thật ra thì cả người cô đều cho người khác một loại ấm áp ưu nhã, nhưng chỉ có ánh mắt của cô là rất sắc bén, chỉ cần nhìn vào đó, đều cảm thấy mình giống như là con mồi trong tay cô, cảm giác tất cả đều ở trong lòng bàn tay cô. Điều này rất không thích hợp với phong cách nho nhã của cô, nhưng loại mâu thuẫn này, ngược lại để cho cô càng tăng thêm mấy phần nam tính, cực kỳ đào hoa trêu chọc.

 Cô có cận thị hay không, nàng không biết được, nhưng cảm giác mắt kính của cô chỉ là ngụy trang. Bởi vì cô ép buộc nàng gả cho cô, trong lòng nàng đã sớm nhận định, bề ngoài cô hoàn mỹ, ẩn giấu là tâm địa rắn độc.

 Chóp mũi chạm nhau, có thể nghe thấy cả hô hấp, nàng muốn lui, nhưng dường như cô đã đoán được trước, tay giữ gáy nàng lại, để cho nàng càng gần cô hơn.Môi lưỡi quấn quít, cô thích thú, nàng vừa lúng túng vừa hận, lại xấu hổ đỏ bừng mặt. Dưới tình huống này, nàng lại không thể cự tuyệt, càng không thể cho khuôn mặt này một cái tát. Bởi vì đây là nàng trả giá cao, nàng bán đứng chính mình, đổi bình an cho cả nhà mẹ nuôi. 

 Nàng chưa từng yêu, càng không nói đến nụ hôn đầu, bây giờ đã vượt quá xa phạm vi chịu đựng của nàng, dưới con mắt mọi người, cũng làm cho đầu lưỡi cô tiến vào.

 Nàng cố gắng hô hấp, sửng sốt sững sờ để cho nàng hôn. Hoa trong tay của nàng, dường như bị nàng cắt đứt. Rất rõ ràng người này được voi đòi tiên, hoàn toàn không có ý muốn dừng lại. Nàng thật sự nhịn không được, khẽ quay mặt đi, từng ngụm từng ngụm hút không khí trong lành.Môi của cô rơi vào gương mặt trắng nõn của nàng.Nghe được một tiếng cười khẽ thật thấp, ngay sau đó một bàn tay ôm lấy hông nàng. 

 "Hôm nay Tỉnh Nam tôi kết hôn, cám ơn các vị chứng kiến." Tỉnh Nam thật vui mừng, giơ một tay lên, rất đúng mực nói. 

 "Bốp bốp. . . . . ." 

 Trong giáo đường, tiếng vỗ tay vang lên rất lâu không ngừng. 

 Sa Hạ nghĩ mãi mà không ra, bọn họ cũng không phải là rất quen biết, tại sao cô có thể làm nhiều chuyện thân thiết với nàng như vậy đây? Sau khi ăn uống tiệc rượu trong hôn lễ, các bạn của cô trong bữa tiệc huyên náo không thể tách rời ra, dụ dỗ hai người bọn họ vừa ăn cùng một quả táo, vừa hút cùng một sợi mì. . . . . . Môi cũng không ngoại lệ chạm nhau, cùng nghe thấy hơi thở. . . . . .

 "Oa. . . . . ." Nghĩ tới những việc xảy ra hôm nay, nàng muốn điên rồi!Sa Hạ nhìn khuôn mặt vẫn đỏ bừng của mình trong gương, trong gương cô gái thẹn thùng, lo lắng, hoàn toàn không phải là nàng một người bình tĩnh kiên cường trong ngày thường! Nàng ôm đầu lại gầm nhẹ một tiếng, nàng muốn điên! Nàng tình nguyện trở lại quá khứ tiếp tục làm cỏ đuôi chó, cũng không cần làm vợ của người xa lạ. Nàng vốn không thương cô ta!

 "Cốc, cốc, cốc. . . . . ." 

 Sa Hạ bị sợ đến nhảy người lên, nàng vẫn không có quên, tối nay còn có chuyện cùng phòng. Nhớ tới chuyện hôm nay, nàng kết luận Tỉnh Nam sẽ không dễ dàng bỏ qua cho mình.

 Nhưng nàng thức dậy quá nhanh, vô ý đụng vào bắp đùi, nàng đau đến tê tê hút khí, không dám la ra tiếng, nơi này không phải là nhà của nàng, tất cả tất cả đều là xa lạ. Nước mắt ở trong mắt đảo quanh, nếu để người bên ngoài bắt gặp, không thiếu được một phen yêu thương. Nhưng nàng làm sao có thể tiếp nhận tình yêu của cô. 

 Đó là yêu sao? Nếu như nói không phải, tại sao nhìn ánh mắt của cô, nàng sẽ rung động. Là ảo giác hay là thế nào? Bọn họ mặc dù đã gặp, nhưng rõ ràng chưa từng có nói chuyện với nhau. Nếu như không phải là yêu, rốt cuộc là cái gì? Rốt cuộc tại sao cô cần phải cưới nàng? Cô có điều kiện tốt như vậy, người đẹp trên thế giới nắm cả bó, làm sao lại gặp phải nàng? 

 Nàng không hiểu, tại sao nàng lại chọc phải đào hoa. 

 "Cốc, cốc,cốc. . . . . ." 

 Sa Hạ hung hăng hít hai cái, mới chịu đựng đau đi tới bên cửa. 

 Nói cười cũng tốt, nàng quay trở lại, một ý nghĩ chợt lóe lên, trực tiếp khóa cửa phòng, giống như như vậy nàng liền an toàn. Nhưng đây là phòng tân hôn của bọn họ, nàng hoàn toàn không có biện pháp ngăn cản cô đi vào.

 Hôm nay đầu nàng đã tạm ngừng hoạt động, chỉ vì cô làm cho nàng kinh ngạc rất nhiều nhiều nữa.... 

 Nàng chỉ sợ cô thật sự muốn lên giường cùng nàng. Hôm nay đủ loại hình ảnh lại lần nữa hiện lên, nàng che mặt, cô có thể bỏ qua cho mình sao? Nàng nắm tóc một cái, tay vỗ trán, đầu óc hỗn loạn tưng bừng như cũ, không muốn mở cửa? A! Nàng điên rồi!

[MiSana] Rất yêu cô vợ kết hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ