"Sa Hạ. . . . . . Chị không sao chứ?"
Sắc mặt Sa Hạ trắng nhợt, tay nắm tay cầm cửa run lẩy bẩy.
"Cốc, cốc,cốc. . . . . ."
Két. Cửa vẫn được mở ra, nhìn tình cảnh này, không nói ra lời, nói không chừng cô sẽ phá cửa xông vào, hoặc báo cảnh sát gì đó.
Tay Sa Hạ nắm chặt tay cầm cửa, một tay vịn bên tường, chỉ hơi mở hé ra một chút nhìn thấy nửa gương mặt qua khe cửa.
"Chị không sao chứ? Sắc mặt hơi trắng, có phải là không thoải mái không?"
Tỉnh Nam lo lắng hỏi, giống như không cảm nhận được nàng từ chối, trực tiếp kéo cửa ra đi vào. Thật ra thì rất khó bỏ qua loại cảm giác này, chỉ cần nhìn lên một cái, có thể biết được nàng muốn nói, cô không cần đến gần tôi!
Toàn thân nàng cứng ngắc, giống như một con nhím bị uy hiếp, rợn cả tóc gáy, giống như chỉ đợi cô vừa đến gần, nàng lập tức đâm chết cô.
". . . . . . Có một chút, choáng váng đầu." Không bằng trực tiếp giả bộ bệnh là được, nói dì cả tới?
"Tôi xem một chút, không có sốt, có phải là mệt không." Tay chạm vào làn da trắng nõn của nàng, trong lòng Tỉnh Nam bật cười, nàng không biết khả năng diễn của mình rất kém cỏi sao? Rõ ràng khẩn trương muốn chết, lại vẫn nhắm mắt tiến gần cô. Thật là một cô nàng ngốc đáng yêu.
"Chúng ta đi nghỉ ngơi sớm thôi?" Tỉnh Nam mặc áo ngủ, cổ áo vốn đã mở thấp. Bởi vì vóc người nàng, khi cô nói lời này thì cúi người về phía nàng.
Chiều cao của Sa Hạ, hoàn toàn có thể thấy hai khối tròn màu hồng bên trong, hô hấp dồn dập, mặt đỏ như lửa đốt.
Tay Tỉnh Nam ở bên môi nàng hơi ngừng lại. Hôm nay nàng đã bị dạ cả ngày, lúc này mới là ngày đầu, cô cũng lau chùi không ít dầu, tối nay vốn định bỏ qua nàng . . . . . . Nhưng là căng thẳng Nhắm ngay môi của nàng liền nghiêng người hôn xuống.
Cô muốn ngậm lưỡi của nàng, nuốt hô hấp của nàng, dung nhập vào linh hồn. Khi nụ hôn kết thúc.
"Thật ra thì tôi. . . . . ." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Sa Hạ đỏ bừng, nàng biết nói dối không đúng, nhưng là nàng không có cách nào, nàng không muốn sẽ cùng cô làm chuyện thân mật như vậy. Thật ra thì cũng có chút lo lắng âm thầm, ngộ nhỡ cô không tin, hoặc là vạch trần lời nói dối của nàng, thậm chí muốn cưỡng ép, nàng nên làm cái gì?
"Chúng ta nói chuyện một chút thôi." Tỉnh Nam thật sự không đành lòng để nàng nói tiếp những lời dối trá, cô cũng không muốn bởi vì chuyện này, nàng có suy nghĩ không tốt đối với cô, cái cô muốn là cả người nàng, người và tâm.
"Cần cái gì cứ nói." Sa Hạ siết chặt móng tay, không biết còn tưởng rằng cô có khuynh hướng bạo lực đấy. Tỉnh Nam rất muốn nói, nàng cứ thả lỏng, cô sẽ không làm gì nàng. Nhưng hiển nhiên, lời kế tiếp sẽ càng hữu dụng hơn.
"Chúng ta chính thức giới thiệu thôi. Em tên là Tỉnh Nam, thật ra thì trước đây chúng ta thường chạm mặt ở thư viện trung tâm thành phố, em chú ý chị đã lâu rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiSana] Rất yêu cô vợ kết hôn
FanfictionNàng sắp lên xe hoa với một người mà nàng chưa từng biết - tổng giám đốc tập đoàn DT, đó là cách duy nhất để nàng có thể cứu vãn công ty sắp đến bờ phá sản của mẹ nuôi. Nàng những tưởng rằng hạnh phúc đã trong tầm tay mình, thế nhưng mẹ nuôi đã khôn...