1. Mối quan hệ trong bóng tối

14.5K 490 9
                                    

Trong tôi, người chính là nguồn sống
—————————

Về đến nhà đã hơn chín giờ.

Dạo gần đây luôn phải bận rộn như vậy, tăng ca ba ngày hai đêm khiến Jeon Jungkook cảm thấy mình lực bất tòng tâm, nhưng cũng không còn cách nào khác, lúc trước chính cậu khăng khăng một mực muốn vào công ty này, cho nên bây giờ có oán trách bao nhiêu đi nữa thì cũng chỉ đành nuốt vào bụng mà thôi.

Cậu vội vàng vọt vào phòng tắm, cảm thấy mình nhịn đói quá lâu, dạ dày trống rỗng cả rồi.

Thật ra tủ lạnh trong nhà bếp cũng chẳng còn gì cả, cậu luôn chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu nấu ăn và bia, những nguyên liệu quá hạn đều bị vứt đi, lại mua thêm thức ăn tươi sống dự trữ, bởi vì Jeon Jungkook sẽ không tốn công sức vì chuyện ăn uống của mình, vả lại cậu cũng lười nấu.

Cậu tiện tay xé mở một gói mì trên bàn rồi lập tức tìm nước nóng, nhưng ngay cả việc bỏ vào nồi để nấu cậu cũng không có chút hứng thú, mí mắt gục xuống, dường như cuộc sống của cậu cũng gục xuống theo.

Lúc này, chuông cửa lại vang lên.

Nghe được tiếng chuông cửa, Jeon Jungkook lập tức mở to hai mắt, ấn chuông cửa nhà cậu lúc này chỉ có một người. Rõ ràng cậu đã đánh chìa khóa cho người nọ rồi, nhưng vẫn cứ nhấn chuông cửa theo thói quen. Cậu bật người đặt tô mì nóng bỏng tay lên bàn, kéo lê dép lẹt xẹt đi mở cửa, biểu tình trên mặt cũng rất hoạt bát, như thể con người vừa mang vẻ mặt mệt mỏi lúc nãy không phải cậu.

"Taehyung hyung, anh đến rồi."

Người vào cửa cũng là một người mặc âu phục, dáng vẻ chưa từng về nhà, trên người thoang thoảng mùi rượu, vừa cởi giày liền dán lên người Jeon Jungkook, mở miệng phàn nàn: "Hôm nay Jimin lại cho khâu của tụi em tăng ca phải không, không còn cách nào khác, anh cũng phải xã giao liên miên, không phải là thấy anh giỏi uống à, may là hôm nay anh chạy thoát được, cmn uống đến mức từ không có bệnh thành có bệnh mất."

Hai người đứng ở huyền quan, Jeon Jungkook cứ để hắn tựa vào như vậy, hai tay rũ xuống bên cạnh chứ không đỡ lưng người đàn ông kia, bởi Jeon Jungkook biết hành động đó không thích hợp cho lắm. Cậu chỉ nhỏ giọng dặn dò một cách thân mật: "Chớ uống quá nhiều, nếu không về nhà sẽ có người cằn nhằn anh đó."

"Ngay cả em cũng nhắc đến cô ấy, đau đầu thật." Kim Taehyung ôm eo Jeon Jungkook, như thể nghĩ đến chuyện gì đó, khẽ hỏi một câu, "... Làm phiền em nghỉ ngơi rồi à?"

"Không sao cả, em vốn ngủ muộn mà. Để em làm chút đồ ăn cho anh nhé?"

"Không cần đâu." Cánh tay của Kim Taehyung siết lại, ôm Jeon Jungkook càng chặt hơn, thân dưới bọn họ sớm đã dán vào nhau, hắn thổi hơi vào tai Jeon Jungkook: "Làm chuyện lớn quan trọng hơn."

Mặt Jeon Jungkook hơi đỏ lên, nhưng lại bày ra vẻ ung dung bình thản. Rõ ràng chỉ cần chạm vào người ta một cái đã muốn rớt tim ra ngoài, thế mà lại muốn vờ như đã quen với mối quan hệ chỉ cần thân thể của hai người họ.

Cậu mới vừa tắm xong, làn da thanh mát sạch sẽ, quần áo ở nhà rộng thùng thình cũng rất dễ cởi. Vừa hôn nhau vừa tiến về phòng khách, Jeon Jungkook đã bị Kim Taehyung lột sạch không còn mảnh vải che thân.

VKOOK || TRANSFIC || TỒN TẠI NGẮN HẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ